Swarovski glass slipper of Cinderella for Disney 100
FASHION

Swarovski เปิดตัว 'รองเท้าแก้ว' ในชีวิตจริง แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ Cinderella ของดิสนีย์ ในปี 2015

'รองเท้าแก้ว' ของซินเดอร์เรลลาคู่นี้ ใช้เวลาสร้างสรรค์นานถึง 150 ชั่วโมง จากคริสตัลแข็งพิเศษ พร้อมหน้าเหลี่ยมคริสตัลเจียระไนมากถึง 221 หน้า ส่องประกายแสงสวยสะกด! #Disney100

     แบรนด์ Swarovski นำโดยครีเอทีฟไดเร็กเตอร์อย่าง Giovanna Engelbert ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับอุตสาหกรรมแฟชั่นอีกครั้ง กับการร่วมเฉลิมฉลองให้กับวาระครบรอบ 100 ปีของค่าย Disney ด้วยการสร้างสรรค์ 'รองเท้าแก้ว' จากคริสตัล Aurora Borealis ซึ่งได้แรงบันดาลใจทำซ้ำขึ้นมาอีกครั้ง จากภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชั่นเรื่อง Cinderella ในปี 2015 โดยใช้ทีมงานช่างเทคนิคในการสร้างสรรค์มากถึง 8 คน และใช้เวลายาวนานถึง 150 ชั่วโมง จนออกมาเป็นรองเท้าแก้วคู่ดังกล่าวที่มีหน้าเหลี่ยมคริสตัลเจียระไนมากถึง 221 หน้า ที่สะท้อนแสงเปล่งประกายสวยสะกด

     ทั้งนี้ โจวันนายังได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานในโปรเจกต์ Disney100 เอาไว้อีกด้วยว่า "ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีส่วนร่วมในการเฉลิมฉลองความคิดสร้างสรรค์และพรสวรรค์ระดับโลกในโปรเจกต์นี้ สิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจให้ฉันสร้างรองเท้าแก้วคริสตัลอันเป็นเอกลักษณ์ของ Cinderella สำหรับ Disney100 คือชื่อขององค์กรการกุศลที่เล่นล้อกับแนวคิดของคำอธิษฐาน และแน่นอนว่ารองเท้าแก้วนั้นเป็นรองเท้าที่โด่งดังที่สุดในโลก มันคือการเปลี่ยนแปลงและเต็มไปด้วยเวทมนตร์ ดังนั้นมันจึงเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการรวมโลกของสวารอฟสกี้เข้ากับโลกแห่งดิสนีย์”

     อนึ่ง สำหรับโปรเจกต์ Disney100 บริษัทสื่อได้เชิญกลุ่มผู้มีวิสัยทัศน์กว้างไกลจากทั้ง โลกแห่งแฟชั่น ดนตรี ศิลปะ และภาพยนตร์ เพื่อสร้างผลงานที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดิสนีย์ โดยรายได้จะมอบให้กับมูลนิธิ Make-a-Wish ซึ่งเราก็ต้องมาตามดูกันแล้วว่าแบรนด์ต่อไปที่จะมาร่วมงานในโปรเจกต์ Disney100 คือแบรนด์อะไร

ข้อมูล : WWD

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Swarovski #Disney #Cinderella #Disney100