The Row, The Row SS23, The Row Spring Summer, The Row ราคา, The Row ในไทย, The Row ไทย
FASHION

เพราะความเก๋ไม่ถูกลดทอนด้วยรองเท้าแตะ The Row SS23 คือข้อพิสูจน์ที่นำเสนอความ Effortless

Mary Kate และ Ashley Olsen กำลังทำให้การแต่งกายช่วงฤดูร้อนเบาสบายแต่สะท้อนตัวตนความเก๋ในแบบฉบับ The Row

     ช่วงเวลาฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนในปฏิทินแฟชั่นมักมีแบรนด์นำเสนอไอเท็มที่เหมาะกับลุคสบายๆ ให้เราได้ชมกันอย่างสม่ำเสมอ รองเท้าเป็นส่วนสำคัญที่คอยกำหนดความลำลองของลุคอยู่มากทีเดียว และ The Row ภายใต้การกำกับดูของ Mary Kate และ Ashley Olsen ดีไซเนอร์คู่แฝดแสนเก๋ก็พร้อมเปิดมิติของรองเท้าแตะที่ช่วยขับเสน่ห์ของลุค Effortless ที่ดูเรียบง่ายไม่พยายามให้มีจุดเด่นด้วยไอเท็มชิ้นธรรมดา ทว่ามันกลับพิเศษขึ้นด้วยการสไตลิ่งและมุมมองที่แปลกใหม่

The Row, The Row SS23, The Row Spring Summer, The Row ราคา, The Row ในไทย, The Row ไทย

     รองเท้าแตะกลายเป็นส่วนสำคัญในโชว์ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 ของแบรนด์เดอะโรว์อย่างปฏิเสธไม่ได้ การสวมเบลเซอร์เข้าคู่กับกางเกงขาสั้นนับเป็นแนวทางการแต่งตัวของสาวยุคใหม่ที่สลัดคราบความทางการของเสื้อเบลเซอร์ที่คนติดภาพเรื่องโอกาสในสวมใส่ สำหรับเดอะโรว์เบลเซอร์เหมือนเป็นแจ๊กเก็ตที่ผูกโยงกับสถานการณ์ทุกรูปแบบ ดังนั้นสำหรับลุคลำลองแสนสบายเบลเซอร์ในแบบฉบับเดอะโรว์ก็ควรมีบทบาทด้วยเช่นกัน เราจึงเห็นการสไตลิ่งท่อนบนที่ดูจริงจังแต่สร้างความสมดุลด้วยรองเท้าสุดแตะคีบและรองเท้าแตะรัดข้อในโชว์นี้

The Row, The Row SS23, The Row Spring Summer, The Row ราคา, The Row ในไทย, The Row ไทย

     นอกจากนี้รองเท้าแตะแล้วทางแบรนด์ยังเลือกสรรรองเท้าส้นสูงที่เผยผิวหนังบริเวณหลังเท้า เมื่อนำมาแมตช์กับเสื้อผ้าโทนสีเบจ ขาว และดำ อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์แล้วจะเห็นความโดดเด่นที่ทำให้ลุคลำลองสบายๆ ดูสวมใส่ได้ทุกวันพิเศษกว่าที่เคย นี่เป็นตัวอย่างที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าการนำไอเท็มสุดเรียบง่ายมาสไตลิ่งเข้ากับไอเท็มดีเอ็นเอของแบรนด์นั้นจะดูไม่ประดักประเดิดและพลิกมิติมุมมองการสวมรองเท้าแตะให้ลื่นไหลไปกับแฟชั่นมากขึ้นจริงๆ



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheRow #TheRowSS23