Law Roach and Zendaya
FASHION

เกมการเมืองทำพิษ! Law Roach สไตลิสต์คู่บุญ Zendaya ประกาศลาออกจากวงการแฟชั่น

ตกลงแล้วเบื้องหลังของเรื่องนี้ เกิดอะไรขึ้นกับสไตลิสต์มือฉมังคนนี้กันแน่...

     กลายเป็นอีกหนึ่งกระแสข่าวที่สร้างความประหลาดใจให้กับวงการแฟชั่นไม่น้อย เมื่อล่าสุด Law Roach สไตลิสต์ชื่อดัง อีกทั้งยังเป็นสไตลิสต์คู่บุญ ผู้สร้างสรรค์ลุคสุดไอคอนิกบนพรมแดงให้กับนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง Zendaya และอีกหลายคนมาแล้วนักต่อนัก ได้ประกาศเกษียณตัวเองจากวงการ กลางบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นที่มีใจความว่า "ขอขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนหน้าที่การงานและตัวฉันตลอดหลายปีที่ผ่านมา ถ้าธุรกิจนี้เป็นเพียงเรื่องที่เกี่ยวกับเสื้อผ้า ฉันคงทำมันไปตลอดชีวิต แต่น่าเสียดายที่มันไม่ใช่ ในที่สุดการเมือง การโกหก และเรื่องเล่าเท็จ ก็ทำฉันได้ คุณชนะ ฉันออกมาแล้ว" สร้างความงุนงงและประหลาดใจให้กับเหล่าคนแฟชั่นว่าแท้จริงแล้วเกิดอะไรขึ้นกับสไตลิสต์ชื่อดังคนนี้กันแน่

      อนึ่ง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงแฟชั่นวีกที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่ผ่านมา อย่างการปรากฏตัวของเซนดายาในแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2023 ของแบรนด์ Louis Vuitton จนคนแฟชั่นงงไปตามๆ กันนั้น ก็ถูกขุดคุ้ยขึ้นมาโยงกับโพสต์อินสตาแกรมของลอว์ โรช ว่ามีอะไรที่เชื่อมโยงกันหรือไม่ กระนั้นในเวลานี้ก็ยังไม่มีการออกมาคอนเฟิร์มถึงสาเหตุการประกาศเกษียณตัวเองออกจากวงการแฟชั่นจากปากของลอว์แต่อย่างใด

     ลอว์ โรช นับเป็นสไตลิสต์ชาวอเมริกันที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จากผลงานการสไตลิ่งลุคให้กับเซนดายา และเซเลบริตี้สาวชื่อดังหลายชีวิตในโอกาสสำคัญ ซึ่งทุกลุคล้วนแล้วแต่ได้รับการจับตามอง และขึ้นแท่นเป็นลุคไอคอนิกบนพรมแดงไปนับไม่ถ้วน และก่อนหน้านี้เขาก็ยังเป็นที่รู้จักจากการเป็นหนึ่งในกรรมการตัดสินรายการ Legendary ซีซั่น 1-3 ทาง HBO Max อีกด้วย

     อย่างไรก็ตามก็คงจะต้องติดตามกันต่อไปว่า เบื้องหลังของเหตุการณ์สุดช็อกนี้เกิดจากอะไรกันแน่...



WATCH




ข้อมูล : The Cut

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LawRoach #Zendaya