Timothée Chalamet wears Thai Designers
FASHION

Timothée Chalamet สวมเสื้อแบรนด์ไทย VINN PATARARIN ออกรายการ Saturday Night Live

หลังจากที่เสื้อของแบรนด์ไทย VINN PATARARIN เคยไปโผล่ในเอ็มวีของ Troye Sivan เมื่อไม่กี่เดือนก่อน ล่าสุดยังถูกนำไปล้อเลียนในรายการดังฝั่งอเมริกาอีกด้วย!

     กำลังกลายเป็นอีกหนึ่งคลิปสุดไวรัลบนโลกออนไลน์ในตอนนี้ เมื่อล่าสุดนักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่าง Timothée Chalamet ที่กลับมาปรากฏตัวและสร้างความสนุกอีกครั้งในรายการ Saturday Night Live ตัดสินใจสวมบทบาทล้อเลียน Troye Sivan ศิลปินดาวรุ่ง ในผลงานเพลงล่าสุดอย่าง Got Me Started ที่ถุกปล่อยออกมาเมื่อไม่กี่เดือนก่อน โดยเลียนแบบตั้งแต่ท่าเต้นและเสื้อผ้าที่สวมใส่แบบทุกกระเบียดนิ้ว โดยในครั้งนี้ทิโมธียังได้สวมใส่เสื้อ Tank Top สีขาวเลเซอร์คัตกลางหน้าอก ผลงานของแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย Vinn Patararin ซึ่งเป็นเสื้อแบบเดียวกันกับที่ทรอย ซีวาน สวมใส่ในมิวสิกวิดีโอดังกล่าวด้วยเช่นเดียวกัน จนกลายเป็นไวรัล กระทั่งที่ศิลปินตัวจริงอย่างทรอยยังเอาภาพของทิโมธีที่ล้อเลียนเป็นเขาตั้งเป็นรูปโปรไฟล์บนบัญชีอินสตาแกรม อีกทั้งยังโพสต์คลิปจากรายการดังกล่าวลงบนทั้ง Instagram และ Tiktok ส่วนตัวอีกด้วย

     สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลง 'Got Me Started' ของศิลปินมากความสามารถ Troye Sivan ได้สร้างความเซอร์ไพรส์และน่าตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนคลับชาวไทยหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการดึงตัว 'พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร' มาร่วมงานในเอ็มวี, การปรากฏตัวของแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย Vinn Patararin ในเอ็มวี กับคอลเล็กชั่น TOUJOURS JEANS เรื่อยไปจนถึงสถานที่ที่ใช้เป็นฉากหลังในการถ่ายทำเอ็มวีครั้งนี้ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสถานที่สุดไอคอนิกของกรุงเทพมหานครทั้งสิ้น ไท่ว่าจะเป็นสะพานช่องนนทรี ไปจนถึงทิวทัศน์ในช่วงเวลากลางคืนของเยาวราช ซึ่งมู้ดแอนด์โทนของเอ็มวีบางช่วงที่ยังทำให้หวนนึกไปถึงภาพยนตร์ฮ่องกงยุค 1980s ที่โว้กเชื่อแน่ว่ามิวสิกวิดีโอเพลงนี้จะต้องเป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญที่จะช่วยโปรโมตประเทศไทยในหลากหลายแง่มุม 

     สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับ Tryoe Sivan เพิ่มเติมได้ที่ ย้อนชมพัฒนาการของ ‘Troye Sivan’ ตั้งแต่การแจ้งเกิดสู่การเผยอีกหนึ่งบุคลิกผ่านเพลง ‘Rush’ (vogue.co.th)

ข้อมูล : Instagram: @nbcsnl

WATCH