FASHION

กลับมาแล้ว! Victoria's Secret เปิดตัวชุดว่ายน้ำคอลเล็กชั่นใหม่หลังเงียบหายไปนาน

Victoria's Secret เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ประจำคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2019

     Victoria’s Secret แบรนด์ชุดชั้นในที่โด่งดังมากกับโชว์ในทุก ๆ ปีที่เหล่านางฟ้าวิกตอเรียออกมาเดินอวดโฉมกันหลายเซตไปจนถึงแฟนตาซีบรามูลค่ามหาศาล แต่ในทางกลับกันชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่กลับไม่ได้รับความสนใจเท่ากับโชว์เหล่านี้ บริษัทแม่อย่าง L Brands ก็ไม่ได้ให้ความสำคัญกับไลน์ชุดว่ายน้ำมาตั้งแต่ปี 2016 ประกอบกับตลอดระยะ 2-3 ปีที่ผ่านมาแบรนด์ประสบปัญหาด้านยอดขายจนทำให้ร้านวีเอสสีชมพูแสนสดใสมีแพลนจะปิดกว่า 53 แห่งทั่วโลก แต่วันนี้ไลน์สวิมแวร์ ชุดว่ายน้ำบิกินี่ตัวจิ๋วและชุดอาบแดดสไตล์นางฟ้าวิกตอเรียกลับมาทำให้สาว ๆ ตาลุกวาวกันแล้ว

ภาพ: Courtesy of Brand

     ชุดว่ายน้ำคอลเล็กชั่นนี้ของวิกตอเรีย ซีเคร็ตมีความหลากหลายให้สาว ๆ ได้เลือกชมกัน ไม่เฉพาะแต่บิกินี่ลายสดใสทั่วไป แต่ยังประกอบด้วยลายพิมพ์ธรรมชาติต่าง ๆ ชุดทรงแบบราซิลเลียนคัต ชุดว่ายน้ำเพิ่มลูกเล่นด้วยความอสมมาตร รวมถึงชุดว่ายน้ำเอวสูง โดยคอลเล็กชั่นนี้ได้เหล่านางฟ้าอย่าง Sara Sampaio, Jasmine Tookes, Romee Strijd, Grace Elizabeth, Lorena Rae, Aiden Curtiss, Megan Williams และ Maya Stepper มาถ่ายแคมเปญเพิ่มแอตติจูดให้กับการกลับมาครั้งนี้ด้วย

ภาพ: Courtesy of Brand

     สาว ๆ อย่าเพิ่งวิ่งโร่ไปที่หน้าร้านวิกตอเรีย ซีเคร็ตเพราะการกลับมาคอลเล็กชั่นนี้เปิดขายทางออนไลน์เท่านั้น! ตอนนี้ทางแบรนด์กำลังปล่อยภาพโปรโมตรัว ๆ ให้เราได้ติดตามทั้งคอลเล็กชั่นว่าพรีวิวจะชวนเราซื้อได้ขนาดไหน และที่พิเศษคือในคอลเล็กชั่นชุดว่ายน้ำครั้งนี้มีการเปิดตัวแว่นตากันแดดใหม่เพื่อใส่ท้าแดดริมชายหาดอีกด้วย แสดงให้เห็นว่าการกลับมาของทัพบิกินี่และชุดเดินชายหาดของวิกตอเรียซีเครตไม่ได้มาเล่น ๆ พร้อมจับมือกับแบรนด์ชุดว่ายน้ำชื่อดังอย่าง Seafolly, Banana Moon, Lascana และ La Blanca มาเสริมความแข็งแกร่งให้กับไลน์เดิมในคราบใหม่ ตอนนี้กำลังเข้าหน้าร้อนแล้วเตรียมตัวเข้าเว็บไซต์ของวิกตอเรียซีเครตและช็อปปิ้งกันได้เลย สนนราคาเริ่มต้นประมาณ 3,000 บาทเท่านั้น วีเอสสวิมแวร์กลับมาเต็มตัวทั้งทีบอกเลยว่าห้ามพลาด!



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: Victoria's Secret VS