Emily in Paris Season 3
FASHION

ส่องภาพหลุดจากกองถ่าย Emily in Paris ซีซั่น 3 และความสัมพันธ์ของตัวละครที่อาจยุ่งกว่าที่คิด!

คาดว่าในซีซั่นนี้ความสัมพันธ์ของตัวละคร Emily อาจยุ่งยากกว่าที่คิด

     ถือเป็นซีรี่ส์จาก Netflix อีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนกำลังรอคอยซีซั่นต่อไป หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในซีซั่นแรกและซีซั่นที่สอง สำหรับ 'Emily in Paris' ล่าสุดบนโลกโซเชียลมีเดียก็เริ่มมีการปล่อยภาพถ่ายเบื้องหลังการถ่ายทำจากกองถ่ายมาให้เหล่าสาวกได้ชมกันบ้างแล้ว ดังที่เราได้เห็นนักแสดงนำจากทั้งสองซีซั่นอย่าง Lily Collins ในบทบาทของ Emily และ Lucas Bravo ในบทของเชฟหนุ่ม Gabriel ปรากฏตัวร่วมกันในฉากหนึ่งระหว่างการถ่ายทำ พร้อมแฟชั่นจัดเต็มเช่นเคย ทำให้เหล่าสาวกต่างคาดเดากันไปต่างๆ นานาว่า ความสัมพันธ์ของตัวละครทั้งสองในซีซั่นที่สามนี้จะเป็นอย่างไร

Emily in Paris Season 3

     หนึ่งในความน่าสนใจที่หลายคนจับตามองการกลับมาครั้งนี้ของซีรี่ส์เรื่อง Emily in Paris ซีซั่น 3 ก็คือ 'ความสัมพันธ์ของตัวละครหลัก' ที่ดูเหมือนจะยุ่งเหยิงขึ้นกว่าเดิมเป็นเท่าตัว เพราะความรักของเอมิลี่และเชฟหนุ่มกาเบรียลจะไม่ใช่แค่รักสามเส้าที่มีตัวละครคามิลล์เข้ามาร่วมโคจรด้วยเท่านั้น หากยังมีตัวละครเอลฟี่หนุ่มอังกฤษมากเสน่ห์ที่เข้ามาเป็นอีกหนึ่งตัวแปรสำคัญของความรักในครั้งนี้อีกด้วย งานนี้เหล่าแฟนคลับก็เตรียมตัวลุ้นกันได้เลยว่า เอมิลี่จะลงเอยกับใคร

     (ตามไปอ่านบทความเกี่ยวกับการกลับมาของ Emily in Paris ซีซั่นที่ 3 ต่อแบบเต็มๆ ได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/article/details-of-emily-in-paris-season-3)

ภาพ : Parisian Vibe

WATCH

คีย์เวิร์ด: #EmilyInParis #EmilyInParis3