Burberry, Burberry Daniel Lee, Burberry festive
FASHION

เปิดแคมเปญฉลองเทศกาลปลายปีของ Burberry ที่เต็มไปด้วยความน่ารักของสุนัขและเป็ด

นี่คือการนำเสนอแคมเปญช่วงเฉลิมฉลองปลายปีครั้งแรกของ Daniel Lee ในฐานะหัวเรือใหญ่แห่ง Burberry

     เมื่อถึงช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปีแบรนด์จำนวนมากก็ขนไอเดียความสร้างสรรค์นำเสนอออกมาในรูปแบบแคมเปญที่มีกลิ่นอายแห่งความสุข ในแต่ละปีแบรนด์ยักษ์ใหญ่จะมีคอนเซปต์ที่ทำให้ผู้คนตื่นเต้นกับไอเท็มที่เหมาะสำหรับเป็นของขวัญมอบให้แก่กันในช่วงเทศกาล แน่นอนว่า Burberry เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องแคมเปญและคอลเล็กชั่นแคปซูลส่งท้ายปีแบบนี้ Daniel Lee หัวเรือใหญ่ของแบรนด์เก่าแก่จากเกาะอังกฤษก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะเขาสามารถหยิบจับกลิ่นอายความน่ารักของสุนัขและเป็ดมาเป็นส่วนสำคัญของแคมเปญนี้

     นี่ถือเป็นแคมเปญเฉลิมฉลองวันหยุดปลายปีครั้งแรกของแดเนียลตั้งแต่มานั่งแท่นผู้กุมบังเหียนของเบอร์เบอรี่ เขาก็ไม่รอช้านำเสนอแคมเปญที่เน้นภาพถ่ายสีสันสดสะดุดตา มีการเล่นสีทั้งเหลือง น้ำเงิน ม่วง และแดง มาพร้อมภาพที่ประทับโลโก้อัศวินขี่ม้าตามแบบฉบับของเบอร์เบอรี่เป๊ะๆ แต่สิ่งที่โดดเด่นสะดุดตาคือการนำสัตว์แสนน่ารักทั้งสุนัขสายพันธุ์ต่างๆ และเป็ดมาเป็นดั่งตัวละครเอกของแคมเปญล้วนสะกดตาสายสาวกแฟชั่นผู้รักสัตว์ได้ไม่น้อย ซึ่งสัญลักษณ์อย่างเป็ดเองก็เป็นดั่งสัญลักษณ์ประจำตัวของแดเนียลที่สรรสร้างคอลเล็กชั่นเมื่อช่วงต้นปี



WATCH




     แคมเปญดังกล่าวไม่ได้โดดเด่นแค่เรื่องภาพถ่ายเท่านั้น แต่ไอเท็มที่แดเนียลภูมิใจนำเสนอนั้นก็โดดเด่นและหลากหลายเต็มที่ คอลเล็กชั่นของขวัญส่งท้ายปีมีตั้งแต่กระเป๋าใบเก๋ รองเท้าดีไซน์ใหม่จากแดเนียล เครื่องประดับ เรื่อยไปจนถึงของใช้ภายในบ้าน เรียกว่าใครกำลังหาของขวัญสำหรับมอบให้กับคนพิเศษในช่วงเฉลิมฉลองแบบนี้เบอร์เบอรี่มีครบรับจบในที่เดียว และเชื่อว่าหากใครได้เห็นภาพแคมเปญแล้วจะจดจำภาพความน่ารักของเหล่าสุนัขและเป็ดได้อย่างชัดเจนแน่นอน

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Burberry