Michelle Yeoh Balenciaga Brand Ambassador
FASHION

Balenciaga ดึง 'พีพี-กฤษฏ์' ขึ้นแคมเปญใหม่ล่าสุด พร้อมแต่งตั้ง Michelle Yeoh เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์!

ในแคมเปญคอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ ปี 2024 ของแบรนด์ Balenciaga นี้ เราจะได้เห็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ชาวเอเชียถึง 2 คนร่วมแคมเปญกัน #BalenciagaSpring24

     หลังจากคว้ารางวัลออสการ์มาครองได้สำเร็จ ล่าสุดนักแสดงหญิงมากฝีมืออย่าง Michelle Yeoh ก็ได้รับแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของแบรนด์ BALENCIAGA อย่างเป็นทางการอีกหนึ่งคน สะท้อนความสำเร็จรอบด้าน ทั้งในสนามบันเทิงฮอลลีวู้ดระดับโลกและในสนามแฟชั่น พร้อมกันนี้ยังได้ขึ้นแฟชั่นแคมเปญเปิดตัวในคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ ปี 2024 ซึ่งถ่ายทำ ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ร่วมกับแบรนด์แอมบาสเดอร์จากเมืองไทยอย่าง พีพี-กฤษฏ์ ที่ได้รับการแต่งตั้งไปแล้วก่อนหน้านี้ด้วย

     โดยมิเชลล์ได้กล่าวเอาไว้ในแถลงการณ์ว่า “สำหรับฉัน แฟชั่นคือรูปแบบของศิลปะ ไม่ใช่แค่ชุดกระโปรง แต่เป็นการนำเสนอตัวตน ความรู้สึกที่เกิดขึ้นขณะสวมใส่ และคุณค่าที่นำเสนอผ่านชุดนั้นๆ มันเป็นวิธีการสื่อสารถึงผลงานและตัวตนของฉันต่อโลก การได้สวมใส่บาเลนเซียกาทำให้ฉันรู้สึกถึงคุณค่าของศิลปะและงานฝีมือที่ประกอบเป็นเสื้อผ้า และทางแบรนด์ยังเป็นตัวแทนของความออริจินัลและเชื่อมโยงกับยุคสมัยปัจจุบัน โดยยังยึดมั่นในมรดกของตนในฐานะอเตอลิเยร์กูตูร์ ฉันรู้สึกเป็นเกียรติค่ะที่ได้ร่วมงานกับบาเลนเซียกา”

     ย้อนกลับไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา มิเชลล์ โหย่ว นักแสดงหญิงชาวมาเลเซีย สร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ ชนะรางวัลในสาขา 'นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม' จากภาพยนตร์เรื่อง 'Everything Everywhere All At Once' บนเวทีประกาศรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 95 ประจำปี 2023  ซึ่งถือเป็นนักแสดงชาวเอเชียนคนแรกที่สามารถคว้ารางวัลในสาขาดังกล่าวไปครองได้สำเร็จ โดยเธอได้กล่าวสุนทรพจน์ครั้งเมื่อขึ้นรับรางวัลว่า เธอขออุทิศรางวัลนี้เพื่อเป็นการสดุดีให้กับแม่ของเธอและผู้หญิงผู้เป็นแม่ทั่วโลก ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจสำคัญของบทบาทตัวละครที่เธอได้รับในภาพยนตร์เรื่องนี้ อีกทั้งเธอยังได้มอบรางวัลนี้ให้กับเด็กสาวที่หน้าตาเหมือนเธอ และย้ำเตือนให้เด็กเหล่านั้นฝันให้ไกลและไปให้ถึงได้แบบเธอ 

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวของ Michelle Yeoh เพิ่มเติมได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/article/michelle-yeoh-actress)

ภาพ : Courtesy of Balenciaga

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BalencigaSpring24 #PPKritt #MichelleYeoh