FASHION

วทานิกา จับมือ UN Women จัดงาน V Gala เฉลิมฉลองการยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับผู้หญิงทั่วโลก

     หลังจากประสบความสำเร็จกับรายการ This Is Me VATANIKA เมื่อช่วงปีที่ผ่านมา ดีไซเนอร์สาวมากความสามารถ แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ยังได้เป็นอีกส่วนหนึ่งในการร่วมขับเคลื่อนสังคม ด้วยการจับมือกับองค์กรสหประชาชาติ UN Women เพื่อลงนามเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยขับเคลื่อนให้เหล่าสุภาพสตรีทั่วโลก ได้แสดงออกถึงศักยภาพทางด้านเศรษฐกิจของพวกเธอได้อย่างเต็มที่ ด้วยความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าในเรื่องของความเสมอภาค และความเท่าเทียมระหว่างเพศ จึงนับเป็น ผู้บริหารหญิงคนแรก ในประเทศไทยที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนพลังหญิง อีกทั้งในครั้งนั้นเธอยังได้รับคัดเลือกให้ดำรงตำแหน่ง Empower Women Champion for Change จาก UN Women อย่างเป็นทางการ

     โดยล่าสุด วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ดีไซน์เนอร์สาวเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าระดับโลกสัญชาติไทยอย่าง VATANIKA ยังได้จัดงาน “V Gala” เพื่อเป็นการขอบคุณแขกผู้มีเกียรติ และผู้สนับสนุนในโครงการเพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตสุภาพสตรีทั่วโลกในครั้งนี้ ณ โรงแรมโรสวู้ด แบงคอก ในงานนี้ กุลวิทย์ เลาสุขศรี บรรณาธิการบริหารนิตยสารโว้กประเทศไทย ยังได้เข้าร่วมยินดีกับความสำเร็จอีกขั้นของดีไซเนอร์สาวคนนี้ 

1 / 7

วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ถ่ายภาพร่วมกับ กุลวิทย์ เลาสุขศรี บรรณาธิการบริหารนิตยสารโว้กประเทศไทย ภายในงาน V Gala


2 / 7

สมบัษร ถิระสาโรช, วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา และกุลวิทย์ เลาสุขศรี ภายในงาน V Gala


3 / 7

กุลวิทย์ เลาสุขศรี บรรณาธิการบริหารนิตยสารโว้กประเทศไทย ภายในงาน V Gala


4 / 7

กุลวิทย์ เลาสุขศรี บรรณาธิการบริหารนิตยสารโว้กประเทศไทย ภายในงาน V Gala


5 / 7

วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ผู้ดำรงตำแหน่ง Empower Women Champion for Change จาก UN Women ภายในงาน V Gala / ภาพ : Vatanika


6 / 7

บรรยากาศภายในงาน V Gala ณ โรงแรมโรสวู้ด แบงคอก / ภาพ : Vatanika


7 / 7

วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา และ กุลวิทย์ เลาสุขศรี บรรณาธิการบริหารนิตยสารโว้กประเทศไทย ภายในงาน V Gala / ภาพ : Vatanika


     โว้กประเทศไทยจึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมยินดีกับก้าวอันสำคัญในครั้งนี้ พร้อมรวบรวมภาพบรรยากาศภายในงาน V Gala มาให้ทุกท่่านได้ชมกันที่นี่...



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #VGalaforUNWomen #VATANIKAEmpoweringWomen