Balmain x Beyoncé
FASHION

ที่สุดของการร่วมมืิอ! Beyoncé x Balmain เผยโฉมคอลเล็กชั่นกูตูร์สุดพิเศษ แรงบันดาลใจจาก 'Renaissance'

คอลเล็กชั่นกูตูร์สุดพิเศษนี้มีทั้งหมด 17 ชุดด้วยกัน และแต่ละชุดล้วนแล้วแต่เล่นใหญ่ด้วยรายละเอียดระดับงานฝีมือชั้นสูงสวยสะกดตามสไตล์ Balmain และ Beyoncé อย่างชัดเจน #BalmainxBeyoncé

     กลายเป็นอีกหนึ่งคอลเล็กชั่นที่ถูกพูดถึงอย่างมากในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อ Vogue France ได้เผยโฉมปกนิตยสารและแฟชั่นเซ็ต ฉบับเดือนเมษายน 2023 ซึ่งได้ Beyoncé ดีว่าหญิงระดับโลกมาขึ้นปก พร้อมกับเหล่าเสื้อผ้าชั้นสูงที่ได้แรงบันดาลใจสำคัญมาจากเพลงในอัลบั้ม 'RENAISSANCE' โดยฝีมือการออกแบบของ Olivier Rousteing แห่งแบรนด์ Balmain ที่มีทั้งสิ้น 17 ชุดด้วยกัน ซึ่งโอลิวิเยร์เผยว่าเขาได้เริ่มต้นจากการฟังเพลงในอัลบั้มนั้นและสเก็ตช์ภาพออกมาตามจินตนาการจากการฟัง ก่อนที่เขาจะได้ติดต่อไปหา Marni Senofonnte สไตลิสต์คู่บุญของดีว่าหญิงระดับโลก เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการออกแบบคอลเล็กชั่นกูตูร์สุดพิเศษร่วมกัน

     ทั้งนี้ชุดที่เรียกได้ว่าโดดเด่นที่สุดในคอลเล็กชั่นสุดพิเศษดังกล่าวก็คงจะต้องยกให้กับชุดที่ดีว่าหญิงระดับโลกเลือกสวมใส่ขึ้นปกนิตยสาร Vogue France ซึ่งเป็นชุดกระโปรงกำมะหยี่สีดำขลับ และหมวกปีกกว้าง ประดับหินไรน์สโตน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเพลง HEATED จากอัลบั้มดังกล่าว และอีก 16 ชุดที่โอลิวิเยร์ออกแบบอิงจากการจินตนาการระหว่างที่เขานั้นดื่มด่ำกับบทเพลงในอัลบั้ม RENAISSANCE ที่ตระการตาทุกชุด และเหมาะสมกับบียอนเซ่แบบไร้ที่ติ สมศักดิ์ศรีแบรนด์แฟชั่นคู่บุญอีกหนึ่งแบรนด์ที่บียอนเซ่มักจะร่วมงานด้วยในโอกาสสำคัญของเธอ

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับอัลบั้ม RENAISSANCE เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/article/beyonce-announces-renaissance-world-tour-2023)



WATCH




ภาพ : Courtesy of Blamain

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Balmain #Beyonce #BlamainxBeyonce