Diana Ross for Saint Laurent
FASHION

ตัวแม่มาเอง! Diana Ross ขึ้นแคมเปญครั้งแรกให้ YSL สะท้อนความสัมพันธ์ยาวนาน 60 ปี

เมื่อประมาณ 40 ปีที่แล้ว เรายังได้เห็นภาพของ Diana Ross เต้นรำกับ Yves Saint Laurent แบบแนบชิดในงานระดมทุน UNICEF อีกด้วย

     เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย เมื่อแบรนด์ Saint Laurent เปิดตัวแฟชั่นแคมเปญประจำฤดูใบไม้ผลิ ปี 2024 ด้วยเฟซประจำแคมเปญสุดไอคอนิกอย่าง Diana Ross ราชินีเพลงดิสโก้ยุค 1960s ในวัย 79 ปี ในโททัลลุคชุดกระโปรงยาวสีดำขลับไหล่ปาด ตัดเย็บสายคล้องคอ กับไวบ์สุดคลาสสิก สะท้อนความสัมพันธ์ระหว่าง ไดอาน่า รอส กับแบรนด์แฟชั่นสัญชาติฝรั่งเศสแบรนด์นี้ที่มีมาอย่างยาวนาน ตั้งแต่ยุค 1960s-1970s ที่ไดอาน่ามักจะถูกสแนปภาพถ่ายได้จาก Studio 54 ในโททัลุคที่สร้างสรรค์โดย Yves Saint Laurent บ่อยครั้ง หรือแม้แต่ภาพถ่ายเมื่อปี 1980 ที่ฉายภาพให้เห็นนักร้องหญิงควงคู่เต้นรำแบบแนบชิดกับ อีฟ แซงต์ โรลองต์ ในงานระดมทุน UNICEF ที่ Club 78 กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

     โดยในครั้งนี้ Anthony Vaccarello ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์ Saint Laurent คนปัจจุบันยังได้แชร์ภาพแคมเปญดังกล่าว ซึ่งเป็นฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของ David Sims ขึ้นบนบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมแคปชั่นรูปหัวใจ อีกทั้งในฝั่งของลูกสาวของไดอาน่า ก็ได้แชร์รูปแคมเปญดังกล่าวเช่นเดียวกับ พร้อมแคปชั่นที่ชวนให้ทุกคนอมยิ้มไปตามๆ กันว่า "คุณแม่เลิศมาก ฉันหวังว่าฉันจะแก่ตัวไปแบบนี้"

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับ Diana Ross เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/fashion/news/article/tracee-ellis-diana-ross)

ข้อมูล : Instagram: @ysl

WATCH

คีย์เวิร์ด: #DianaRoss #YvesSaintLaurent #SaintLaurent