FASHION

โดดเด่น ทรงพลัง แข็งแกร่ง คือนิยามและตัวตนใหม่ของกระเป๋ารุ่น Virtus จาก Versace

มาดมั่น และแข็งแกร่ง

แม้ปัจจุบันการถอยลงให้กับความโมเดิร์นและเรียบง่ายจะดูเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผู้คนโหยหาและต้องการในโลกของการใช้ชีวิต หากในโลกของแฟชั่นกลับมีแต่การเพิ่มเท่าทวีคูณมากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการสาดสีสันเพื่อเพิ่มความจัดจ้านของเหล่าบรรดาไอเท็มทั้งหลาย หรือสะท้อนอารมณ์และเอกลักษณ์ของตัวเองอย่างเข้มข้นผ่านซิลูเอตเสื้อผ้าและรูปทรงของกระเป๋า จึงไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่ที่แต่ละแบรนด์พยายามที่จะสร้างความแตกต่างและหาความเป็นตัวเองกันให้จ้าละหวั่น และแน่นอนล่าสุดก็ถึงอีกคิวของ Donatella Versace โต้โผและหัวหอกใหญ่ของแบรนด์ Versace ที่ลุคขึ้นส่งกระเป๋ารุ่นล่าสุดออกโลดแล่นบนรันเวย์พร้อมส่งตรงสู่ช้อปร้อนๆ กับคอลเล็กชั่นใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2019 ที่เปิดตัวกระเป๋าสีสันสุดร้อนแรงกับรุ่น Virtus Bag อันโดดเด่นด้วยตัว “V” สีทองในสไตล์บาโรคที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์

โดยครั้งนี้กระเป๋ารุ่นเวอร์ธูสได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทพเจ้าโรมันที่เป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแกร่งและกล้าหาญ จึงทำให้กระเป๋ารุ่นนี้ยังโดดเด่นด้วยรูปทรงอันชัดเจน มีความคมและโค้งมนที่ฐานกระเป๋า ดูเรียบง่ายหากมาดมั่นไปในตัว เวอร์ธูสผลิตจากหนังลูกวัวผืนนิ่ม (Calf Leather) ที่มีให้เลือกตั้งแต่แบบเรียบไปจนถึงหนังที่มีการเย็บควิลท์ (Quilting) ครั้งนี้เวอร์ธูสยังมาในหลากหลายรูปทรงให้เลือกใช้งานได้ตามโอกาส หากสาวๆ คนไหนอยากเลือกเป็นเวิร์กกิ้งวูแมนก็เป็นทรงกระเป๋าถือ หรืออยากคล่องตัวขึ้นมาหน่อยก็เป็นแบบสะพายข้าง แต่ถ้าอยากดูชิคและมีความเป็นสตรีทเบาๆ ก็แบบคาดเอว และสุดท้ายแบบออกงานกลางคืน และแน่นอนว่ามันจะเสริมลุคของคุณให้ได้คอมพลีตมากขึ้นด้วยสีสันอันเจ็บแสบอย่างสีชมพูบานเย็น สีส้มคอรัล สีฟ้า สีน้ำตาลคาราเมล และอีกหลากหลายสีเลยทีเดียว



WATCH




เวอร์ซาเช่กลับมาครั้งนี้พร้อมส่งตัวแทนของหญิงสาวอย่างกระเป๋ารุ่นเวอร์ธูสที่กำลังจะก้าวเข้ามาสู่โลก It Bag และพร้อมแล้วที่จะพาคุณให้กลับมาเฉิดฉายและได้เชิดหน้าอย่างมาดมั่นกล้าหาญบนรันเวย์ของคุณในทุกๆ วัน พบกับคอลเล็กชั่นใหม่นี้ได้แล้ววันนี้ที่ช้อปของเวอร์ซาเช่

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: versace fall/winter 2019