FASHION

ไคลีย์ เจนเนอร์ ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กับ ทราวิส สก็อตต์ อย่างเป็นทางการ!

     กลายเป็นอีกหนึ่งกระแสข่าวฮอต หลังจากที่ศิลปินหนุ่ม Travis Scott ไม่ปรากฏตัวให้เห็นในงานแต่งงานครั้งที่สองของ จัสติน บีเบอร์ และเฮลีย์ บีเบอร์ พร้อมกับภรรยาสาว Kylie Jenner จนกลายเป็นที่น่าสงสัย ล่าสุดตามรายงานข่าวของสำนักข่าว TMZ ยังได้เปิดเผยข้อมูลสุดเซอร์ไพรส์ที่ว่า "ตอนนี้ทั้งคู่อยู่ในช่วงยุติความสัมพันธ์กันชั่วคราว เพื่อที่จะประคับประคองให้ชีวิตคู่อยู่รอดต่อไปได้สักระยะ" โดยทั้งคู่ได้ตกลงกันว่า จะยังคงสถานะความเป็นครอบครัวในฐานะของพ่อ และแม่ของลูกสาว Stormi อยู่ในเช่นเดิม

ทราวิส สก็อตต์, สตอร์มิ และไคลีย์ เจนเนอร์ / ภาพ : In Touch Weekly

 

     โดยแหล่งข่าวยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมไว้อีกว่า ทั้งคู่เริ่มตัดสินใจแยกทางกันอยู่เมื่อหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อรักษาความสัมพันธ์ในครั้งนี้เอาไว้ โดยหากย้อนกลับไปหลายคนก็คงทราบดีว่า เมื่อช่วงปีที่ผ่านมายังได้มีข่าวการนอกใจของทราวิส สก็อตต์ ให้ไคลี่ เจนเนอร์ จับได้ผ่านหลักฐานชิ้นสำคัญมากมาย กระทั่งที่ทั้งคู่ยังยอมรับว่า "ความสัมพัน์ในช่วงนั้นเป็นความสัมพันธ์ที่สั่นคลอน และอ่อนแอที่สุด" และแน่นอนว่าหลายสำนักข่าวต่างลงความเห็นว่า ด้วยปัญหาเรื่องนี้ที่เรื้อรังมาเป็นเวลานาน คืออีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่ทำให้ทั้งคู่นั้นต้องยุติความสัมพันธ์ในครั้งนี้ลง...

     อย่างไรก็ตามเราก็ยังคงต้องติดตามความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต่อไป เพราะนี่เป็นเพียงการยุติความสัมพันธ์เพียงชั่วคราวเท่านั้น เพราะยังมีรายงานต่อไปว่า ในอนาคตหลังจากที่ทั้งคู่ได้แยกตัวไปทบทวนตัวเองกันแล้ว อาจจะมีโอกาสกลับมาเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์แบบที่ใครๆ ก็ต่างอิจฉาอีกครั้งก็เป็นได้

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KylieJenner #TravisScott