women crocs
FASHION

ไอเดียคัสตอม Jibbitz บนรองเท้า Crocs ที่ผู้หญิงทุกคนเห็นแล้วจะหลงรัก

รวมไอเดียตกแต่งรองเท้า Crocs ด้วย Jibbitz Collection ที่เพิ่มความน่ารักและความเก๋ไม่เหมือนใคร

     ต้องยอมรับเลยว่าตอนนี้กระแสรองเท้า Crocs กำลังมาแรงมากในหมู่สาวๆ ขนาดที่ว่ารุ่นคลาสสิกสีขาวไซซ์ผู้หญิงตามช็อปต่างๆ ก็หมดเกลี้ยง หากอยากได้ตอนนี้ก็ต้องอดใจรอหรือไม่ก็ต้องไปสั่งซื้อทางออนไลน์ ซึ่งหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้รองเท้าลำลองอย่าง Crocs ฮิตระเบิดระเบ้อขึ้นมาส่วนหนึ่งเชื่อว่ามาจาก ‘Jibbitz’ หรือ ตัวติดรองเท้ารูปการ์ตูนตัวเล็กตัวน้อยสุดน่ารัก ซึ่งเป็นชิ้นส่วนที่เอาไว้ติดบริเวณอัปเปอร์ของรองเท้า ทำให้รองเท้าดูสะดุดตาและเป็นเอกลักษณ์ของ Crocs ที่ไม่มีแบรนด์ใดเหมือน นาทีนี้โว้กเลยไม่พลาดแชร์ไอเดียคัสตอม Jibbitz Collection สนุกๆ บอกเลยว่างานนี้สาวๆ เห็นแล้วจะต้องหลงรักและหยิบรองเท้า Crocs มาใส่ได้ไม่เบื่อแน่นอน

 

orage

 

Foodie Jibbitz

     เริ่มกันที่คอลเล็กชั่น Foodie Jibbitz ในหมวดอาหารที่มีทั้งอาหารและเครื่องดื่มมาให้คัสตอมกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นขนมปัง สปาเก็ตตี เบเกิล เพรตเซล ซูชิ ไปจนถึงผลไม้ชนิดต่างๆ มากมาย เช่น อะโวคาโด ลูกพีช และก็ยังมีเครื่องดื่มอย่าง เบียร์ และไวน์ด้วย ทั้งหมดนี้น่ารักน่ากินจนเลือกไม่ถูก เอาเป็นว่าถ้าชอบกินอะไรก็ติดมันให้ครบทุกอย่างไปเลย

 

 

crocs woman

 

Nature Lovers

     หากใครเป็นคนรักธรรมชาติ ชอบการเดินทาง และการผจญภัย ต้องไม่พลาดคัสตอมไมซ์ Jibbitz 2 หมวด Flowers & Nature และ Travel & Adventure ซึ่งมีทั้งต้นไม้ ดอกไม้ เรนโบว์ รูปโลก ก้อนเมฆ รวมไปถึงไอคอนเกี่ยวกับการท่องเที่ยวและกิจกรรมแอดเวนเจอร์ต่างๆ เช่น แผนที่ ภูเขา กระเป๋าเดินทาง หน้ากากดำน้ำ และธงชาติ จัดเป็นหมวดที่เหมาะมากกับรุ่น Classic Marbled ลายหินอ่อนสีสันสดใส

 



WATCH




crocs

 

Animals

     อีกหมวดของ Jibbitz ที่น่ารักเกินห้ามใจก็คือหมวด Animals ซึ่งให้สาวๆ สามารถเลือกสัตว์เลี้ยงตัวโปรดมาตกแต่งบนรองเท้าได้ตามชอบ และก็ไม่ได้มีแค่น้องหมาน้องแมวเท่านั้น เพราะยังมีสัตว์โลกตัวอื่นๆ ให้เลือกอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นยูนิคอร์น ไดโนเสาร์ สลอธ หรือแม้แต่มังกร เรียกว่าคนรักสัตว์เห็นแล้วต้องเทใจให้เลย 

 

animation

 

Animation

     Jibbitz ที่ฮิตมากที่สุดคงหนีไม่พ้นหมวด Animation ซึ่งมีตัวการ์ตูนจากการ์ตูนแอนิเมชั่นค่ายดังทั้ง Disney และ DreamWorks มาให้เลือกมากมาย เช่น Toy Story, Mickey Mouse, Peanuts และ Trolls หรือถ้าเป็นเกมส์ก็มี Super Mario ส่วนภาพยนตร์ก็มีทั้ง Harry Potter, Star War หรือแม้แต่ Avengers ก็มีมาให้เลือกสรรกันอย่างจุใจ จึงนับเป็นอีกหมวดที่หลายคนยอมทุ่มเงินในกระเป๋าสตางค์เพื่อสะสม

 

crocs black

 

Skull and Bones 

     สาวๆ ยังสามารถสนุกกับการตกแต่งรองเท้า Crocs ให้เข้ากับเทศกาลได้ ยกตัวอย่างจาก Jibbitz ธีมฮาโลวีนหมวด Skull and Bones ซึ่งมีทั้งรูปหัวกะโหลก โครงกระดูก และฟักทอง รวมถึงตัวละครจากดิสนีย์ เช่น Sally และ Oogie boogie ให้เลือกอีกด้วย เรียกว่าการเปลี่ยน Jibbitz ไปเรื่อยๆ ตามเทศกาลถือเป็นไอเดียที่ดีทีเดียว เพราะแค่เปลี่ยน Jibbitz ไม่กี่ตัวก็เหมือนได้รองเท้าคู่ใหม่มาใส่แล้ว

 

 

crocs jw

 

Jewels & Metals 

     อีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้กันและมีความแตกต่างไปจากคอลเล็กชั่นอื่นๆ คือ Jibbitz หมวด Jewels & Metals เพราะจะไม่ได้ทำจากยางหรือพลาสสิก แต่จะเป็นชนิดโลหะ ซึ่งรวมไว้ทั้งดีไซน์ของโซ่และอัญมณี ต่างๆ อาทิ เพชร ทอง เงิน และมุก สาวๆ คนไหนอยากให้รองเท้าดูสวยแพงและเปล่งประกายก็ต้องไม่พลาดตกแต่งรองเท้า Crocs ด้วย Jibbitz หมวดเครื่องประดับนี้

 

 

crocs

 

Mix

     โดยปกติแล้วรองเท้า Crocs จะมีจำนวนรูข้างละ 13 รู จึงสามารถติด Jibbitz ได้สูงสุดถึง 26 อัน ดังนั้นเพื่อความแปลกใหม่และครีเอตรองเท้าของเราให้ไม่เหมือนใคร ก็สามารถมิกซ์ Jibbitz หลายๆ อย่างไว้ด้วยกันแล้วแต่จะสร้างสรรค์ได้เลย นอกจากนี้อาจจะหยิบตัวที่เป็น Letters มาติดเสริม โดยเลือกเป็นชื่อของเราหรือคำเก๋ๆ ที่เราต้องการจะสื่อก็ทำให้รองเท้ายิ่งดูมีเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น

 

ภาพ : @crocs, @crocsth, @____bankhola

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Crocs #WomenCrocs