Balenciaga x Lay's
FASHION

เตรียมซื้อถุงเลย์มาถือ! Balenciaga X Lay's เผยโฉมคลัตช์ถุงเลย์ แฟชั่นไอเท็มสุดจี๊ดที่คนแฟชั่นต้องมี

#BalenciagaXLays ถ้าอยากเป็นคนเก๋ หลังจากนี้ก็ต้องเก็บถุงเลย์ไว้ใช้เป็นกระเป๋าถือกันแล้ว ห้ามทิ้งเด็ดขาด!

     นับเป็นอีกปรากฏการณ์ในช่วงปารีสแฟชั่นวีก สำหรับโชว์คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2023 ของแบรนด์ Balenciaga โดย Demna หัวเรือใหญ่คนปัจจุบัน ที่นอกจากจะสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยเซ็ตติ้งรันเวย์ขนาดยักษ์ที่ถูกจำลองให้เป็นเหมือนพื้นที่ที่ขุดลึกลงไปใต้ดิน พร้อมดินโคลนเฉอะแฉะโดยรอบ หรือแม้แต่การดีลให้ Ye มาเดินเปิดโชว์ให้แล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ถูกพูดถึงไม่แพ้กัน ก็เห็นจะหนีไม่พ้นแฟชั่นไอเท็มเกินความคาดหมายที่ปรากฏบนรันเวย์ฤดูกาลล่าสุด

     (ตามไปอ่านเรื่องราวแคมเปญน่าสนใจอื่นๆ ของแบรนด์ Balenciaga ต่อได้ที่ ฉีกกฎความหรูหรา! Balenciaga นำเสนอจิวเวลรีผ่านแคมเปญสุดแปลก ที่เกือบทำเอาหลายคนเลิกติดตามไอจี!)

     หนึ่งในแฟชั่นไอเท็มที่ปรากฏบนรันเวย์ของบาเลนเซียก้าครั้งนี้และถูกพูดถึงมากที่สุดต้องยกให้กับ กระเป่าคลัตช์ Balenciaga x Lay's ที่ถูกออกแบบมาให้เป็นกระเป๋าคลัตช์ที่มีลักษณะเหมือนถุงมันฝรั่งทอดยี่ห้อเลย์ที่เราต่างคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ให้นายแบบในโชว์ถือออกมาอวดโฉม และเรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าแขกฟรอนต์โรว์จนต้องยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายกันยกใหญ่ 

     กระนั้นหากใครได้ย้อนเวลากลับไปก่อนหน้านี้ ในช่วงเดือนมิถุนายน 2022 ที่ผ่านมา ก็จะพบว่าเด็มนาได้ส่งสัญญาณบอกใบ้เกี่ยวกับโปรเจกต์การร่วมมือครั้งนี้เอาไว้แล้ว เมื่อมีช่างภาพตาดีจับภาพได้ขณะที่เด็มนาเดินทางไปร่วมชมโชว์ของเหล่านิสิตนักศึกษาที่ Antwerp's Royal Academy of Fine Arts พร้อมถือถุงมันฝรั่งทอดสีแดงยี่ห้อเลย์ เป็นแอ็กเซสเซอรี่สุดเก๋ ซึ่งทำให้หลายคนคาดเดาเอาไว้ในเวลานั้นว่า บาเลนเซียก้าและเลย์จะต้องซุ่มทำโปรเจกต์พิเศษอะไรร่วมกันอยู่แน่นอน ซึ่งในที่สุดแล้วเราก็ได้เห็นแฟชั่นไอเท็มเหนือความคาดหมายชิ้นนั้นกันแล้ว



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Balenciaga #Lays #BalenciagaXLays