Kimberley bridesmaid dress
FASHION

เก็บตกรายละเอียดชุดเพื่อนเจ้าสาว จากงานแต่งงาน 'หมาก-คิม' โดย CANITT แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย

'ชุดของเพื่อนเจ้าสาวต้องมีความ Timeless และ Classic เพื่อให้ทุกครั้งที่คิมกลับมาเปิดดูภาพแล้วให้เขามีความประทับใจอยู่เสมอ' นิดหน่อย-ขนิษฐา เจ้าของแบรนด์ CANITT เล่าให้โว้กประเทศไทยฟังไว้แบบนั้น

      อีกหนึ่งรายละเอียดสำคัญที่เหล่าแฟนคลับต่างจับตามองในงานแต่งงานของ "หมาก-ปริญ" และ "คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส" ก็เห็นจะหนีไม่พ้นลุคของเหล่าเพื่อนเจ้าสาว ที่งานนี้ได้ดีไซเนอร์สัญชาติไทยอย่าง "นิดหน่อย-ขนิษฐา" เจ้าของแบรนด์ CANITT มาช่วยออกแบบและตัดเย็บชุดเพื่อนเจ้าสาวให้ในครั้งนี้ โดยเธอยังได้ให้สัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับโว้กไว้อีกว่า "จากวันที่คุณคิมเบอร์ลี่ติดต่อทางแบรนด์มาว่า อยากที่จะให้ทางแบรนด์ CANITT ทำชุดให้กับกลุ่มเพื่อนเจ้าสาว ทางแบรนด์รู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างมากและได้ตอบตกลงในทันที หลังจากการตอบตกลงในวันนั้น ทางทีมดีไซน์ของแบรนด์ก็รีบทำการประชุมคอนเซ็ปต์ของงานกับคุณคิมเบอร์ลี่ และรีเสิร์ชรายละเอียดต่างๆ ในการจัดงาน ทั้งสถานที่ มู้ดแอนด์โทน และรายชื่อเพื่อเจ้าสาวทั้งหมด ทางแบรนด์คิดอยู่หลายแรงบันดาลใจ และในที่สุดก็ได้คำตอบว่า “Timeless is the key just like love” คือแรงบันดาลใจที่เหมาะสมที่สุดในการออกแบบชุดเพื่อนเจ้าสาวของคุณคิมเบอร์ลี่"

     ซึ่งคุณนิดหน่อยได้เสริมไว้อีกว่า "ความต้องการของเราในการออกแบบชุดนี้ คืออยากให้มีความ Timeless & Classic เพื่อทุกครั้งที่น้องคิมกลับมาเปิดดูภาพแห่งความทรงจำในงานนี้ จะทำให้น้องคิมยังรู้สึกประทับใจกับโมเมนต์นั้นอยู่เสมอ"

     "หลังจากได้แรงบันดาลใจแล้ว ทางทีมก็เริ่มสเก็ตแบบออกมาหลายชุด หลายดีเทล เราพยายามใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ เพื่อให้ชุดออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด แล้วน้องคิมก็เลือกชุดที่เรียบง่ายที่สุด แต่แพตเทิร์นยากที่สุด เราจะต้องให้ความสำคัญในทุกๆองค์ประกอบของชุด ทั้งเนื้อผ้า โทนสี การตัดเย็บที่ประณีตซับซ้อน เพื่อให้เข้ากับรูปร่างของทุกค และให้ชุดออกมาสมบูรณ์แบบอย่างที่ทีมตั้งใจไว้ตั้งแต่ต้น"

     คุณนิดหน่อยยังแอบบอกถึงดีเทลพิเศษทิ้งท้ายเอาไว้ด้วยว่า "ความพิเศษของการออกแบบครั้งนี้ เราตั้งใจทำให้คุณคิมอีกหนึ่งชินไอเท็มพิเศษ นั่นก็คือ Bridesmaid Pouch ที่เราตั้งใจออกแบบมาเพื่อให้มีความเข้ากันกับตัวชุด สำหรับของใช้ติดตัวของเพื่อเจ้าสาวทุกคน เพราะเราอยากให้ความสำคัญในทุกๆรายละเอียดของงานจริงๆ" ซึ่งโว้กประเทศไทยไม่พลาดที่จะรวบรวมเอาภาพความประทับใจของเหล่าเพื่อนเจ้าสาวมาให้ชมกันแล้วที่นี่...

1 / 8



2 / 8



3 / 8



4 / 8



5 / 8



6 / 8



7 / 8



8 / 8



WATCH