voguemore-july-2022-faye-onitsuka-tiger
FASHION

#VOGUEMORE เปิดมุมมองความสำเร็จของ ‘เฟย์-พรปวีณ์’ กับการออกล่าประสบการณ์รอบด้าน

#DigitalCover เผยเสน่ห์สุดเท่ของ ‘เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์’ บนปก #VogueMore ถ่ายทอดผ่านโททัลลุคจากแฟชั่นแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่น ‘Onitsuka Tiger’

ภาพปก: เสื้อแจ็กเก็ตครอปผ้ากำมะหยี่สีดำ เสื้อพัฟเฟอร์แจ็กเก็ตสีแดงประดับด้วยปกคอขนวูล กระโปรงสีดำ และรองเท้าสนีกเกอร์รุ่น DELECITY จาก Onitsuka Tiger

  

ช่างภาพ: ธาดา วาริช

แฟชั่นไดเร็กเตอร์: จงกล พลาฤทธิ์ 

นางแบบ: พรปวีณ์ นีระสิงห์

แต่งหน้า: สุรปรีย์ อชิรกุล

ทำผม: มนัสวีร์ กิจพิศุทธิ์

ผู้ช่วยสไตลิสต์: ภัทรสกรณ์ มีวรรณเลิศกุล 

บรรณาธิการดิจิทัลด้านแฟชั่น: ปภัสรา นัฏสถาพร 

เรื่องและสัมภาษณ์: ธนภพ ณ ตะกั่วทุ่ง

กราฟิกดีไซเนอร์: บพิตร วิเศษน้อย 

อาร์ตไดเร็กเตอร์: วิวาน วรศิริ 

โททัลลุค: Onitsuka Tiger 

 

หลังจากสถานการณ์ของช่วงระบาดใหญ่ได้เปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเก่า มันเหมือนการเห็นแสงแห่งความหวังอยู่ที่ปลายอุโมงค์ แต่ในความมืดมิดนั้นมันทำให้เกิดความซาบซึ้งได้ถึงสิ่งเล็กๆ ที่เรามีอยู่มากขึ้น จนเห็นถึงความสวยงามจากเงามืดและนำมันมาเป็นแรงผลักดันและเพิ่มสีสันให้กับชีวิตต่อไป เหมือน ‘Shadow’ หนึ่งคำที่ใช้นิยามผลงานคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูหนาวประจำปี 2022 จาก ‘Onitsuka Tiger’ โดยฝีมือของ ‘Andrea Pomilio’ ดีไซเนอร์คนสำคัญของแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นตั้งแต่ปี 2011 ผู้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากมิติของเงาและนำมาสร้างสรรค์เป็นผลงานใช้โทนสีแบบโมโนโครมาติก โดดเด่นด้วยลายเปลวไฟแต่กลับให้ความรู้สึกเยือกเย็น

 

july-2022-vogue-more-faye-onitsuka-tiger

ชุดเดรสแขนยาวผ้าสักหลาดสีดำ กระเป๋า DRAWSTRING BAG ลายเปลวไฟสีแดง และรองเท้าสนีิกเกอร์รุ่น ACROMOUNT BOOT จาก Onitsuka Tiger



WATCH




ซึ่งนักร้องสาวเสียงดี ‘เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์’ ถ่ายทอดเรื่องราวของคอลเล็กชั่นนี้ของโอนิซึกะ ไทเกอร์ได้เป็นอย่างดี ด้วยการอวดเสน่ห์ของความเท่ที่มาในหลากหลายรูปแบบ พร้อมสวมรองเท้ารุ่น ‘DELECITY’ สุดไอคอนิกที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่ยุค 90s รวมถึงรองเท้าที่นำมาสไตล์ได้เข้ากับทุกลุคบนรันเวย์อย่าง ‘DELEGATION CHUNK BOOT’ รองเท้าบู๊ตผ้าไนลอนสีดำมันวาวและเชือกสีขาว รวมถึง ‘DRAWSTRING BAG’ กระเป๋าทรงขนมจีบลายเปลวไฟสีแดง ที่สามารถนำมาแมตช์ได้หลายลุคอย่างสนุกสนาน

 

่ีjuly-2022-vogue-more-faye-onitsuka-tiger

ชุดเดรสเชิ้ตโอเวอร์ไซซ์สีขาว เสื้อกั๊กพัฟเฟอร์สีดำ กระเป๋าเป้ไนลอนสีดำลายเปลวไฟสีขาว และรองเท้าสนีกเกอร์รุ่น DELEGATION CHUNK BOOT จาก Onitsuka Tiger

โอนิซึกะ ไทเกอร์ยังได้นำเลเยอร์ของเสื้อผ้าดั้งเดิมของญี่ปุ่นอย่าง กิโมโน มาประยุกต์ รวมถึงการนำทรงคาฟทานและทรงทูนิกมาผสมกับสเวตเตอร์ได้อย่างน่าสนใจ เป็นการสะท้อนความมินิมัลจากรากฐานวัฒนธรรมญี่ปุ่นและความนิยมของสไตล์พังก์ในยุค 80s เข้ากับซิลูเอตที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของสตรีตสไตล์จากฝั่งตะวันตก รวมถึงการนำงานปักและลายพิมพ์ดอกไม้มาเป็นดีเทลเพื่อเพิ่มความอบอุ่นให้กับเสื้อผ้าสไตล์ Gothic และยังมีการเล่นกับสัดส่วนที่ถูกขยายให้มีความชิลมากขึ้น เป็นการสะท้อนถึงมุมมองของคอลเล็กชั่นในการนำแสงเงา มาผันเป็นดีไซน์สุดสร้างสรรค์ที่ใส่แล้วรู้สึกสบายแต่ยังคงความชิกเพื่อให้เราเดินต่อไปจนพบแสงที่ปลายอุโมงค์

 

่ีjuly-2022-vogue-more-faye-onitsuka-tiger

แจ็กเก็ตพัฟเฟอร์สีดำลายเปลวไฟสีขาวประดับปกคอขนวูล และกระเป๋าสีดำลายเปลวไฟสีแดง BOWLING BAG จาก Onitsuka Tiger

WATCH