FASHION

ฝรั่งเศสพร้อมเนรมิตพระราชวังแวร์ซายส์ ให้กลายเป็นปาร์ตี้ EDM

     หลายคนคงเคยได้ยินคำร่ำลือ ทั้งทางประวัติศาสตร์หลักฐาน ไปจนถึงบันเทิงคดีประเภทภาพยนตร์ กับงานปาร์ตี้ของพระนางมารี อ็องตัวแนตต์ พระชายาของพระเจ้าหลุยส์ ที่ 16 แห่งฝรั่งเศส ที่ถูกจัดขึ้นในพระราชวังแวร์ซายส์ พระราชวังที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก สถานที่ท่องเที่ยวอันเป็นจุดหมายปลายทางของทุกคนที่ได้ไปเยือนฝรั่งเศส ทว่าในช่วงกลางปีที่จะถึงนี้ นักท่องเที่ยวก็คงจะได้ดีใจ ที่อาจจะได้สัมผัสประสบการณ์งานปาร์ตี้ครั้งสำคัญที่จะถูกจัดขึ้นในพระราชวังแห่งนี้...

     นับเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่น่าจับตามอง เมื่อมีกำหนดการออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า พระราชวังแวร์ซายส์จะเป็นเจ้าภาพในการจัดงานมหกรรมดนตรี และปาร์ตี้ "Versailles Electro" อีกครั้ง หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากเมื่อปีที่ผ่านมา โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 23 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ พร้อมเนรมิตห้อง Hall of Mirrors ให้กลายเป็นพื้นที่สังสรรค์ที่น่าอิจฉาที่สุดในโลกอีกด้วย

     โดยในงานครั้งนี้ยังขนมาพร้อมทั้งดีเจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ดีเจ Justice, L'Impératriceและ Kittin x Busy P. ที่พร้อมมาสร้างความสนุก และเปลี่ยนให้แวร์ซายส์กลายเป็นสถานบันเทิงสุดสนุกอีกครั้ง จะออกมาเป็นอย่างไรต้องรอติดตาม...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VersaillesElectro