MarkKim+Chef HBO
CELEBRITY

'หมาก-คิม' จับมือเข้าครัวทำรายการอาหาร 'MarkKim + Chef' พร้อมฉายทาง HBO Go เร็วๆ นี้!

ก่อนจะจับมือกันเข้าประตูวิวาห์ ล่าสุด 'หมาก-คิม' ก็ได้สร้างเซอร์ไพรส์เหล่าแฟนคลับ ด้วยการทำรายการอาหารร่วมกัน พร้อมฉายผ่านทาง HBO Go เร็วๆ นี้!

     เตรียมตัวเปิดประสบการณ์สู่โลกแห่งการทำอาหารกับซีรี่ส์ออริจินัลของ HBO Asia เรื่องใหม่อย่าง ‘MarkKim + Chef’ ที่เตรียมเข้าฉายในวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2023 นี้ ทางช่อง HBO และ HBO GO ซีรี่ส์ที่จะพาไปติดตาม ‘หมาก-ปริญ สุภารัตน์’ และ ‘คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส’ คู่รักซูเปอร์สตาร์คนดังที่กำลังจะลั่นระฆังวิวาห์ในเร็วๆนี้ พร้อมด้วยอีกหนึ่งคำมั่นสัญญาว่าจะเรียนรู้การทำอาหารอร่อยให้กันและกัน ภายใต้คำแนะนำจากเหล่าเซเลบริตี้เชฟชื่อดังของไทย โดยซีรี่ส์ MarkKim + Chef จะเข้าฉายสัปดาห์ละสองตอน และสามารถรับชมตอนใหม่ได้ทุกวันศุกร์ มีทั้งสิ้น 10 ตอนด้วยกัน

     สำหรับซีรี่ส์เรื่องนี้จะนำเสนอเรื่องราวการทำอาหารที่น่าตื่นตาตื่นใจของทั้งคู่ ตลอดทั้ง 10 ตอนที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน โดยมีครอบครัวและเหล่าเพื่อนๆ ของทั้งคู่ ไม่ว่าจะเป็น ‘มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์’ และ ‘แพท-ณปภา ตันตระกูล’ ที่จะมาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ ซึ่งผู้ชมจะได้เห็นพัฒนาการในการทำอาหารของหมากและคิมในระหว่างที่พวกเขาเรียนรู้การเตรียมและปรุงอาหารหลากหลายสูตร

     นอกจากนี้ หมากและคิมจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับการทำอาหารแบบมืออาชีพจากเชฟชื่อดังมากประสบการณ์อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เชฟแบล็ค ภานุภน บุลสุวรรณ ที่จะแนะนำการทำอาหารฟิวชั่นสไตล์ไทย-เยอรมัน, เชฟแรนดี้ ชัยชัช นพประภา ที่จะช่วยเหลือทั้งคู่ในการสร้างสรรค์เมนู “โฮมากาเสะ” หรือเมนูโอมากาเสะที่บ้าน รวมไปถึง เชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ เจ้าของร้านอาหารชื่อดัง Blue Elephant, เชฟตาม ชุดารี เทพคำ ที่จะสอนคิมทำเมนูพาสตาเส้นสด, เชฟแพม พิชญา สุนทรญาณกิจ ที่จะสอนหมากแล่ปลาแซลมอนทั้งตัว, เชฟป้อม ธนรักษ์ ชูโต ผู้สร้างแรงบันดาลใจให้ทั้งคู่ด้วยประสบการณ์ในวงการอาหารจีนมากว่า 40 ปี และปิดท้ายด้วยเชฟวิลเมนต์ กรรมการบริหารประจำภูมิภาคเอเชียของสมาคมเชฟโลก

     อย่างไรก็ตาม MarkKim + Chef จะไม่ได้นำเสนอเฉพาะเรื่องของอาหาร แต่เป็นการรวมตัวเพื่อเฉลิมฉลองให้กับความรัก วัฒนธรรม และความสุขของการแบ่งปันประสบการณ์การทำอาหารร่วมกันที่บ้าน โดยแต่ละตอนของรายการจะนำเสนอมุมมองที่แตกต่างกันในความสัมพันธ์ที่ค่อยๆพัฒนาของทั้งคู่ ขณะที่พวกเขาเข้าครัว เอาชนะความท้าทายต่างๆ และสร้างความทรงจำที่สวยงามร่วมกัน โดยฝีมือการกำกับโดย ชวลิต อภิธรรมนิธิ อำนวยการสร้างโดย Dean Johnson และ Joe Evans ผลิตโดย จอห์น ธนาดุล หล่ำ, รัชกฤต หาธะนี, นันท์นภัส พิทักษ์ไตรรงค์ และ กรรณิการ์ ไพบูลย์ จาก IFA Media ซีรีส์ MarkKim + Chef ดัดแปลงจากรูปแบบของซีรี่ส์ Selena + Chef ลิขสิทธิ์โดย Warner Bros. International Television Production



WATCH




ภาพ : Courtesy of HBO

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MarkPrin #Kimberley #MarkKimChef