Gigi Hadid for Le Chouchou
FASHION

JACQUEMUS เผยโฉมแฟชั่นแคมเปญ 'LE CHOUCHOU' ที่ได้ Gigi Hadid มาโพสท่าสุดพิศวง

JACQUEMUS ยังคงสร้างสรรค์แฟชั่นแคมเปญที่สะดุดตาเหล่าสาวกแฟชั่นได้เช่นเคย และกลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ไปตามระเบียบ #LE CHOUCHOU

     ภาพแฟชั่นเซ็ตของแบรนด์ JACQUEMUS จากคอลเล็กชั่น 'LE CHOUCHOU' ที่สร้างไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา กับการปิดสวนพระราชวังแวร์ซายส์จัดโชว์ และให้แขกฟรอนต์โรว์นั่งดูโชว์จากบนเรือ ถูกนำมาถ่ายทอดอีกครั้งผ่านเลนส์กล้องของ Johnny Dufort และท่วงท่าการโพสแสนสะดุดตาของ Gigi Hadid พร้อมนำเสนอเหล่าแฟชั่นไอเท็มที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากวัฒนธรรมการแต่งตัวของเหล่าขุนนางในพระราชวัง เมื่อช่วงศตวรรษที่ 18 ผสมผสานกับสไตล์การแต่งตัวสุดไอคอนิกของไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเวลส์ กลายเป็นเสื้อผ้าแนว Lingery Style ที่ผสานความคลาสสิกและโมเดิร์นเอาไว้ด้วยกัน

     เป็นที่รู้กันดีว่า โชว์คอลเล็กชั่นของแบรนด์สุดฮอตแห่งยุคอย่าง JACQUEMUS ได้ถูกบันทึกลงบนปฏิทินแห่งความสนใจของคนแฟชั่นไปทั่วโลกแล้วตอนนี้ เพราะไม่เพียงแค่เสื้อผ้าและแฟชั่นไอเท็มโดยฝีมือการสร้างสรรค์ของ Simon Porte Jacquemus เท่านั้นที่สามารถดึงดูดความสนใจจากโลกโซเชียลมีเดียได้ หากสถานที่จัดโชว์รวมไปถึงรันเวย์เซ็ตติ้งของ JACQUEMUS ก็กลายเป็นอีกหนึ่งปัจจัยความสำเร็จในการจัดแฟชั่นโชว์ของแบรนด์เสมอมา และสำหรับคอลเล็กชั่น LE CHOUCHOU ของแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศสแบรนด์นี้ก็ยังคงสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับเหล่าคนแฟชั่นได้เช่นเคย กับการลงทุนเปิดพื้นที่ภายในพระราชวังแวร์ซายส์ พร้อมขนเอาคอลเล็กชั่น Le CHOUCHOU ไปโชว์ ณ บริเวณสระน้ำขนาดใหญ่ หลังสวนวัง พร้อมไฮไลต์สำคัญจัดสรรที่นั่งให้แขกฟรอนต์โรว์ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ด้วยการนั่งชมโชว์บนเรือในสระน้ำ จนกลายเป็นไวรัลในช่วงข้ามคืน

     (สามารถตามไปชมทุกลุคจากคอลเล็กชั่นดังกล่าวได้ที่ https://www.vogue.co.th/runway/article/jacquemus-le-chouchou-collection)



WATCH




ภาพ : Courtesy of JACQUEMUS

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JACQUEMUS #LECHOUCHOU