Jacquemus runway
FASHION

ชนะทุกรันเวย์! JACQUEMUS ให้แขกฟรอนต์โรว์นั่งดูโชว์ในเรือ กลางสระน้ำขนาดใหญ่

หนึ่งในกุญแจความสำเร็จ ที่ทำให้โชว์ JACQUEMUS กลายเป็นไวรัลทุกครั้ง คือความใส่ใจในการเลือกสถานที่จัดโชว์ ที่หาใครเทียบได้ยาก #JACQUEMUS #LECHOUCHOU

     เป็นที่รู้กันดีว่า โชว์คอลเล็กชั่นของแบรนด์สุดฮอตแห่งยุคอย่าง JACQUEMUS ได้ถูกบันทึกลงบนปฏิทินแห่งความสนใจของคนแฟชั่นไปทั่วโลกแล้วตอนนี้ เพราะไม่เพียงแค่เสื้อผ้าและแฟชั่นไอเท็มโดยฝีมือการสร้างสรรค์ของ Simon Porte Jacquemus เท่านั้นที่สามารถดึงดูดความสนใจจากโลกโซเชียลมีเดียได้ หากสถานที่จัดโชว์รวมไปถึงรันเวย์เซ็ตติ้งของ Jacquemus ก็กลายเป็นอีกหนึ่งปัจจัยความสำเร็จในการจัดแฟชั่นโชว์ของแบรนด์เสมอมา

     สำหรับคอลเล็กชั่นล่าสุดของแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศสแบรนด์นี้ก็ยังคงสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับเหล่าคนแฟชั่นได้เช่นเคย กับการลงทุนเปิดพื้นที่ภายในพระราชวังแวร์ซายส์ พร้อมขนเอาคอลเล็กชั่น Le Chouchou ไปโชว์ ณ บริเวณสระน้ำขนาดใหญ่ หลังสวนวัง พร้อมไฮไลต์สำคัญจัดสรรที่นั่งให้แขกฟรอนต์โรว์ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ด้วยการนั่งชมโชว์บนเรือในสระน้ำ จนกลายเป็นไวรัลในช่วงข้ามคืน

     ย้อนกลับไปในหลายๆ ซีซั่นที่ผ่านมา Jacquemus คือหนึ่งในแบรนด์ที่เปลี่ยนสถานที่จัดโชว์บ่อยครั้ง เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับเหล่าสาวกแฟนคลับของแบรนด์เสมอ ไม่ว่าจะเป็นคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิปี 2020 ณ ทุ่งลาเวนเดอร์ทอดยาว, คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ ปี 2021 กับรันเวย์ที่ลัดเลาะรอบทุ่งข้าวสาลี หรือแม้แต่คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง ปี 2022 ท่ามกลางภูเขาเกลือขาวโพลน ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส Jacquemus ก็ทำมาแล้ว...



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #JACQUEMUS #LECHOUCHOU