Cher Balmain, Cher, Cher songs, Cher เพลง, cher ประวัติ, balmain, balmain ss23
FASHION

ความยิ่งใหญ่ของ Cher กับเซอร์ไพรส์ในโชว์ Balmain ที่ได้รับเสียงปรบมือทั่วสนาม Jean Bouin

เธอคือดาวเด่นในงานนี้ไม่แพ้ผลงานการออกแบบของ Olivier Rousteing และธีมการนำเสนอศิลปะในแบบฉบับเฉพาะตัวของ Alexey Kondakov

     ในค่ำคืนท่ามกลางแสงสปอตไลต์แห่งอุตสาหกรรมบันเทิงและแฟชั่นยุคใหม่ ดาวเด่นจากเมื่อ 2 ทศวรรษก่อนอาจจะต้องเฟดตัวเองออกจากซีนเพื่อเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ขึ้นมาสร้างความโดดเด่นบ้าง ทว่าความทรงจำจากสมัยก่อนก็มิอาจทดแทนได้ อีกทั้งยังสร้างห้วงเวลาแห่งความคิดถึงไว้อีกด้วย ดังนั้นเมื่อตำนานศิลปินกลับมาปรากฏตัวในสถานการณ์ต่างๆ จึงกลายเป็นที่พูดถึง และครั้งนี้ Balmain ภายใต้การนำทัพของ Olivier Rousteing ก็มีเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ทั่วทั้งสนามกีฬา Jean Bouin ตื่นเต้น

Cher Balmain, Cher, Cher songs, Cher เพลง, cher ประวัติ, balmain, balmain ss23

บรรยากาศความยิ่งใหญ่ในโชว์ Balmain คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 ณ สนาม Jean Bouin / ภาพ: Powell River Peak

     สาวกแฟชั่นที่เฝ้าอยู่หน้าจออาจหงุดหงิดได้เมื่อบัลแมงเลื่อนโชว์ออกไปครึ่งชั่วโมง มากไปกว่านั้นยังเริ่มช้ากว่าเวลาไปอีก สิริรวมแล้วโชว์นี้เกิดขึ้นหลังกำหนดการเดิมถึง 1 ชั่วโมง สาวกแฟชั่นฝั่งเอเชียนั้นกำลังตกอยู่ในสภาวะสุญญากาศในเวลาประมาณตี 2 ถึง ตี 4 ทว่าเมื่อการถ่ายทอดสดเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการ รันเวย์ขนาดใหญ่ปรากฏขึ้นตรงหน้าพร้อมกับจอภาพทรงสูง หลังจากขึ้นกราฟิก “BALMAIN FESTIVAL” ไปได้ไม่นาน ก็มีวิดีโอของ Cher ออกมาเรียกเสียงฮือฮาทั้งใจผู้ชมติดขอบรันเวย์และผู้ชมทางบ้าน นี่เป็นเซอร์ไพรส์แรกที่โอลิวิเยร์กลบความช้าของโชว์นี้ได้ชนิดทันควัน

Cher Balmain, Cher, Cher songs, Cher เพลง, cher ประวัติ, balmain, balmain ss23

หนึ่งในผลงานการออกแบบของ Olivier Rousteing ที่นำเสนอเซ็ตศิลปะของ Alexey Kondakov ในโชว์ Balmain คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 / ภาพ: Stepan Filenko x Fashiontomax

     ตลอดระยะเวลาการโชว์เหล่านางแบบ-นายแบบออกมาโชว์แฟชั่นที่โอลิวิเยร์ตั้งใจรังสรรค์ขึ้นผ่านมุมมองและแนวคิดในการดึงงานศิลปะสไตล์คลาสสิกของวัฒนธรรมตะวันตกมาปรับแต่งและถ่ายทอดลงบนเสื้อผ้า ซึ่งเป็นสิ่งที่แบรนด์เปรยโปรโมตมาร่วมสัปดาห์ก่อนโชว์นี้จะเริ่มขึ้น ซึ่งผลงานศิลปะดังกล่าวเป็นฝีมือของ Alexey Kondakov ศิลปินชาวยูเครนผู้หลงใหลในการใช้งานศิลปะยุคเก่ามาผสมผสานกับบรรยากาศของสังคมปัจจุบัน โดยแนวคิดดังกล่าวสอดคล้องกับวิธีการนำเสนอแฟชั่นของโอลิวิเยร์บนรันเวย์ เพราะเขานำลวดลายศิลปะอันงดงามมาพิมพ์ลงบนลุคได้อย่างมีมิติน่าสนใจแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน



WATCH





     ช่วงสุดท้ายของโชว์กองทัพนายแบบ-นางแบบปรากฏโฉมในชุดราตรีสุดหรูหรา หลังจากนั้นโอลิวิเยร์เดินออกมารับเสียงปรบมือ และแล้วเชอร์ก็ออกมาปรากฏตัวเพื่อแสดงความยินดีกับดีไซเนอร์คนนี้ บรรยากาศของผู้ชมเต็มไปด้วยความคึกคัก ปรบมือกันดังสนั่นอย่างต่อเนื่องนานนับนาทีโดยมีเสียงเพลง “Strong Enough” ของเธอคลอไปตลอดทั้งช่วง ถือเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ในช่วงปารีสแฟชั่นวีกที่ทำให้คนจดจำ ภาพของเชอร์และโอลิวิเยร์เดินกอดกันกลางรันเวย์จะประทับใจอยู่ในใจของสาวกแฟชั่นและแฟนศิลปินจากยุคเก่าที่มนต์เสน่ห์เหล่านั้นหวนคืนมาอีกครั้ง

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Cher #Balmain #BalmainSS23 #PFW