Balenciaga, Balenciaga Music, Balenciaga ราคา, Balenciaga ในไทย, Balenciaga กระเป๋า, Balenciaga เสื้อ, Balenciaga เพลง
FASHION

Balenciaga จับมือศิลปินสไตล์ดนตรีจัดจ้านชาวสวีดิช นำเสนอเพลย์ลิสต์สุดพิเศษให้ทุกคนได้เสพ

Balenciaga Music เปิดเพลย์ลิสต์ใหม่ที่ร่วมมือกับ Jay-Jay Johanson สุดยอดศิลปินผู้รังสรรค์แนวเพลงอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

     สาวกแฟชั่นทั้งหลายเคยคิดถึงความสัมพันธ์ระหว่างดนตรีกับแฟชั่นกันมากน้อยเพียงใด ต้องบอกว่าดนตรีกับแฟชั่นคือสิ่งที่สอดผสานเข้ากันมาอย่างยาวนาน รสนิยมการฟังเพลง การแต่งกาย และการแสดงตัวตนของปัจเจกบุคคลคือสิ่งที่สะท้อนภาพลักษณ์ของแต่ละคนได้อย่างชัดเจนที่สุด ตอนนี้ Balenciaga มีโปรเจกต์ที่ชื่อ “Balenciaga Music” ที่พร้อมนำทางสาวกแฟชั่นของแบรนด์สัมผัสกับแนวทางดนตรีที่สอดคล้องกับคาแร็กเตอร์ตามแบบฉบับของแบรนด์ภายใต้การตีเส้นทางของ Demna ได้อย่างน่าอภิรมย์ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแบรนด์จับมือกับศิลปินจำนวนไม่น้อย อาทิ Pink Martini, Aya Nakamura เพื่อสร้างสรรค์เพลย์ลิสต์อันแตกต่าง นอกจากนี้ยังมีการรวมเพลย์ลิสต์เฉพาะสำหรับห้องลองแบบบาเลนเซียกา หรือจะเป็นเพลย์ลิสต์ของเดมน่าเอง

Balenciaga, Balenciaga Music, Balenciaga ราคา, Balenciaga ในไทย, Balenciaga กระเป๋า, Balenciaga เสื้อ, Balenciaga เพลง

     ตอนนี้การคอแลบอเรชั่นด้านดนตรีเกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อแบรนด์สุดสร้างสรรค์กำลังจับมือกับ Jay-Jay Johanson ศิลปินนักร้องและนักแต่งเพลงชาวสวีเดนผู้มีผลงานอัลบั้มในดนตรีเฉพาะทางมามากกว่า 14 อัลบั้ม ผสมผสานกลิ่นอายความไพเราะแบบเมโลดิกเข้ากับดนตรีอีเล็กทรอนิกส์ ซึ่งเพลย์ลิสต์ของเขาเป็นสิ่งที่สร้างแรงบันดาลใจ เป็นที่ชื่นชอบ และเป็นผลงานจากแรงบันดาลใจใหม่ๆ เขาได้รับการคัดเลือกจากเดมน่าเพื่อนำเสนองานดนตรีและเปิดประสบการณ์อันหลากหลายให้สาวกบาเลนเซียกาไม่เพียงแต่เสพแฟชั่น แต่ยังเสพสไตล์และรสนิยมตามวิถีบาเลนเซียกายุคใหม่ เหมือนเป็นการหล่อหลอมรากฐานความโดดเด่นให้แทรกซึมเข้าไปอยู่ในตัวทุกคนได้อย่างเป็นธรรมชาติ

Balenciaga, Balenciaga Music, Balenciaga ราคา, Balenciaga ในไทย, Balenciaga กระเป๋า, Balenciaga เสื้อ, Balenciaga เพลง

     เพลย์ลิสต์ของเจย์-เจย์เริ่มเปิดให้ฟังแบบสาธารณะมาตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2023 โดยเป็นเพลงฉบับออริจินัลถึง 30 เพลง นอกจากเพลงแล้วงานอาร์ตเวิร์กสำหรับบาเลนเซียกามิวสิกของเจย์-เจย์ยังน่าสนใจไม่แพ้กัน โดยผลงานชิ้นนี้เป็นการออกแบบภาพคอลลาจฝีมือ Christophe Brunnquell ผู้เคยสรรสร้างมิวสิกวิดีโอสุดเก๋ให้ศิลปินชาวสวีดิชกับเพลง “Bury the Hatchett” เมื่อปี 2017 รูปแบบโปรเจกต์นี้สะท้อนรสนิยมและการสื่อสารผ่านดนตรีและศิลปะทุกแขนงออกมาให้แฟนๆ บาเลนเซียกาเสพกันอย่างหลากหลาย เจย์-เจย์ก็ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินคุณภาพที่สามารถนำเสนอชิ้นงานอันโดดเด่นมีเอกลักษณ์ และการที่เขาสรรสร้างเพลย์ลิสต์ 30 เพลงให้กับบาเลนเซียกาก็ถือเป็นทางเลือกที่เราแนะนำว่าอยากให้สาวกแฟชั่นสัมผัสบทเพลงของเขาดูสักครั้ง โดยเพลย์ลิสต์ของบาเลนเซียกามิวสิกสามารถหาฟังได้ผ่านสตรีมมิ่งชั้นนำทุกแพลตฟอร์ม



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #BALENCIAGA #BALENCIAGAMUSIC