Happiness Spectrum
FASHION

คุณเป็นสาวสีอะไร…โว้กคุยเรื่องสีกับ 3 สาว “ลุลา-ณิชา-นท” ร้อนนี้พวกเธอนึกถึงสีอะไรบ้าง

วันนี้พวกเธอจะมาบอกเล่าความหมายของสีสันที่เต็มไปด้วยความสุขผ่านเสื้อผ้าในคอลเล็กชั่น Vick’s Spring/Summer 2022 ที่มีชื่อว่า 'Happiness Spectrum'

     ในวันที่แดดกำลังดี แสงกำลังสวย Vick’s (วิกส์) แบรนด์ไทยแฟชั่นสุดเก๋จึงขอชวนสาวๆ มาถ่ายทอดความสนุกสนานของวันหยุดในช่วงฤดูร้อน ผ่านเสื้อผ้าในคอลเล็กชั่น Vick’s Spring/Summer 2022 ที่มีชื่อว่า 'Happiness Spectrum' คอลเล็กชั่นที่ได้แรงบันดาลใจจากสีสัน ตัวแทนของความสุขและความรู้สึกที่เราพบเห็นได้ในแต่ละวันมาสร้างสรรค์ผ่านเสื้อผ้า โดยมี 3 สาวที่มีไลฟ์สไตล์และเอกลักษณ์อันโดดเด่น มาร่วมถ่ายทอดผลงานในคอลเล็กชั่นนี้

     โดย 3 สาวผู้ส่งมอบความสุขผ่านสีสันจากคอลเล็กชั่น Happiness Spectrum ประกอบไปด้วย ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย, ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ และ นท พนายางกูร สาวๆ ที่โว้กคุ้นหน้าคร่าตา วันนี้พวกเธอจะมาบอกเล่าความหมายของสีสันที่เต็มไปด้วยความสุขผ่านเสื้อผ้า มาดูกันว่าพวกเธอให้ความหมายกับสีสันเหล่านี้ไว้อย่างไร?

     เริ่มที่นักร้องสาวคนแรกที่นอกจากจะมีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว เธอยังมีสไตล์การแต่งตัวที่เก๋และบ่งบอกความเป็นตัวเองได้เป็นอย่างดี อย่างสาว ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย ที่มาในชุดเดรสเปิดไหล่ผ้าริบเจอร์ซีย์สีฟ้า เบาสบาย รู้สึกเหมาะกับหน้าร้อน แต่ขณะเดียวกันซิลูเอตของชุดก็ทำให้รู้สึกถึงความเป็นผู้หญิง เธอเผยอย่างอารมณ์ดีว่า เมื่อนึกถึงสีของช่วงซัมเมอร์ สิ่งที่ลุลานึกถึงก็คือสีเหลืองค่ะ เพราะรู้สึกถึงความสดชื่น สดใส มีพลัง เหมือนกับกำลังได้แรงบันดาลใจจากพระอาทิตย์ ในทางกลับกันสีสันของเสื้อผ้าที่เราเลือกสวมใส่ ไม่ว่าจะสีใดๆ ก็ตาม เมื่อโดนแสงสีเหลืองของดวงอาทิตย์สาดส่องความงามของทั้งสองสิ่งนี้ก็ทำให้หน้าร้อนของผู้หญิงมีความสุขขึ้นมาทันที”



WATCH




     สาวคนถัดมาอย่าง ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ นักแสดงสาวผู้เต็มไปด้วยความน่ารัก และมีรอยยิ้มให้กับผู้คนรอบข้าง แสดงให้เห็นถึงทัศนคติและการมองโลกในแง่ดีของเธอ เธอสวมเสื้อครอปขนนุ่ม กับกางเกงขาสั้นสีขาว ยิ้มรับแสงในวันหยุดขณะพักผ่อนที่หัวหิน โดยเธอได้พูดถึงเรื่องราวในช่วงฤดูร้อนและสีที่เธอนึกถึงว่า “พอพูดถึงฤดูร้อน ณิชาก็จะนึกถึงสีชมพูฟูเชียค่ะ เพราะรู้สึกว่าสีนี้เป็นสีที่ให้พลังงาน และเป็นผู้หญิงที่มีความสนุกสนาน มีพลังงาน เต็มที่กับทุกอย่างในชีวิต และยังมีความสดใสและความมั่นใจอยู่เสมอ อาจจะเป็นดอกไม้สีชมพูสดที่แมตช์กับชุดสีขาวในลุคดูสบายๆ ท่ามกลางสายลม แสงแดด และชายหาดที่ช่วยเติมเต็มความสุขให้เรา ทำให้รู้สึกว่าวันพักผ่อนของณิชามีอะไรมากขึ้น และยังมีโมเมนต์จากรูปสวยๆ เพื่อเก็บเป็นความทรงจำอีกด้วยค่ะ”

     มาถึงสาวคนสุดท้ายอย่าง นท พนายางกูร ที่นอกจากความน่ารักสดใส และความรักที่เธอมีให้กับธรรมชาติและท้องทะเล ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่ตรงกันกับจุดยืนของ Vick’s คือการออกมารณรงค์ในเรื่องสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน (Sustainability) โดยเธอสวมใส่ชุดเดรสคล้องคอผ้านิตทำมือที่มีความโดดเด่นของแพตเทิร์นที่ไม่ซ้ำกันจนเกิดเป็นเอกลักษณ์ ผสานสีสันที่หลากหลายเพื่อสวมใส่ในทริปพักผ่อนของเธอกับเพื่อนและครอบครัวที่เกาะขาม โดยสาวนทได้กล่าวถึงความรู้สึกที่มีต่อสีสันในซัมเมอร์นี้ว่า “ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้นทนึกถึงสีที่มีความสดใสค่ะ จะสีอะไรก็ได้ แต่เป็นสีสดๆ จี๊ดๆ ที่ตัดกับสีของน้ำทะเล ผืนทรายและท้องฟ้า ซึ่งพอเห็นแล้วทำให้รู้สึกว่าเราสนุกกับการใช้ชีวิตมากขึ้น เหมือนกับชุดที่นทเลือกจากคอกเล็กชั่นนี้ก็เพราะเป็นชุดที่ใส่แล้วรู้สึกคล่องตัว สบาย ทะมัดทะแมง ไม่โป๊ แล้วก็เหมาะกับไลฟ์สไตล์ซนๆ ของนท สะท้อนตัวตนของนทออกมาได้ดีมากๆ ยิ่งรู้ว่าเดรสผ้านิตนี้ชุดนี้เป็นการถักมือที่มาจากการ Up-Cycling ก็ยิ่งทำให้เราเห็นคุณค่าและรู้สึกว่าการแต่งตัวของเรามีความหมายมากขึ้นอีกด้วยค่ะ” 

     หากใครอยากมีไลฟ์สไตล์ที่เก๋และไม่เหมือนใครอย่าง 3 สาวนี้ VICK’S Spring/Summer 2022 Happiness Spectrum พร้อมส่งผ่านความสุขและความรักที่มีต่อโลกใบนี้ไปกับคุณ ที่ Line Official Account : @vicksweekend และทาง Lazada : Vicks

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Vicks #HappinessSpectrum