FASHION

โอบกระชับได้สัดส่วน คล่องตัวและใส่สบาย คือสิ่งที่สาวๆ ปรารถนาในกางเกงกระชับสัดส่วนสักตัว

มั่นใจตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก

เป็นที่รู้กันดีว่าผู้หญิงเราแท้จริงแล้วความมั่นใจไม่ได้มาจากเสื้อผ้าการแต่งตัวภายนอกเพียงอย่างเดียว เพราะชุดชั้นใน (ชิ้นล่าง) เองก็สำคัญไม่แตกต่างกัน เคยได้ยินคำพูดที่ว่าเลือกชั้นในผิดชีวิตเปลี่ยนไหม เพราะถ้าเราเลือกแบบผิดๆ วันทั้งวันความมั่นใจจะหดหายไปเหลือตัวเท่ามดแม้วันนั้นกางเกงหรือกระโปรงด้านนอกจะสวยมากขนาดไหนก็ตาม (บางครั้งถึงขั้นเป็นปัญหาเห็นรอยตะเข็บชั้นในผ่านกางเกงด้านนอกอีกด้วย) ด้วยเหตุผลหลักๆ เลยคือสาวๆ ไม่ใส่ใจในชั้นในมากเพียงพอ เพราะคำนึงถึงแค่ขนาดไซส์ที่พอดีเพียงอย่างเดียว ซึ่งในความเป็นจริงแล้วนอกจากขนาดและความพอดีที่โอบกอดกับสะโพกนั้น ยังมีเรื่องของเนื้อผ้า การระบายเหงื่อ สี และการใช้งานตามโอกาสต่างๆ ที่เรายังต้องให้ความสำคัญไม่ต่างกันอีกด้วย

 

แน่นอนว่าแบรนด์ชั้นในสตรีนั้นมีหลากหลายแบรนด์มากในปัจจุบัน หาก Up & Under (อัพแอนด์อันเดอร์) น้องใหม่มาแรงที่มองเห็นข้อบกพร่องทั้งหลายขอก้าวขาเดินนำหน้าออกแบบและนำเสนอ "กางเกงกระชับสัดส่วน" ที่สร้างมาเพื่อฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์และเข้ากันได้ดีกับสรีระของสาวเอเชียโดยเฉพาะ มีนิยามการขับเคลื่อนแบรนด์ว่า "Lifestyle Functional Undergarment" และยังเป็นแบรนด์ไทยออนไลน์แบรนด์แรกอีกด้วย โดย Up & Under (อัพแอนด์อันเดอร์) ถือกำเนิดเมื่อปี 2017 โดย วริศรา ประภาพยืนยง ที่ใช้วิสัยทัศน์นี้ในการออกแบบ เพื่อสนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนได้มั่นใจขึ้นตั้งแต่ภายในจนถึงภายนอก

Stay perfect stay flawless

Up & Under (อัพแอนด์อันเดอร์) มอบพลังแห่งความมั่นใจให้หญิงสาวด้วยฟังก์ชั่นการเก็บกระชับสัดส่วน ไม่ว่าส่วนไหนเกินส่วนไหนหย่อนคล้อย กางเกงกระชับสัดส่วนตัวนี้ก็เก็บอยู่เก็บครบไม่อึดอัดแถมใส่สบาย โอบกอดแนบกระชับไม่ขยับเขยื้อน It won’t move unless you move them! ตามมาด้วยดีไซน์ที่เข้ากันได้ดีกับสรีระในแบบสาวเอเชียทั้งเรื่องของขนาด แพทเทิร์น ความยาวของตัวกางเกง รวมถึงเนื้อผ้าที่เลือกใช้เน้นการระบายอากาศได้ดีเหมาะกับสภาพอากาศของเมืองไทย และแน่นอนว่า Up & Under (อัพแอนด์อันเดอร์) ยังเป็นชุดกระชับสัดส่วนที่เปรียบเสมือน Body Makeup ที่สำคัญไม่น้อยไปกว่าการแต่งหน้านั่นเอง นอกจากฟังก์ชั่นอัดแน่นด้วยคุณภาพแล้ว แบรนด์ยังถูกดีไซน์ให้เหมาะกับการใช้งานในแต่ละโอกาสต่างๆ เพื่อช่วยซัพพอร์ตให้สาวๆ ได้รู้สึกมั่นใจ สบายและคล่องตัวอีกต่างหาก

Wearing me from this day on!

Save the Date

กางเกงกระชับสัดส่วนรุ่นใหม่ล่าสุดกับเนื้อผ้าคอนทัวร์ที่ใช้เทคนิคทอผ้าแบบทั้งตัวและเสริมแผ่นเก็บหน้าท้องที่ช่วยโอบกระชับสัดส่วนได้แนบแน่นกว่าเดิม เหมาะสุดๆ กับวันออกงานที่เรียกว่าเป็น Lifesaver ของแท้

Nine2Five

รุ่นเบสิคกับเนื้อผ้าคลาสสิคที่ยืดหยุ่นดีเยี่ยม และฟังก์ชั่น Silicone Lining ช่วยยึดเกาะอย่างมีประสิทธิภาพที่ไม่ว่าจะลุก จะนั่งก็ไม่ม้วนพับให้ต้องรู้สึกรำคาญและไม่สบายตัว



WATCH




1 / 2

Save the Date


2 / 2

Nine2Five


Power Hour

จะออกเดตเสริมความมั่นใจด้วยรุ่นนี้กับเนื้อผ้าคลาสสิคในกางเกงกระชับสัดส่วนทรงเอวสูงที่ช่วยกระชับสัดส่วนให้หุ่นดูเพรียวอย่างสวยงาม พร้อมเนื้อผ้าที่ระบายอากาศได้ดี

TGIF

วันสบายๆ เลือกมั่นใจด้วยดีไซน์ที่บางเบารับกระชับสัดส่วน สวมใส่สบายไม่เทอะทะ

1 / 2

Power Hour


2 / 2

TGIF


สาวๆ จ๋าล้มเลิกความคิดที่ว่ากางเกงกระชับสัดส่วนไม่สำคัญได้แล้ว เพราะความเป็นจริงมันไม่ใช่แค่ "กางเกงใน" เท่านั้นหากมันคือบทบาทหนึ่งของชิ้นเสื้อผ้าที่ทำหน้าที่เพิ่มแรงกระเพื่อมความมั่นใจในตัวของผู้หญิงทุกคนขึ้นมาต่างหาก ฉะนั้นต่อจากนี้โว้กขอให้อ้าแขนกว้างๆ เตรียมโอบรับความมั่นใจและสรีระที่สวยงามของตัวคุณเองได้เลย

 

ช่องทางการติดต่อเพิ่ม Website : www.upandunder.co 

Instagram: upandunder_brand

Line: @upandunder_brand

 

WATCH