Fendi, Fendi x Marc Jacobs, Fendi Baguette, Fendi Baguette 25th Anniversary, Fendi Bags
FASHION

เปิดภาพคอลเล็กชั่น FENDI x Marc Jacobs ที่กำลังจะวางขายแล้วในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้

ผลงานการออกแบบของ Marc Jacobs สำหรับแบรนด์ Fendi คือการตีความมุมมองความสวยงามแบบใหม่ท่ามกลางความไอคอนิกของไอเท็มชิ้นเด่น

     โปรเจกต์คอแลบอเรชั่นยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ตลอดหลายปีหลังแบรนด์น้อยใหญ่จำนวนมากจับมือกับเพื่อสรรสร้างคอลเล็กชั่นพิเศษที่กระตุกต่อมความตื่นเต้น ไม่ใช่เพียงแค่แบรนด์ต้องการนำเสนอความน่าสนใจแบบประเดี๋ยวประด๋าวเท่านั้น แต่ยังหมายถึงการเปิดมุมมองความสร้างสรรค์ใหม่ๆ นอกเหนือจากการที่แบรนด์พยายามสรรสร้างงานศิลปะชิ้นเด่นที่อยู่ภายใต้กรอบคอนเซปต์หรือแนวทางของแบรนด์มาแต่ดั้งแต่เดิม Fendi ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่กำลังพัฒนาความสำคัญในการเปิดมุมมองเหล่านี้ด้วยการเฉลิมฉลองไอเท็มไอคอนิกที่สำคัญที่สุด

     จุดตั้งต้นสำคัญคือการเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี กระเป๋า “Fendi Baguette” โดยครั้งนี้แบรนด์ได้ Marc Jacobs ดีไซเนอร์ชื่อดังผู้รังสรรค์ผลงานไอคอนิกมากมายมาร่วมตีความนิยามของกระเป๋ารุ่นนี้อย่างเปิดกว้าง การเลือกใช้สีเหลือง เทา เงิน และขาว ขับความโดดเด่นของไอเท็มแต่ละชิ้นได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีการรื้อและประกอบสร้างใหม่ในเรื่องซิลูเอตและแพตเทิร์น เราจะเห็นไอเท็มอย่างเสื้อฮู้ดดี้มีกระเป๋าบาแกตต์ประดับอยู่ หรือจะเป็นการใช้โลโก้อันโดดเด่นมาใช้ละเลงลงบนเสื้อผ้าซิลูเอตแปลกตาจนเป็นอะไรที่ดึงดูดความสนใจอย่างยิ่ง



WATCH




     ไฮไลต์สำคัญที่ขาดไม่ได้คือกระเป๋าบาแกตต์นั่นเอง ซึ่งมาร์คก็สรรสร้างกระเป๋าใบนี้ให้มีความหลากหลาย ไล่เรียงตั้งแต่เรื่องไซซ์ที่มาพร้อมไลน์ Maxi เรื่อยไปจนถึง Phone นอกจากนี้ยังมีการประดับประดากระเป๋าในแพตเทิร์นแปลกใหม่อย่างที่กล่าวไปก่อนหน้านี้ นับเป็นการเฉลิมฉลองช่วงเวลาการครบรอบ 25 ปีของกระเป๋าไอคอนิกใบนี้ที่ยอดเยี่ยม หากใครเป็นสาวกแบรนด์เฟนดิไม่ควรพลาดเก็บสะสมผลงานการจับมือกันของแบรนด์โปรดกับดีไซเนอร์ชื่อดังผู้เปิดมุมมองความสร้างสรรค์ที่แปรเปลี่ยนเป็นไอเท็มสุดพิเศษแบบนี้ โดยคอลเล็กชั่นดังกล่าวจะเริ่มวางขายวันที่ 11 พฤษภาคม 2023 นี้

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Fendi #FendixMarcJacobs