Barry Keoghan new ambassador of Burberry
FASHION

Burberry ประกาศแต่งตั้ง Barry Keoghan เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

จากฝีมือการแสดงสู่เสน่ห์อันเหลือล้น ที่ทำให้ Burberry ไม่อาจปฏิเสธนักแสดงหนุ่มคนนี้ได้ลง!

     ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวที่หลายคนในวงการแฟชั่นจับตามอง เมื่อล่าสุดแบรนด์ Burberry ประกาศแต่งตั้ง Barry Keoghan ให้ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของแบรนด์ พร้อมร่วมงานกับแบรนด์หลังจากนี้

     Barry Keoghan เป็นนักแสดงผู้โด่งดังและได้รับการยอมรับจากทั่วโลกด้วยบทบาทในภาพยนตร์สงครามโลกครั้งที่สองของผู้กำกับมากฝีมือ คริสโตเฟอร์ โนแลนด์ อย่าง ‘Dunkirk’ นอกจากนี้เสียงวิพากษ์วิจารณ์ยังต่างชื่นชมการแสดงของเขาในภาพยนตร์เรื่อง ‘The Killing of a Sacred Deer’ และยังเคยได้รับรางวัล BAFTA จากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง ‘Banshees of Inisherin’ และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล BAFTA จากภาพยนตร์เรื่อง ‘Saltburn’ มาแล้ว

     แบร์รี่ คีโอแกน ได้พูดถึงความรู้สึกเอาไว้ว่า "เขาเป็นแฟนคลับของ Burberry มาตลอดหลายปี มรดกอันเป็นเอกลักษณ์พร้อมนวัตกรรมสมัยใหม่ถือเป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์ อีกทั้งยังมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนศิลปะและวัฒนธรรม ซึ่งตัวเขารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในบทต่อไปของแบรนด์"

     (ตามไปอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ Burberry ได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/inspirations/article/burberyy-by-daniel-lee)

ข้อมูล : Courtesy of Burberry

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Burberry #BarryKoeghan