Rihanna Savage x Fenty
FASHION

Rihanna เดินหน้าเป็นแม่ค้าเต็มสูบ! ปล่อยคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด 'Savage x Fenty Sport' เอาใจสายสปอร์ต

แม้ว่าจะมีข่าวว่าเธอจะกลับมาขึ้นเวทีในฐานะศิลปินอีกครั้ง แต่นั่นก็ไม่สามารถหยุดยั้งเลือดสาวนักธุรกิจอันเข้มข้นของเธอได้

     หลังจากที่ออกมาประกาศร่วมขึ้นโชว์บนเวที Super Bowl Halftime ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2023 ที่จะถึงนี้ สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าแฟนคลับที่รอคอยให้ Rihanna กลับมาทำหน้าที่ศิลปินอีกครั้ง ทว่าล่าสุดริฮันนาก็ไม่ได้ยุติบทบาทสาวนักธุรกิจแต่อย่างใด เปิดตัวไลน์เสื้อผ้าแนวสปอร์ต 'Savage x Fenty Sport' เอาใจสาวๆ สายสปอร์ต ด้วยเหล่าแฟชั่นไอเท็มกีฬา ไม่ว่าจะเป็นกางเกงเลกกิ้ง, สปอร์ตบาร์ ไปจนถึงจั๊มพ์สูท ที่ยังคงมาพร้อมกับดีไซน์สุดเซ็กซี่ โดยฝีมือการร่วมออกแบบของ Adam Selman ที่ต้องการจะดันเพดานความคิดสร้างสรรค์ของเสื้อผ้าและไอเท็มแนว Sportwear ให้ไปไกลกว่าเดิม

     

     จากแคมเปญโฆษณาที่ถูกปล่อยออกมาล่าสุดจากแบรนด์ Savage x Fenty ยังคงสะท้อนให้เห็นถึงดีเอ็นเอสำคัญของแบรนด์อย่างการสนับสนุนความหลากหลายในอุตสาหกรรมแฟชั่น โดยริฮันนาได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ในแถลงการณ์ของแบรนด์ว่า "ทีมงานของเราต้องการที่จะดันเพดานแห่งความคิดสร้างสรรค์เกี่ยวกับงานออกแบบสปอร์ตแวร์เป็นหลัก ซึ่งฉันมองว่าไม่มีใครที่จะทำงานร่วมกันกับฉันได้ดีไปกว่า อดัม เซลแมน เนื่องจากเราทั้งคู่ต่างคิดเหมือนกันว่า กีฬาคือส่วนหนึ่งของชีวิต ที่ทำให้เราเดินไปข้างหน้า ผสมผสานกับแนวคิดของฉันที่ต้องการให้คนรู้สึกเซ็กซี่ มีพลัง และเป็นอิสระมากยิ่งขึ้น เมื่อได้เลือกแฟชั่นไอเท็มเหล่านี้ไปสวมใส่"

     สำหรับคอลเล็กชั่น Savage x Fenty Sport นี้ จะเริ่มวางขายอย่างเป็นทางการทั่วโลกและผ่านทางออนไลน์ ในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2022 ที่จะถึงนี้



WATCH




ข้อมูล : Instagram: @savagexfenty และ Vogue US

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Rihanna #SavgexFenty #SavagexFentySport