FASHION

เตรียมแล่นเรือใบสู่ท้องทะเลกว้างกับคอลเล็กชั่นใหม่ของ Onitsuka Tiger

Sailing to the new Adventure! พบการเดินทางครั้งใหม่ผ่านคอลเล็กชั่นล่าสุด Spring & Summer 2021

แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่นอย่าง Onitsuka Tiger กางเรือใบแผ่นใหญ่พร้อมพาแฟนๆ แล่นเรือออกสู่ท้องทะเลเพื่อค้นพบกับการผจญภัยครั้งใหม่กับคอลเล็กชั่น Spring & Summer 2021 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "The Onitsuka Tiger Attitude" ที่ยังคงผสมผสานการกีฬาเข้ากับแฟชั่นได้อย่างลงตัว และในขณะเดียวกันแอตติจูดในแบบโอนิซึกะ ไทเกอร์ เองก็ยังอัดแน่นอยู่ในคอลเล็กชั่นทุกชิ้นอีกด้วย  

 

โดยครั้งนี้แบรนด์นำเอา 4 ธีมหลักมาประกอบเข้าด้วยกันเพื่อนำเสนอเป็นคอลเล็กชั่นโดยยึดเอาแรงบันดาลใจมาจากใบเรือของเรือใบที่พลิ้วไหวไปตามกระแสลมและคลื่นทะเล โดดเด่นด้วยสีไฮไลท์ในคอลเล็กชั่นอย่าง สีส้ม สีฟ้า (sax blue) สีดำสนิท หรือโทนวินเทจอย่างสีแดงเบอร์กันดี และสีเทอควอยซ์

  • THE SAILING KITE: ธีมแรกคือการนำเสนอเสื้อผ้าที่มีดีไซน์ในแบบใบเรือของเรือใบ โดยรังสรรค์ขึ้นจากผ้าที่มีเท็กซ์เจอร์เสมือนผ่านเทคนิคการซักและนำมาเย็บต่อกันแบบซิกแซก
  • THE CLEAN LINES: ธีมที่สองกับการใช้ผ้าไนลอนยืดหยุ่นสูงมาทอลายทแยง ให้ความรู้สึกอ่อนนุ่มและเงางาม สร้างความประทับใจในทุกเสี้ยวสัมผัส

 

  • THE VINTAGE IS NOW: ธีมที่สามได้แรงบันดาลใจมาจากผลิตภัณฑ์วินเทจในอดีต แต่ยังคงความสตรีทของแบรนด์เอาไว้ และผสมผสานด้วยเดรส เสื้อ และกระโปรงเพิ่มเติมเพื่อปรับให้สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้
  • THE WORKING PROGRESS: ธีมสุดท้ายกับการใช้โทนสีเบจอ่อนและสีขาวเป็นพื้นฐาน ดีไซน์การกุ๊นและการเย็บแบบเป็นชั้นถูกนำมาใช้เพื่อเพิ่มความเก๋ให้กับชุดทำงาน

 



WATCH




สำหรับรองเท้าเป็นการผสมผสานองค์ประกอบต่างๆ ในอดีตของแบรนด์ที่นำมาผนวกเข้ากับดีไซน์แบบร่วมสมัย อย่างล่าสุดกับรุ่น "ACROMOUNT" ก็ได้แรงบันดาลใจมาจากรองเท้าในยุค 1970 ที่ผสมระหว่างเนื้อผ้าเข้ากับหนังให้สไตล์วินเทจ ต่อมากับรุ่น "DENTIGRE MX" เป็นรุ่นไฮบริดที่ผสานองค์ประกอบของรองเท้ารุ่นยอดนิยมอย่าง DENTIGRE ที่เปิดตัวในคอลเล็กชั่น Autumn & Winter ปี 2020 ไปนั่นเอง นอกจากนี้ยังมีรุ่น "TAI-CHI-REB™ SOCK MT" ที่ใช้รูปทรงแบบสลิมที่ถือเป็นคาแร็กเตอร์ของรองเท้าไทชิ มาพร้อมดีไซน์อย่าง Onitsuka Tiger Stripes ปักอยู่มอบความรู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของเท้า

 

ถือเป็นอีกหนึ่งคอลเล็กชั่นที่ยังคงนำเสนอตัวตนและเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างครบถ้วนหากมีการตีความเพิ่มเติมในแบบฉบับที่ร่วมสมัยมากขึ้น ที่สำคัญแอตติจูดในแบบโมเดิร์นยังทำให้คนเข้าถึงได้อย่างกว้างขวางมากขึ้น แฟนๆ คนไหนพร้อมออกผจญภัยครั้งใหม่ไปกับโอนิซึกะ ไทเกอร์ แล้วก็เตรียมกางเรือใบแล้ว Hop in ขึ้นมาได้เลย

WATCH

คีย์เวิร์ด: Onitsuka Tiger Spring/summer 2021