กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย เมื่อล่าสุด แบรนด์ Calvin Klein ได้ประกาศแต่งตั้งให้ จองกุก แห่งวง BTS ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำแบรนด์คนล่าสุด พร้อมเปิดตัวแอดแคมเปญสุดเซ็กซี่ที่ทำเอาหลายคนต้องตาค้างไปตามๆ กัน กับการสลัดภาพเด็กหนุ่มบอยแบนด์ สู่การอวดหุ่นกำยำภายใต้โททัลลุคจาก Calvin Klein ที่หลายคนคาดไม่ถึง

ความน่าสนใจอยู่ที่แอดแคมเปญที่ขายความเซ็กซี่ของ Calvin Klein ซึ่งถือเป็นหนึ่งในผลงานชิ้นประวัติศาสตร์สุดไอคอนิกที่อยู่คู่แบรนด์มาเนิ่นนาน และยังนับเป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้แบรนด์กลายเป็นที่พูดถึงตลอดมา เริ่มตั้งแต่ปี 1981 กับการพาเด็กสาววัยเพียง 15 ปีอย่าง Brooke Shields มาใส่กางเกงยีนส์โพสท่าเซ็กซี่จนกลายเป็นภาพจำ ต่อด้วย Kate Moss ในยุค 1990s กับแอดแคมเปญสุดเย้ายวนที่ยังคงถูกพูดถึงมาจนตอนนี้

ถัดจากเหล่าหญิงสาว ก็คงต้องยกให้ฝั่งชายหนุ่มที่ขายดีไม่แพ้กัน กับ 2 แคมเปญภาพจำอย่าง Justin Bieber เมื่อปี 2016 และ Shawn Mendes ในปี 2019 ที่ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์ไปตามๆ กันกับการสลัดภาพหนุ่มวัยใสสู่ชายชาตรีในชุดชั้นในตัวเดียว

และในยุคปัจจุบัน เมื่อ K-Pop คือคำตอบของยุคสมัย Calvin Klein ก็ไม่พลาดเล่นตามกระแส ดึงเอาทั้ง เจนนี่ แห่งวง BLACKPINK ตามมาด้วย Mark Tuan จากวง GOT7 และล่าสุดกับ จองกุก แห่งวง BTS มาเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์อย่างต่อเนื่อง ทั้งหมดนั้นคือหนึ่งในกลยุทธ์ทางการตลาดที่ดึงดูดให้เหล่าสาวกติดตามแบรนด์เสมอมา

ไวรัลชั่วข้ามคืน! เมื่อ V, RM, SUGA และ Jungkook แห่งวง BTS ร่วมเฟรมกับ Harry Styles ในกรุงโซล

ปล่อยตัวตนให้เป็นอิสระไปกับ ‘Set Me Free Pt.2’ เพลงโซโล่ที่ต่างไปจากเดิมจาก ‘Jimin’ แห่งวง BTS

Jennie วง BLACKPINK ทวีความฮอตเกินต้าน! ร่วมแคมเปญ Calvin Klein 1996 ครั้งล่าสุด

ฉีกกรอบค่านิยมวงการบันเทิงเกาหลีใต้อีกครั้ง เมื่อ 'Jungkook' วง BTS พักผ่อนไปใช้ชีวิตอย่างเต็มที่

