Harry & Meghan documentary netflix
FASHION

Netflix ทำเซอร์ไพรส์! ปล่อยตัวอย่างสารคดี 'Harry & Meghan' ออกมาให้ชมกันแล้วเป็นครั้งแรก

ต่อจากรายการสัมภาษณ์เจาะลึกของโอปรา วินฟรีย์ เมื่อต้นปี 2021 นี่อาจเป็นสารคดีภาคต่อ ที่สั่นคลอนบัลลังก์อังกฤษอีกครั้ง!

     กลายเป็นที่จับตามองในช่วงข้ามคืน หลังจากที่เน็ตฟลิกซ์เซอร์ไพรส์เหล่าผู้ชมทั่วโลก ด้วยการปล่อยตัวอย่างสารคดีตามติดชีวิตดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ในชื่อ 'Harry & Meghan' ออกมาให้ได้ชมเป็นครั้งแรก พร้อมนำเสนอเรื่องราวเบื้องหลังชีวิตของครอบครัวซัสเซกซ์ไปจนถึงการตัดสินใจสละฐานันดรศักดิ์เจ้าฟ้าชั้นสูงแห่งราชวงศ์อังกฤษ โดยเรื่องราวทั้งหมดจะถูกเล่าขานจากมุมมองของเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิล ท่ามกลางซีนขาว-ดำ และความตึงเครียดในการให้สัมภาษณ์ประกอบสารคดี ที่ทำเอาหลายคนตั้งตารอชมว่า สารคดีเรื่องนี้จะออกมาเข้มข้นแค่ไหน

     ตามไปอ่านเรื่องราวการสัมภาษณ์เมแกน มาร์เคิล ในรายการพิเศษของโอปรา วินฟรีย์ เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/society/article/prince-harry-and-meghan-interview-oprah-winfrey)

Harry & Meghan documentary netflix

     ความน่าสนใจที่หลายคนต่างโฟกัสในตัวอย่างสารคดีสุดเข้มข้นเรื่องดังกล่าว ที่ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ลงทุนนั่งหน้ากล้องให้สัมภาษณ์เองนั้น ยังอยู่ที่หลายๆ ประโยคที่หลุดออกมาจากปากของเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิล ไม่ว่าจะเป็น "ไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเบื้องหลังประตูที่ถูกปิด" หรือ "หากเดิมพันมันสูงขนาดนั้น ก็ควรจะฟังความจากปากของเราทั้งสองคนไม่ดีกว่าหรือ" และอีกมากมาย ที่ถูกตัดออกมาบางช่วงตอนเพื่อเรียกน้ำย่อยคนดู

  

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะยังมีการคาดการณ์ต่อไปอีกว่า ผู้ชมสารคดีเรื่องนี้อาจจะได้เห็นเบื้องหลังอันใกล้ชิดของงานพระราชพิธีต่างๆ ในช่วงปีที่ผ่านมา รวมถึงพระราชพิธีสำคัญอย่าง พระราชพิธีพระบรมศพของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ที่ทั้งคู่ได้บินกลับมาร่วมงานด้วยเมื่อไม่นานมานี้ ที่อาจจะทำให้สารคดีเรื่องนี้เข้มข้นขึ้นไปอีกเท่าตัว

 

ข้อมูล : British Vogue

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HarryandMeghan #RoyalFamily #Netflix