FASHION

พบกับคอลเล็กชั่นพิเศษฉลองการเดินทางครบรอบ 50 ปีของ Jaspal พร้อมเปิดลายโมโนแกรมดีไซน์ใหม่สุดเก๋!

ตลอด 5 ทศวรรษที่เเบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยอย่าง 'Jaspal' ได้เติบโตบนเส้นทางเเฟชั่นและก้าวขึ้นสู่เเบรนด์ระดับโกลบัล ในโอกาสสุดพิเศษนี้ยัสปาลยังคงตอกย้ำความยิ่งใหญ่กับการเปิดตัวลายโมโนแกรมดีไซน์ใหม่สุดเก๋ ที่สะท้อนภาพการเดินทางของเเบรนด์อย่างไม่หยุดยั้งตั้งเเต่อดีต และปัจจุบัน พร้อมมุ่งหน้าสู่อนาคต

     นับได้ว่าเป็นช่วงเวลาตลอด 5 ทศวรรษที่แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยอย่าง “Jaspal (ยัสปาล)” ได้เติบโตและคอยรังสรรค์ผลงานชิ้นต่างๆ อย่างไม่หยุดยั้งจนได้รับการยอมรับบนเวทีระดับโลก ในโอกาสสุดพิเศษนี้กับการฉลองครบรอบ 50 ปี ยัสปาลจึงได้เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ที่เต็มไปด้วยดีเอ็นเอของแบรนด์อย่างเต็มขั้นกับลวดลายโมโนแกรมสุดเก๋ที่สะท้อนภาพตั้งแต่อดีตสู่ปัจจุบัน และอนาคตที่แบรนด์พร้อมจะก้าวเดินต่อไป

     แรกเริ่มยัสปาลก่อตั้งขึ้นด้วยแรงปรารถนาที่อยากให้คนไทยสามารถเข้าถึงเสื้อผ้าและไอเท็มแฟชั่นที่มีคุณภาพและมีราคาที่สมเหตุสมผล รวมถึงดีไซน์การออกแบบที่มีความทันสมัย โดยเสื้อผ้าส่วนใหญ่ ณ ช่วงเวลานั้นเต็มไปด้วยซิลูเอตที่มีความสะดวกสบาย สวมใส่ได้ทุกโอกาส เป็นเสื้อผ้า Ready-to-Wear ที่ตอบโจทย์กับความต้องการของใครหลายๆ คน แต่ด้วยการมุ่งเน้นที่จะพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งทำให้ในเวลาต่อมายัสปาลไม่เพียงเป็นเสื้อผ้าที่วางขายในประเทศเท่านั้น แต่ยังคงเติบโตจนได้เริ่มเดินทางบนเวทีแฟชั่นระดับโกลบัล



WATCH




    ซึ่งในปี 2022 นี้นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของยัสปาลกับการเฉลิมฉลองครบรอบการเดินทาง 50 ปี บนเส้นทางสายแฟชั่น โดยในโอกาสแสนพิเศษนี้ยัสปาลได้เปิดตัวคอลเล็กชั่น 50 ปีกับเสื้อผ้าที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายแบบเรดี้ทูแวร์แต่เสริมความโดดเด่นด้วยดีไซน์และซิลูเอตที่หลากหลาย ตอบโจทย์กับความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งเสื้อผ้าแนวสตรีตแฟชั่น สมาร์ตแคชชวล ตลอดจนบิซิเนสลุค ที่เต็มไปด้วยดีเทลของความเฟมินีน ถ่ายทอดความโก้หรูผ่านโทนสีดำ ส้ม เขียวมะนาว และม่วงลาเวนเดอร์ ผสานเข้ากับลายโมโนแกรมดีไซน์ใหม่ ทำให้เราได้เห็นไอเท็มต่างๆ ประจำคอลเล็กชั่นนี้ที่มีความสะดุดตามากกว่าที่เคย เช่น ชุดเดรส สูท เสื้อทรงครอป กางเกงขาสั้น แจ็กเก็ต จั๊มป์สูทและแอ็กเซสเซอรี่อีกหลากหลายชิ้นให้เราได้เลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ได้อย่างอิสระ

ลายโมโนแกรมดีไซน์ใหม่ล่าสุดจาก Jaspal ต่อยอดจากตัวอักษร J ที่พัฒนาขึ้นมาในรูปแบบสามมิติ

     โดยในครั้งยัสปาลยังคงตอกย้ำความยิ่งใหญ่พร้อมปักหมุดหมายหลักกับการมุ่งหน้าสู่อนาคต ผ่านการออกแบบลวดลายโมโนแกรมรูปแบบใหม่ที่หยิบเอาตัว “J” อันเป็นสัญลักษณ์ประจำแบรนด์ มาบอกเล่าเรื่องราวที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น โดยตัวอักษรดังกล่าวถูกดีไซน์ให้กลายมาเป็นงานศิลปะรูปแบบสามมิติและถูกนำมาวางต่อกันเป็นแพตเทิร์นที่ไม่รู้จบ จนเกิดเป็นลวดลายที่สะท้อนตัวตนของยัสปาลตั้งแต่อดีต ปัจจุบัน และอนาคต ทั้งยังเป็นตัวตนที่มีความแปลกใหม่แต่ยังคงอัดแน่นไปด้วยดีเอ็นเอของแบรนด์อย่างไม่ผิดเพี้ยน

     ไม่เพียงเท่านั้นการเฉลิมฉลองในครั้งนี้ยัสปาลยังได้ปล่อยแคมเปญโฆษณาภายใต้คอนเซปต์ “Time Flies” มาให้สาวกของแบรนด์ได้ทำความรู้จักกับลายโมโนแกรมสุดเก๋นี้อีกด้วย ซึ่งแคมเปญนี้ได้ช่างภาพแฟชั่นชื่อดังอย่าง Alexander Saladrigas มาเป็นผู้รังสรรค์ความโดดเด่นของลวดลายให้ดูเปล่งประกายมากยิ่งขึ้น โดยอเล็กซานเดอร์ได้เลือก Trans World Airlines Flight Center ของสนามบินนานาชาติ จอห์น เอฟ. เคเนดี้ มาเป็นโลเคชั่นหลักในการถ่ายแฟชั่นเซ็ต ด้วยความโดดเด่นในด้านการออกแบบทางสถาปัตยกรรมสไตล์ยุค 70s รวมถึงกลิ่นอายของความโมเดิร์นเหนือกาลเวลาของมหานครนิวยอร์ก และอาคารรูปทรงเรขาคณิตที่วางซ้อนกันอย่างสมมาตร สถานที่ซึ่งสะท้อนถึงการเปลี่ยนผ่านของห้วงเวลาที่หมุนไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว เสมือนกับการเดินทางอย่างไม่หยุดนิ่งตลอด 50 ปี ของยัสปาล

     นอกจากนี้เรายังพบกับไอเท็มชิ้นพิเศษที่มาในจำนวนจำกัดอย่าง เสื้อทีเชิ้ตสีขาวดำ ประดับด้วยกลิตเตอร์สุดหรู พร้อมด้วยลายโลโก้ Jaspal และตัวเลข 50  ที่สะท้อนให้เห็นถึงภาพของชายหญิงผู้มากไปด้วยประสบการณ์และรู้เท่าทันโลกเสมอ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งดีเอ็นเอของยัสปาลที่เปี่ยมล้นไปด้วยแรงบันดาลใจใหม่ๆ และพร้อมก้าวเข้าสู่ความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น

      เรียกได้ว่าตลอด 50 ปีที่ผ่านมา ยัสปาลยังคงเติบโตมาอย่างต่อเนื่องและไม่หยุดยั้ง ซึ่งมักเผยพัฒนาการให้เราได้เห็นผ่านการคอแลบอเรชั่นร่วมกับคาแร็กเตอร์ระดับโลกที่เราต่างรู้จักกันดี เช่น ตัวละครจากเครือ Disney ที่ปรากฏในคอลเล็กชั่น “The Disney Bambi Collection” การออกแบบที่เต็มไปด้วยเรื่องราวและความทรงจำในวัยเด็ก ถ่ายทอดสีสันของเหล่าตัวการ์ตูนที่ยังคงตราตรึงอยู่ในห้วงความทรงจำในอดีตของเราทุกคน ให้ออกมาโลดแล่นบนไอเท็มหลากหลายชิ้นในคอลเล็กชั่นนี้ รวมไปถึงการร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลกจนเกิดเป็นคอลเล็กชั่นพิเศษขึ้น เช่น คอลเล็กชั่นพิเศษร่วมกับ Karl Lagerfeld ที่ได้หยิบเอาดีเอ็นเอของคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ไม่ว่าจะเป็นเฉดสีแดง ขาว ดำ วัสดุหนัง รวมถึงตัวการ์ตูนปู่คาร์ลและเจ้าเหมียวชูเพ็ตต์สุดรักสุดหวงของปู่คาร์ล มารังสรรค์ภายใต้กลิ่นอายของกรุงปารีสอันทรงเสน่ห์ ตลอดจนการร่วมงานกับนางแบบและเซเลบริตี้ระดับโลกมากหน้าหลายตา

     สามารถพบกับคอลเล็กชั่นพิเศษฉลองครบรอบ 50 ปี ยัสปาล ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Jaspal ทั้ง 50 สาขาทั่วประเทศไทย และผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ jaspal.com ติดตามและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอลเล็กชั่นได้ที่ Facebook: Jaspal , Instagram @jaspalofficial และ Line official Account @jaspalthailand

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Jaspal