Barbie Thailand
FASHION

เกาะกระแสภาพยนตร์ Barbie ด้วยรายละเอียดตุ๊กตาบาร์บี้นางรำประเทศไทย จากปี 1997 สุดไวรัล!

หลายคนน่าจะยังไม่รู้ว่า Barbie ก็มีเวอร์ชั่นของประเทศไทยโดยเฉพาะเหมือนกัน! #Barbie #BarbieMovie

     ไม่อาจปฏิเสธได้ว่าภาพยนตร์ที่กำลังมีกระแสแรงที่สุดในตอนนี้ แม้ว่าจะยังไม่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์คือ Barbie เวอร์ชั่นปี 2023 ที่ได้ Margot Robbie และ Ryan Gosling มารับบทนำ ซึ่งส่วนหนึ่งที่ทำให้กระแสของภาพยนตร์เรื่อง Barbie ดีไม่มีตกตลอดเดือนที่ผ่านมา ก็เห็นจะต้องยกความดีความชอบให้กับแผนการโปรโมตรอบโลก ที่มาร์โกต์ ร็อบบี้ ทุ่มทุ่นแปลงร่างเป็นตุ๊กตาบาร์บี้คอลเล็กชั่นสุดไอคอนิกมากกว่า 10 ลุคที่กลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกตลอดเดือนที่ผ่านมา ที่นอกจากจะสร้างแรงกระเพื่อมให้วัฒนธรรมของตุ๊กตาบาร์บี้กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้งแล้ว ในฝั่งของแฟนคลับประเทศไทยยังได้ตั้งประเด็นตามหาตุ๊กตาบาร์บี้เวอร์ชั่นประเทศไทย จนกำลังกลายเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้อีกด้วย

     ตอนนี้หลายคนคงได้เห็นกันบนหน้าฟีด Facebook แล้วเรียบร้อย กับกระแสการค้นหาตุ๊กตาบาร์บี้คอลเล็กชั่นของประเทศไทย ซึ่งล่าสุดก็ได้หาเจอแล้วเรียบร้อย นั่นคือตุ๊กตาบาร์บี้ จากคอลเล็กชั่นประจำปี 1997 ที่ใช้ชื่อว่า THAI Barbie Doll - Dolls of the World Collection (1997) กับการแปลงร่างตุ๊กตาบาร์บี้ธรรมดาๆ ที่เราคุ้นตากัน ด้วยชุดนางรำทรงเครื่องโบราณ เติมเต็มกลิ่นอายประเทศไทยแบบเด่นชัด โดยตุ๊กตาบาร์บี้คอลเล็กชั่นนี้วางขายไปเมื่อวันที่ 1 มกราคม 1998 และกลายเป็นอีกหนึ่งคอลเล็กชั่นบาร์บี้สุดไอคอนิกที่เข้ากับกระแสตอนนี้เป็นที่สุด

     (ตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับกลยุทธ์การโปรโมตภาพยนตร์ Barbie ที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับโลกแฟชั่นตลอดเดือนที่ผ่านมาได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/article/margot-robbie-as-iconic-barbie-look-to-promote-tour)

 

ภาพ : Mattel

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Barbie #BarbieThailand