Simon Porte Jacquemus
FASHION

เปิดภาพบูติก Jacquemus แห่งแรกในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ทุกซอกทุกมุม ถูกตกแต่งด้วยสีขาวโพลนสะอาดตา เฉกเช่นเดียวกันกับอัตลักษณ์การดีไซน์เสื้อผ้าของแบรนด์ Jacquemus ไม่มีผิดเพี้ยน

     ไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่า Jacquemus คือหนึ่งในแบรนด์แฟชั่นที่กำลังได้รับความนิยมมากที่สุดในช่วงปีที่ผ่านมา จากกระแสการพูดถึงบนโซเชียลมีเดีย ทั้งในเรื่องของดีไซน์เสื้อผ้า ที่ดูจะถูกจริตสาวๆ ทั่วโลก เรื่อยไปจนถึง Simon Porte Jacquemus ผู้ก่อตั้งแบรนด์เอง ที่มักจะถูกพูดถึงอยู่บ่อยครั้ง อย่างเช่นประเด็นการยืนหยัดต่อสู้เพื่อกลุ่มคน LGBTQ+ เสมอมา ก็ยิ่งสนับสนุนให้แบรนด์ของเขาเติบโตอย่างก้าวกระโดด ไม่เคยหายไปจากบทสนทนาโลก และกลายเป็นที่จับตามองของเหล่าสายแฟ(ชั่น)ในเวลาอันรวดเร็ว

 

     ล่าสุดแบรนด์ Jacquemus ก็ได้ฤกษ์เปิดบูติกแห่งแรก ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส แล้วเป็นที่เรียบร้อย (เป็นการเซ็นสัญญาถึงแค่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2023 เท่านั้น) เพื่อเป็นการตอกย้ำการเติบโตของแบรนด์ในทุกๆ มิติ โดยบูติกดังกล่าวเป็นตึกสองชั้น ขนาด 200 ตารางเมตร ในสไตล์ Art Deco พร้อมการตกแต่งภายในสีขาวสะอาดตาทุกซอกทุกมุม สไตล์มินิมัลเฉกเช่นผลงานเสื้อผ้าอันเป็นอัตลักษณ์สำคัญของแบรนด์ โดยภายในบูติกแห่งนี้ยังเรียงรายไปด้วยเหล่าแฟชั่นไอเท็มจากคอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2022 ในชื่อ 'Le Papier' ที่เพิ่งจัดโชว์ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาท่ามกลางภูเขาเกลือขาวโพลน ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส

     โดยทางแบรนด์ Jacquemus ได้มีการแชร์ภาพถ่าย และคลิปวิดีโอทัวร์บูติกดังกล่าวลงบนโซเชียลมีเดียแล้วทุกช่องทาง เผยให้เห็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่ซ่อนอยู่ภายในบูติก รอให้เหล่าสายแฟ(ชั่น)ไปเยือนและช็อปปิ้งแฟชั่นไอเท็มสุดฮอตกันได้แล้ว 



WATCH




ข้อมูล : Hypebeast

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Jacquemus #Paris