Bella Hadid for HEAVEN by Marc Jacobs
FASHION

Bella Hadid แปลงร่างเป็น 'เอเลี่ยน' ขึ้นแคมเปญล่าสุดของ HEAVEN by Marc Jacobs

หลังจากหายหน้าหายตาจากวงการแฟชั่นไปสักพักใหญ่ ล่าสุด Bella Hadid กลับมาแล้ว พร้อมแฟชั่นแคมเปญสุดตะลึง!

     กำลังเป็นกระแส และถูกแชร์ต่อบนโลกออนไลน์ สำหรับภาพแคมเปญล่าสุดของ HEAVEN by Marc Jacobs คอลเล็กชั่นที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อเฉลิมฉลองให้กับความหลากหลายทางเพศอย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยการนำเอาไอเท็มของแบรนด์ตลอด 20 ปี มาตีความใหม่ให้ร่วมสมัยและตีตลาดเหล่าวัยรุ่นอย่างชัดเจนมากขึ้น ซึ่งล่าสุดยังได้ Bella Hadid นางแบบสาวที่หายหน้าหายตาไปสักพักใหญ่ มาร่วมขึ้นแคมเปญใหม่ล่าสุดประจำฤดูใบไม้ร่วง ปี 2023 กับสไตล์แบบอวองการ์ดสะดุดตา ผสมผสานเข้ากับเสื้อผ้าแบบ Y2K โดยฝีมือการถ่ายภาพของ Carlijn Jacobs และ Danielle Emerson

     ย้อนกลับไป 3 ปีที่แล้ว Marc Jacobs เปิดตัวไลน์เสื้อผ้าสไตล์ Polysexual ในคอลเล็กชั่นที่มีชื่อว่า ‘Heaven’ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นนำเสนอความงามในอีกหนึ่งรูปแบบที่ไร้ข้อจำกัดทางเพศ โดยมุ่งเน้นที่การสร้างสรรค์แฟชั่นยุคใหม่ โดย Heaven นี้เกิดจากความคิดของ Marc Jacobs และ Ava Nirui ศิลปินผู้สร้างผลงานที่เป็นกระแสในวงการแฟชั่น ซึ่งปัจจุบันเธอเป็นพนักงานประจำของ Marc Jacobs และเป็นผู้ที่ช่วยให้เกิดการร่วมงานกับแบรนด์สตรีตแวร์อย่าง Cactus Plant Flea Market และ Stray Rats นั่นเอง

     สำหรับ Bella Hadid เมื่อไม่นานมานี้ ซูเปอร์โมเดลวัย 26 ปี เลือกที่จะให้ความสนใจกับสุขภาพโดยการหยุดพักงานและหันมารักษาโรคลายม์อย่างจริงจัง ซึ่งเธอได้เล่าถึงประสบการณ์การรักษาครั้งนี้ผ่านข้อความบนโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวเอาไว้ว่า “ตัวฉันในวัยเด็กต้องรู้สึกภูมิใจมากที่ฉันไม่ย่อท้อในตัวเอง และเธอนั้นอยู่ในจุดที่รู้สึกว่าสุขภาพแข็งแรงแล้ว และถ้าเธอเลือกได้เธอก็ขอเลือกผ่านเส้นทางชีวิตแบบนี้อีกเพราะ “มันทำให้ฉันกลายเป็นฉันในทุกวันนี้”



WATCH




ข้อมูล : Instagram: @heavn

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BellaHadid #HeavenByMarcJacobs