bag
FASHION

ส่องลิสต์ ‘กระเป๋าคาดเอว’ สำหรับผู้หญิง เสริมลุคให้คล่องแคล่วและเท่ได้อย่างลงตัว

เราได้คัดสรรกระเป๋าคาดเอวอันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์มาให้เลือกกันในบทความนี้

     แน่นอนว่าในปัจจุบันเรื่องการแต่งกายก็เริ่มเปิดกว้างมากขึ้นโดยที่ไม่ต้องมีกฎเกณฑ์ใดมากำหนดว่าเพศไหนควรแต่งตัวเช่นไร โดยเฉพาะสาวๆ ที่อยากเปลี่ยนลุคให้ดูคล่องแคล่ว แลดูทะมัดทะแมง ซึ่งนอกจากเรื่องของเสื้อผ้าหน้าผมแล้ว อีกหนึ่งไอเท็มที่สามารถเสริมลุคให้ดูเก๋ เท่ คล่องตัว ก็คือกระเป๋าคาดเอว ที่หลายคนอาจคิดว่าเป็นกระเป๋าที่เหมาะสำหรับผู้ชายมากกว่า แต่จริงๆ แล้วก็มีกระเป๋าคาดเอวสำหรับผู้หญิงเช่นกันแต่ดีไซน์นั้นก็อิงมาจากสำหรับบุรุษอยู่ดี ซึ่งนอกจากกระเป๋าคาดเอวจะเป็นไอเท็มที่เสริมลุคการแต่งกายแล้ว ยังมีประโยชน์ตามที่ควรจะเป็นคือจุสัมภาระได้เยอะพอสมควร วันนี้เราจึงขอแนะนำกระเป๋าคาดเอวสำหรับผู้หญิง 5 แบรนด์ที่ดีทั้งฟังก์ชั่น และราคาที่ดีต่อใจอีกด้วย จะมีชิ้นที่อยู่ในลิสต์ของคุณหรือไม่ ตามไปดูกัน

 

nike

 
NIKE Heritage S Waistpack รุ่น DB0488-010

     หากต้องการเสริมลุคให้ดูกระตือรือร้นคงหนีไม่พ้นแบรนด์กีฬาชื่อดัง โดยจะขอเริ่มจากกระเป๋าคาดเอว NIKE Heritage Waistpack ไอเท็มที่สายสปอร์ตชื่นชอบ โดดเด่นด้วยสีที่สวยสดใส กระตุ้นการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก และในเรื่องของฟังก์ชั่นนั้นมีช่องสำหรับใส่ของมากมาย ทั้งยังมีกระเป๋าเสริมขนาดเล็กที่ด้านหลังที่ช่วยให้เก็บของต่างๆ ได้เยอะอีกด้วย รุ่นนี้เป็นแบบ Unisex สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายผู้หญิง เรียกได้ว่ากระเป๋าคาดเอวผู้หญิงใบนี้ตอบโจทย์ทั้งสายแฟ(ชั่น)และสายสปอร์ตแน่นอน

 

adidad

 
Adidas Originals Adicolor Branded Webbing

     ตามมากับอีกหนึ่งแบรนด์สปอร์ตที่ไม่พูดถึงคงจะไม่ได้หากมีแบรนด์สปอร์ตข้อแรกแล้ว นั่นก็คือ ADDIDAS ที่ครั้งนี้เราเลือกกระเป๋าคาดเอว ADICOLOR BRANDED WEBBING ให้เข้ารอบมาสู่ลิสต์รอบลึกๆ เนื่องจากกระเป๋าคาดเอวรุ่นนี้ทำมาจากโพลีเอสเตอร์รีไซเคิลเพลนวีฟ 100% ใช้วัสดุ Primegreen ในการผลิต และมีช่องเก็บของหลักสองช่องแบบติดซิป ความสามารถในการจุของนั้นเป็นที่น่าพึงพอใจอย่างมาก ตัวกระเป๋าเป็นสี Shadow Navy แบบกลางๆ จึงสามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายผู้หญิง 

 



WATCH




dior

 
กระเป๋าคาดเอวแบรนด์ DIOR รุ่น Blue Saddle Dior Oblique Pouch Belt

     สำหรับกระเป๋าคาดเอวจากแบรนด์ DIOR รุ่นนี้ เชื่อว่าสาวๆ น่าจะเคยเห็นผ่านหูผ่านตากันมาพอสมควร เพราะเป็นรุ่นยอดฮิตที่เหล่าเซเลบริตี้ใช้ออกสื่อมากมาย กระเป๋าคาดเอวแบรนด์ดิออร์รุ่น Blue Saddle Dior Oblique Pouch Belt โดดเด่นด้วยแผ่นปิดอานพร้อมตัวล็อกโกลนแบบแม่เหล็กรูปตัว ‘D’ มาพร้อมอะไหล่ ‘CD’ เคลือบสีทองสุกแวววาวที่บริเวณสายเข็มขัด ตัวกระเป๋าตัดเย็บจากผ้าแจ็กการ์ด Dior Oblique สีฟ้า ในส่วนของสายเข็มขัดสามารถปรับระดับให้รัดพอดีกับเอวได้และถอดออกมาได้อย่างง่ายดาย 

 

gucci

 

กระเป๋าคาดเอวแบรนด์ GUCCI รุ่น GG Marmont quilted velvet belt bag

     เสริมทัพด้วยอีกแบรนด์ไฮเอนด์ที่เป็นกระแสมาเมื่อไม่นานมานี้อย่าง GUCCI โดยกระเป๋าคาดเอวแบรนด์กุชชี่ รุ่น GG Marmont Quilted Velvet Belt Bag ถูกดีไซน์ได้อย่างเรียบหรูสไตล์คลาสสิกด้วยสีดำ (และมีอีกหลายเฉดสีให้เลือก) ของตัวกระเป๋า และโดดเด่นด้วยโลโก้ GG สีทองบนกระเป๋า หนึ่งในไอคอนของแบรนด์ที่บ่งบอกความเป็นแบรนด์ Gucci ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และด้วยขนาดของกระเป๋าทำให้เวลาแมตช์เข้ากับการแต่งตัวดูไม่รกจนขัดตา

 

prada

 
Prada Logo-Plaque Belt Bag

     มากันที่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลกอย่าง PRADA ที่เราขอแนะนำกระเป๋าคาดเอวแบรนด์ปราด้ารุ่น Logo-Plaque Belt Bag โดยกระเป๋ารุ่นนี้ทำจากผ้าไนลอนตามซิกเนเจอร์ระดับตำนานของแบรนด์ ขึ้นชื่อเรื่องความทนทานและสีที่คลาสสิก ใช้ได้ทุกโอกาส มาพร้อมกับโลโก้แบรนด์ “PRADA” ที่บริเวณด้านหน้ากระเป๋า เรื่องความจุนั้นไม่ต้องเป็นห่วง เพราะช่องใหญ่สามารถใส่ของได้มากพอสมควรเลยทีเดียว อีกทั้งกระเป๋าซีรี่ส์นี้ของปราด้าสามารถเข้าได้กับทุกชุด ไม่ว่าจะแนวสปอร์ต หรือแคชชวลเล็กน้อยก็สามารถคาดเอว หรือคาดอกได้ตามแต่โอกาสและสถานการณ์

 

ข้อมูล : Vogue, TrueID, FB Distortion Skateshop, Dior, rincondelamujer, raindropsofsapphire, GUCCI, clothbase.s3.amazonaws

WATCH

คีย์เวิร์ด: #WaistBag