Lisa Blackpink
FASHION

'ลิซ่า BLACKPINK' อวดความเซ็กซี่ในชุดบิกีนี่สีเหลืองสด ต้อนรับปี 2024

หลังจากตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ YG Entertainment ก็ดูเหมือนว่า ลิซ่า BLACKPINK จะเซ็กซี่ให้เหล่าบลิงก์เห็นมากขึ้นเรื่อยๆ

     กลายเป็นกระแสไวรัลทันทีในช่วงปีใหม่นี้ เมื่อล่าสุด ลิซ่า BLACKPINK โพสต์ภาพถ่ายสุดเซ็กซี่ในชุดบิกีนี่ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ ในชุดบิกีนี่สีเหลืองสด ท่ามกลางบรรยากาศริมทะเล กับอิริยาบถพักผ่อนแสนสบาย ซึ่งสามารถกวาดยอดไลก์บนโพสต์ดังกล่าวได้ได้มากกว่า 8.6 ล้านไลก์ ภายในเวลาแค่ 1 วันเท่านั้น

     จริงอยู่ นี่คงไม่ใช่ครั้งแรกที่เราได้เห็น ลิซ่า BLCKPINK ในชุดสุดเซ็กซี่ เพราะก่อนหน้านี้ ย้อนกลับไปในช่วงปลายเดือนกันยายน 2023 ที่ผ่านมา ลิซ่ายังเคยได้ตัดสินใจไปร่วมโชว์กับคณะคาบาเรต์ชื่อดังอย่าง Crazy Horse Paris โดยหลังจากจบโปรเจกต์ดังกล่าว ลิซ่า BLACKPINK ยังได้โพสต์เซ็ตภาพสุดเซ็กซี่บนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ จนทำเอาบลิงก์ทั่วโลกต้องอึ้งกับการแสดงสุดยั่วยวนบนเวที พร้อมแคปชั่นถึงประสบการณ์ในครั้งนั้นว่า 'มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมาก ขอบคุณที่ทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้น เรียกใช้ฉันได้เสมอ หากคุณต้องการคน

     อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าสถานะของ ลิซ่า BLACKPINK ในเวลานี้ ก็ดูเหมือนจะขยับตัวหรือตัดสินใจทำอะไรได้อย่างเสรีมากยิ่งขึ้น เมื่อต้นสังกัดอย่าง YG Entertainment เพิ่งออกแถลงการณ์ออกมาอย่างเป็นทางการว่า ทางต้นสังกัดได้ต่อสัญญาแบบกลุ่มในนามวง BLACKPINK ไปแล้วอย่างเป็นทางการ ทว่าในส่วนของสัญญาแบบเดี่ยวนั้น เป็นอันตกลงกับทั้ง 4 สาวแล้วว่า ทั้งเจนนี่, จีซู, โรเซ่ และ ลิซ่า ไม่มีสมาชิกคนใดตัดสินใจต่อสัญญากับต้นสังกัดในส่วนนี้ นั่นหมายถึงทั้ง 4 คนสามารถออกไปสร้างสรรค์ผลงานโซโล่ของตัวเองกับค่ายอื่นได้ด้วยการตัดสินใจของพวกเธอเอง

     (ตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับ 'ลิซ่า BLACKPINK' เพิ่มเติมได้ที่ ประวัติศาสตร์หน้าใหม่! 'ลิซ่า BLACKPINK' ศิลปิน K-Pop คนแรกที่มีผู้ติดตามไอจีครบ 100 ล้าน (vogue.co.th)



WATCH




ข้อมูล : Instagram: @lalalalisa_m

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LALISA #LisaBLACKPINK