Beyoncé in Versace
FASHION

Beyoncé กับแฟชั่นโมเมนต์ส่งท้ายปี 2023 ในงานพรีเมียร์หนัง RENAISSANCE: A FILM BY BEYONCÉ

ไม่ใช่แค่บนคอนเสิร์ต แต่บนพรมแดงเปิดตัวภาพยนตร์ RENAISSANCE: A FILM BY BEYONCÉ เธอคนนี้ก็สามารถสร้างแฟชั่นโมเมนต์ให้เป็นที่พูดถึงได้เหมือนกัน!

     กลายเป็นที่จับตามองทันที หลังจากที่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่า ทัวร์คอนเสิร์ต The Renaissance Tour กำลังจะกลายเป็นภาพยนตร์สารคดีพร้อมเผยแพร่สู่จอแก้ว มีกำหนดเข้าฉายในช่วงต้นเดือนธันวาคม 2023 ที่กำลังจะถึงนี้ ทว่าก่อนที่จะได้เห็นเรื่องราวหลังเวทีทัวร์คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ประจำปี ที่ถูกถ่ายทอดเป็นสารคดีนั้น ก็ดูเหมือนว่าลุคบนพรมแดงรอบปฐมทัศน์ของบียอนเซ่จะกลายเป็นกระแสไปเสียก่อนแล้ว

     ศิลปินหญิงผู้ชนะรางวัลแกรมมี่ 29 สมัย ได้เข้าร่วมเดินพรมแดงเป็นลุคฟินาเล่ในงานฉายสารคดีทัวร์คอนเเสิร์ตรอบปฐมทัศน์ของเธอ Renaissance: A Film By Beyoncé เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2023 ที่ผ่านมา  ณ โรงละคร Samuel Goldwyn ในเบเวอร์ลีฮิลส์ ที่แม้ว่าสื่อ Variety จะรายงานว่าบียอนเซ่มาถึงงานสายเป็นคนสุดท้าย แต่ลุคของเธอก็ยังแย่งซีนทุกคนในค่ำคืนนั้นได้ กับชุดเดรสสีเงินเกาะอกสะดุดตา จากแบรนด์ Versace สวมใส่คู่กับถุงมือยาวและรองเท้าที่เข้าชุดกัน กระทั่งที่ดีไซเนอร์ของแบรนด์อย่าง Donatella Versace ยังได้กล่าวชื่นชมผ่านแคปชั่นอินสตาแกรมของเธอว่า “@beyonce คุณคือวิสัยทัศน์ใน Versace และคุณมีเอกลักษณ์ เป็นที่หนึ่ง หนึ่งเดียว!!! ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะดูหนังทัวร์เรอเนซองส์แล้ว"

     ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ‘Taylor Swift: The Eras Tour’ ผลงานของ Taylor Swift กลายเป็นภาพยนตร์กึ่งสารคดีที่ได้รับความสนใจอย่างมาก และสร้างแรงกระเพื่อมให้กับอุตสาหกรรมภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด จนอาจกล่าวได้ว่าช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจโรงภาพยนตร์ในสหรัฐอเมริกาได้อย่างดี 

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/article/beyonce-taylor-concert-tour-movie)

 

ข้อมูล : E!news

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Beyonce #TheRenaissanceTourFilm