Beyoncé at Atlantis The Royal Dubai
FASHION

คัมแบ็กสมศักดิ์ศรี! รวบคอสตูมสุดอลังการของ Beyoncé ในงาน Atlantis The Royal ที่ประเทศดูไบ

การขึ้นโชว์สดบนเวทีของบียอนเซ่ในครั้งนี้ ยังนับเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี หลังจากที่เธอห่างหายจากการขึ้นคอนเสิร์ตไปนานอีกด้วย!

     หลังจากที่ห่างหายไปนานจากกระแสบนพรมแดงและงานอีเวนต์ระดับโลก ล่าสุดนักร้องหญิงระดับดีว่าอย่าง บียอนเซ่ก็ได้ปรากฏตัวอีกครั้งท่ามกลางแสงแฟลชบนพรมแดงงานไพรเวท 'Atlantis the Royal' ที่จัดขึ้นที่ประเทศดูไบ เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ในชุดกระโปรงสีทองเมทัลลิกอร่ามตา จากแบรนด์ Dolce & Gabbana พร้อมขึ้นแสดงในงานดังกล่าวท่ามกลางโปรดักชั่นจัดเต็ม ซึ่งนับเป็นการกลับมาขึ้นโชว์คอนเสิร์ตแบบเต็มตัวอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปนานถึง 5 ปีอีกด้วย

Beyoncé at Atlantis The Royal Dubai

     การขึ้นแสดงสดในครั้งนี้ของบียอนเซ่ เป็นการแสดงสดร่วม 1 ชั่วโมง ราวกับเป็นคอนเสิร์ตขนาดย่อมของเธอ ซึ่งเธอก็จัดเต็มทั้งเซ็ตติ้ง โปรดักชั่น และคอสตูม ไม่ว่าจะเป็น เวทีที่ล้อมรอบไปด้วยน้ำพุ และลิสต์เพลงดังทั้ง At Last ของ Etta James ตามมาด้วยเหล่าผลงานเพลงไอคอนิกของเธออย่าง Crazy In Love, Halo, XO, Countdown, Brown Skin Girl ซึ่งมาพร้อมกับเซอร์ไพร์สด้วยการขึ้นมาร่วมโชว์ของ Blue Ivy ลูกสาวของเธอ ยิ่งทำให้โชว์ในครั้งนี้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น และอีกหนึ่งเพลงดัง Beautiful Liar ที่เธอไม่ได้ร้องสดมานานถึง 15 ปีเต็มก็ถูกนำมาโชว์บนเวทีครั้งนี้ด้วย

     ไม่เพียงเท่านั้น ในช่วงการแสดงสดในงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้ บียอนเซ่ยังขนคอสตูมมาเต็มที่ตามคาด สมกับตำแหน่งแฟชั่นไอคอนแห่งยุค ไม่ว่าจะเป็นชุดจากแบรนด์ Atelier Zuhra , FROLOV และ Nicolas Jebran ซึ่งโว้กรวบคอสตูมสุดอลังการเหล่านั้นจากงานดังกล่าวมาให้ชมกันแล้วที่นี่ 

 



WATCH




     อย่างไรก็ตาม จากการรายงานของสื่อบันเทิงระดับโลกหลายหัวยังได้เปิดเผยเอาไว้อีกว่า งานปิดสุดเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้ทางผู้จัดงานได้เชิญสื่อและคนดังไปร่วมงานโดยไม่อนุญาตให้นำโทรศัพท์มือถือเข้างาน และห้ามบันทึกถ่ายภาพใดๆ ซึ่งมีตั้งแต่ Liam Payne, Rebel Wilson, Letitia Wright, Chloé Bailey, Halle Bailey และ Kendall Jenner เข้าร่วมงานครั้งนี้ด้วย

ข้อมูล : WWD และ Hollywood Reporter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Beyoncé #BeyonceCostumes #AtlantisTheRoyal