Jennifer Lawrence at Cannes 2023
FASHION

เทรนด์แฟชั่นใหม่! Jennifer Lawrence ใส่ชุดราตรีกับ 'รองเท้าแตะ' เดินพรมแดงเมืองคานส์ 2023

ภายใต้ชุดกระโปรงสวยสง่าสีแดงเพลิงชุดนั้น Jennifer Lawrence ได้แอบซ่อนความลับของเทรนด์แฟชั่นใหม่ล่าสุดเอาไว้! #CannesFilmFestival #CannesFilmFestival2023

     หลังจากหายหน้าไปนานจากพรมแดงงานประกาศรางวัล ล่าสุดนักแสดงหญิงมากความสามารถอย่าง Jennifer Lawrence ก็ได้หวนคืนสู่ความคึกคักบนพรมแดงอีกครั้ง เมื่อล่าสุดเธอได้ปรากฏตัวในชุดกระโปรงสีแดงสด จากแบรนด์ Dior โดยผลงานการออกแบบของ Maria Grazia Chiuri ที่สร้างกระแสไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียในชั่วข้ามคืน กับโททัลลุคสุดสง่างาม อีกทั้งยังเป็นการสร้างมูลค่าทางสื่อให้กับแบรนด์ดิออร์อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เมื่อวานนี้ Natalie Portman ในชุด 'Junon Dress' ได้กลายเป็นดาวเด่นของงานไปแล้วนั่นเอง

     กระนั้นนอกจากความสวยสะกดและลุคสุดสง่างามแล้ว สิ่งที่หลายคนให้ความสนใจก็เห็นจะหนีไม่พ้นโมเมนต์สุดไวรัล หลังจากที่เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เดินออกมาจากรอบฉายภาพยนตร์เรื่อง 'Bread and Rosses' ของเทศกาลหนังเมืองคานส์ปีล่าสุด ทุกคนก็ได้เห็นว่าเจนนิเฟอร์ได้มีการเปลี่ยนรองเท้าเป็นรองเท้าแตะสีดำแสนธรรมดาแล้วรียบร้อย กลายเป็นแฟชั่นโมเมนต์สุดน่ารักที่มีคนแชร์ต่อจำนวนมากบนโลกโซเชียลมีเดียตอนนี้...



WATCH




ข้อมูล : Vogue US

WATCH