FASHION

Vogue จับมือกับ Lazada เปิดทางตลาดแฟชั่นพรีเมียมบนแอปพลิเคชั่นช็อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย

Lazada Premium Mall หน้าร้านออนไลน์อย่างเป็นทางการของแบรนด์แฟชั่นชื่อดังทั้งไทยและเทศ

ตลอดทศวรรษที่ผ่านมา ความนิยมในการช็อปปิ้งสินค้าออนไลน์มีแต่พุ่งทะยานขึ้นเป็นกราฟภูเขาสูงและยังไม่มีทีท่าว่าจะลดลง โดยเฉพาะในยุคที่ทุกคนเลือกเว้นระยะห่างซึ่งกันและกันจนเกิดเป็น New Normal ครั้งใหม่ที่มีอิทธิพลกับทุกกิจกรรมของชีวิต การซื้อของผ่านช่องทางออนไลน์จึงเป็นคำตอบแห่งอนาคตที่ถูกต้องที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย

 

อุตสาหกรรมแฟชั่นที่เคยได้ชื่อว่าเชิดชูความเอ็กซ์คลูซีฟที่สุดอุตสาหกรรมหนึ่งก็ไม่สามารถต้านกระแสโลกที่หมุนไปอย่างรวดเร็วได้ จากระยะเวลาในการปล่อยสินค้าตามฤดูกาลที่คนซื้อต้องรอคอยนานกว่า 6 เดือน ก็มีการปรับตัวเป็น See Now Buy Now หรือดูปุ๊ปซื้อปั๊บกันอยู่พักใหญ่ ก่อนจะวิวัฒนาการบริการเสิร์ฟร้อนเสิร์ฟเร็วนี้มาสู่การขายสินค้าแบบออนไลน์ที่ยึดลูกค้าเป็นที่ตั้งมากกว่าครั้งไหนๆ ทำให้ตลาดออนไลน์ในอุตสาหกรรมแฟชั่นโลกคึกคักอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ไม่ว่าจะแบรนด์เล็กเกิดใหม่หรือแบรนด์ใหญ่เครือยักษ์ คุณก็สามารถค้นหา “ตัวจริง” ของพวกเขาบนโลกอีคอมเมิร์ซได้ไม่ยาก ซึ่งความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์และลูกค้าในลักษณะนี้เกิดขึ้นมาพักใหญ่ในอเมริกา และหลายประเทศในแถบยุโรป โดยที่คุณไม่ต้องลังเลใจเลยว่าคุณได้ซื้อขายสินค้าของแท้กับเจ้าของแบรนด์ตัวจริงเสียงจริงหรือไม่

 

จะเรียกว่านี่เป็นก้าวสำคัญของตลาดออนไลน์ในกลุ่มแฟชั่นระดับพรีเมียมในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ ล่าสุด Vogue Thailand จับมือกับ Lazada เปิดทางตลาดแฟชั่นพรีเมียมอย่างเป็นทางการภายใต้แคมเปญ Premium Mall 1st Anniversary รวบรวมหน้าร้านออนไลน์อย่างเป็นทางการของแบรนด์แฟชั่นชื่อดังทั้งไทยและเทศ ประกอบด้วยร้านแฟล็กชิปของแบรนด์นอกชื่อดังอย่าง Coach, Furla, Tommy Hilfiger, Rado, Mido, Longines, Hamilton, Coccinelle, Timberland, Seiko, Tissot ไปจนถึงเหล่าแบรนด์ดีไซเนอร์ไทยอันดับต้นไล่ตั้งแต่ Asava, Vickteerut, Janesuda, Milin, Kemissara, Kwankao, Issue, Matter Makers, Greyhound, Disaya, Painkiller, Nasha Made in Mars, TAWN C. , Ek Thongprasert ไปจนถึง S’uvimol ถือเป็นแหล่งรวมแฟล็กชิปออนไลน์ขนาดใหญ่ของแบรนด์ดังอย่างเป็นทางการ ซึ่งผู้ซื้อสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าจากแบรนด์โดยตรง ได้ของแท้ 100% และมาในราคาที่คุ้มค่าด้วยโค้ดโปรโมชั่นต่างๆ ที่ทางลาซาด้าและทางแบรนด์หมั่นเสิร์ฟตรงถึงแฟนๆ อย่างสม่ำเสมอ

 

โว้กประเทศไทยในฐานะสื่อแฟชั่นที่เล็งเห็นถึงข้อดีของการซื้อขายออนไลน์ในวงการแฟชั่น ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมของผู้บริโภค เราส่งเสริมให้ผู้เสพแฟชั่นทุกคนใช้จ่ายอย่างชาญฉลาด รอชมสกู๊ปต่างๆ อีกมากมายจากโว้กประเทศไทยว่าด้วยการหยิบจับไอเท็มแนะนำจากแคมเปญพรีเมียม มอลล์ของลาซาด้า มานำเสนอให้สาวโว้กได้ชมกันในรูปแบบของ #VogueShopping โดยสามารถคลิกเข้าไปชมหน้าร้านของแบรนด์ต่างๆ ได้ที่ Lazada.com และรอชมเทคนิคการใช้โค้ดสำหรับสายแฟได้เร็วๆ นี้



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: Lazada Shopping Premium Mall