Alia Bhatt, Alia Bhatt Met Gala, Alia Bhatt Met Gala 2024, Met Gala 2024, Met Gala
FASHION

Alia Bhatt สวมส่าหรีร่วมงาน Met Gala 2024 นำเสนอมรดกทางวัฒนธรรมเลอค่าของอินเดียบนเวทีโลก

ชุดส่าหรีสีเขียวมินต์นี้ผ่านกระบวนการตีความและสร้างสรรค์อย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมใช้เวลาการรังสรรค์อย่างประณีตนานกว่า 1,965 ชั่วโมง

     Met Gala คืองานยิ่งใหญ่แห่งโลกแฟชั่นที่เปี่ยมไปด้วยรายละเอียดที่น่าสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับธีมและเดรสโค้ดที่จะเป็นตัวกำหนดบรรยากาศของงานและรูปแบบแฟชั่นของแขกคนดังระดับโลกที่มาร่วมงานทั้งหมด ซึ่งในปีนี้กับธีม “Sleeping Beauties: Reawakening Fashion” และเดรสโค้ด “The Garden of Time” ก็สะท้อนภาพความน่าสนใจของประวัติศาสตร์ที่พร้อมให้ทุกคนได้ตีความและถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของตัวเอง รวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับธรรมชาติที่สามารถพลิกแพลงและสร้างความน่าสนใจได้ตามแนวคิดที่อาจสร้างเซอร์ไพรส์ได้เช่นกัน

Alia Bhatt, Alia Bhatt Met Gala, Alia Bhatt Met Gala 2024, Met Gala 2024, Met Gala

Alia Bhatt ในลุคส่าหรีสีเขียวมินต์ลวดลายดอกไม้ ประดับด้วยอัญมณีเลอค่าของอินเดียจากแบรนด์ Sabyasachi

     สำหรับ Alia Bhatt ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการบอลลีวู้ดก็มาร่วมงานนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งลุคของเธอครั้งนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก เพราะในขณะที่คนดังจากทั่วโลกมาร่วมงานนี้พร้อมยึดถือธีมและมุ่งเฟ้นหาชิ้นงานแฟชั่นระดับไอคอนิกมานำเสนอ หรือจะเป็นการสวมชุดสั่งตัดพิเศษที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงความเนี้ยบประณีตและชั่วโมงการทำงานของช่างฝีมือนับร้อยนับพันชั่วโมง เธอกลับมาพร้อมกับลุคที่ผสมผสานเอากลิ่นอายวัฒนธรรมอินเดียเข้ากับรายละเอียดของแพรกพันธุ์ไม้ อันเป็นการตีความรูปแบบเดรสโค้ดที่แม้จะตรงไปตรงมาแต่ก็คลุกเคล้ากับความน่าสนใจของผลผลิตทางวัฒนธรรมของอินเดียได้อย่างดิบดี

Alia Bhatt, Alia Bhatt Met Gala, Alia Bhatt Met Gala 2024, Met Gala 2024, Met Gala

ภาพสเกตช์ชุดส่าหรีสีเขียวของ Alia Bhatt สำหรับงาน Met Gala 2024 โดย Sabyasachi

     ชุดส่าหรีสีเขียวมินต์คือตัวเลือกที่ดาราดังจากอินเดียเลือกสรรมาสวมในงานสำคัญครั้งนี้ ซึ่งชุดดังกล่าวมาคือผลงานการตัดเย็บของ Sabyasachi Mukherjee ช่างฝีมืออินเดียผู้เลื่องชื่อผู้ก่อตั้งของแบรนด์ Sabyasachi โดยชุดนี้มีส่วนผ้าคลุมยาวถึง 23 ฟุต ปักประดับลวดลายดอกไม้อย่างละเอียดประณีต และที่ไฮไลต์สำคัญที่ขาดไม่ได้คือการประดับอัญมณีบริเวณ ‘blouse’ และ ‘bodice’ มาพร้อมกับแหวนตุ้มหู และเครื่องประดับศีรษะสไตล์อินเดียที่ทั้งหมดมีมูลค่ารวมเกินกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ นอกจากนี้ทางดีไซเนอร์ยังเผยรายละเอียดว่าใช้ทีมงานช่างฝีมือถึง 163 คน และใช้เวลากว่า 1,965 ชั่วโมงในการสร้างสรรค์ชุดส่าหรีชุดนี้ อีกทั้งยังใส่ใจคัดเลือกอัญมณีทุกชิ้นอย่างละเอียดเพื่อสะท้อนภาพมรดกด้านจิวเวลรีอันงดงามและเลอค่าของอินเดีย ซึ่งลุคดังกล่าวประกอบด้วยอัญมณีอย่างมรกต ไข่มุกบาสรา ทัวร์มาลีน และแซปไฟร์หลากสี นับเป็นอีกหนึ่งชุดอันโดดเด่นในงานเมต กาล่าที่ดึงดูดความสนใจและตีความเนื้อหาธีมและเดรสโค้ดออกมาได้อย่างแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #MetGala2024 #MetGala