Weekends with Adele
FASHION

Adele คัมแบ็กสมศักดิ์ศรี...เปิดโชว์ ‘Weekends with Adele’ ในชุด Schiaparelli สวยสะกด!

ไม่เพียงเท่านั้น เพราะอะเดลยังได้เข้าชิงรางวัล Grammy Awards ประจำปี 2023 ถึง 7 สาขารางวัลอีกด้วย!

     หลังจากที่เมื่อช่วงต้นปี 2022 ที่ผ่านมา เหล่าสาวกของดีว่าชื่อดังระดับโลกอย่าง Adele ต้องเสียใจกันไปยกใหญ่แล้วครั้งหนึ่ง เมื่ออะเดลได้ออกมาประกาศเลื่อนคอนเสิร์ต ‘Weekends with Adele’ ของเธอทั้งหมด 24 รอบ ด้วยปัญหาความไม่พร้อมในหลายๆ ด้าน ทว่าล่าสุด เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2022 ที่ผ่านมา อะเดลก็ได้ฤกษ์เปิดการแสดงครั้งแรกไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ที่เมืองลาสเวกัส โดยอะเดลเลือกสวมใส่ชุดกระโปรงจากแบรนด์คู่บุญอย่าง Schiaparelli รายละเอียดงานตัดเย็บระดับโอตกูตูร์ ประดับเครื่องประดับอะไหล่ทอง โดยฝีมือการรังสรรค์ของ Daniel Roseberry เปิดคอนเสิร์ตที่หลายคนรอคอยมานานนับปีด้วยเพลงฮิตของเธออย่าง Set Fire to the Rain พร้อมกับโปรดักชั่นสุดอลังการจนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียลมีเดียในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับ Adele ต่อได้ที่ BEST OF ADELE! 10 ลุคคลาสสิกน่าจดจำจาก Adele นักร้องสาวดีว่าแห่งยุค)

     สำหรับอะเดล นับเป็นดีว่ามากความสามารถอีกหนึ่งคนที่ประสบความสำเร็จสูงสุด และเป็นที่พูดถึงตลอดทั้งปี ทั้งการปรากฏตัวในรูปโฉมใหม่ไปจนถึงงานเพลงใหม่ล่าสุดที่ยังคงรักษามาตรฐานของนักร้องระดับโลกเอาไว้ได้อย่างดี ส่งผลให้เธอคือหนึ่งในศิลปินที่ถูกจับตามองจากเวทีประกาศรางวัลอันทรงเกียรติมากมาย หนึ่งในนั้นคือเวทีประกาศรางวัล Grammy Awards ปี 2023 ที่เธอเข้าชิงมากถึง 7 สาขารางวัลด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น สาขาอัลบั้มแห่งปี, สาขารางวัลบันทึกเสียงแห่งปี, สาขารางวัลเพลงแห่งปี, สาขารางวัล Best Pop Solo Performance, สาขารางวัล Best Pop Vocal Album เป็นต้น ซึ่งหลายสาขารางวัลต้องขับเคี่ยวกับ Beyonce ที่ต้องมาตามลุ้นกันแล้วว่าเธอจะสามารถคว้ารางวัลอะไรกลับบ้านไปได้อีกบ้างในปีนี้

     ติดตามรายการประกาศรางวัล Grammy Awards ประจำปี 2023 ได้ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2023



WATCH




ข้อมูล : Billboard

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Adele #WeekendsWithAdele #Schiaparelli