MTV,VMAs,Conan Gray,โคนัน เกรย์
FASHION

แฟชั่นไม่มีเพศ! Conan Gray ปรากฏตัวในงาน VMAs ประจำปี 2022 ด้วยลุคสุดเฟมินิน ที่ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง

ไม่เพียงเเต่เสียร้องเเละผลงานเพลงของเขาที่โดดเด่น เเต่การเเต่งกายของ Conan Gray ก็สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ได้ไม่แพ้กัน

     เรียกได้ว่าช่วงหลายปีมานี้อาจจะเป็นปีทองสำหรับอีกหนึ่งศิลปินเดี่ยวอย่าง “Conan Gray” ที่เขาต่างปรากฏตัวบนเวทีงานต่างๆ ทั้งงานประกาศรางวัลและคอนเสิร์ต ซึ่งอีกหนึ่งไฮไลต์ที่แฟนๆ ต่างเฝ้ารอชมไม่น้อยไปกว่าเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา คงต้องพูดถึงเครื่องแต่งกายที่ถูกสวมใส่มาจนทำให้เวทีลุกเป็นไฟมากยิ่งขึ้น!

    ก่อนอื่นคงต้องย้อนกลับไปที่งาน Coachella ปี 2022 ซึ่งเป็นการขึ้นโชว์ร้องเพลงบนเวทีนี้เป็นครั้งแรกของเขา โคนันก็ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวังแต่อย่างใด ตั้งแต่ในเรื่องของเสียงร้อง การเลือกเพลง ตลอดจนการเผยโฉมในลุคออลพิงก์ที่แฝงไปด้วยความเฟมินินจากเมซงวาเลนติโน ด้วยการสวมใส่เสื้อผ้าสะดุดตาในครั้งนั้น ทำให้แฟนๆ ต่างเฝ้ารอที่จะชมชุดในเวทีงานต่างๆ ของเขาอย่างต่อเนื่อง

MTV,VMAs,Conan Gray,โคนัน เกรย์

Conan Gray ในชุดสีชมพูที่ถูกสวมใส่บนเวที Coachella 2022 จาก Valentino / ภาพจาก Vogue.com



WATCH




     จนเมื่อล่าสุดกับงาน MTVs Video Music Awards 2022 ที่จัดขึ้น ณ เมืองนวร์ก รัฐนิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ไม่เพียงแต่ศิลปินคนดังเท่านั้นที่จะเข้าร่วม แต่ศิลปินคนอื่นต่างก็ร่วมงานนี้พร้อมขนเอาคอสตูมต่างๆ มาประชันความสง่าสงามกันถึงหน้าพรมแดง โดยในงานนี้โคนันเองก็ไม่น้อยหน้าใคร เขาปรากฏตัวในลุคขาวดำ ด้วยเสื้อเบลเซอร์ครึ่งท่อนที่ถูกตัดเย็บเข้ากับผ้าซีทรูประดับลวดลายดอกไม้สีขาวสะอาดตาชุดจากคอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ ปี 2022 ของแบรนด์ Harris Reed แมตช์กับกางเกงขายาวสีดำในคอลเล็กชั่นเดียวกันนี้ พร้อมด้วยรองเท้าส้นตึกที่เพิ่มกลิ่นอายของความเฟมินินให้กับเขาได้อย่างมาก

MTV,VMAs,Conan Gray,โคนัน เกรย์

Conan Gray บนพรมแดงงาน MTV Video Music Award 2022 

     ถึงแม้ในปีนี้ชื่อของเขาอาจจะยังไม่ได้ถูกเสนอให้เข้าชิงในงาน MTVs VMA 2022 แต่โคนันยังเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ได้ร่วมแสดงโชว์บนเวทีในงาน ซึ่งเขามาพร้อมบทเพลง “Disaster” เพลงใหม่ล่าสุดของเขาที่เพิ่งปล่อยมาได้ไม่นาน และอีกเช่นเคยการขึ้นโชว์ในครั้งนี้เราก็ได้เห็นอีกหนึ่งคอสตูมที่น่าสนใจของเขากับชุดผ้าซีทรูที่พริ้วไหวตอบรับกับท่วงท่าและบรรยากาศโดยรอบ เราคงต้องรอติดตามกันต่อไปในอนาคยว่าเขาจะเซอร์ไพรส์อะไรให้กับแฟนๆ ได้อีก ทั้งในแง่ของผลงานเพลงตลอดจนเอาต์ฟิตต่างๆ ที่สร้างสีสันและตัวตนบนโลกแฟชั่นให้กับเขา


WATCH

คีย์เวิร์ด: #VMAs #ConanGray