FASHION

ทำความรู้จักคอลเล็กชั่นล่าสุด Uniqlo x Marimekko 2020 ก่อนวางขายพรุ่งนี้!

กลับมาอีกครั้งกับการจับมือของสองแบรนด์เสื้อผ้าดังอย่าง ยูนิโคล และมารีเมกโกะ ที่ในครั้งนี้เปิดตัวคอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2020 สะท้อนชีวิตช่วงฤดูร้อนของชาวฟินแลนด์

       กลับมาอีกครั้งกับการจับมือของสองแบรนด์เสื้อผ้าดังอย่าง ยูนิโคล่ และมารีเมกโกะ ที่ครั้งนี้เปิดตัวคอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2020 สะท้อนชีวิตช่วงฤดูร้อนของชาวฟินแลนด์ด้วยลวดลายและสีสันที่โดดเด่นสะดุดตา พร้อมวายขาย 12 มิถุนายนนี้ ทางร้านยูนิโคล่ทุกสาขาและบนออนไลน์สโตร์

       จุดเด่นของคอลเล็กชั่นนี้อยู่สไตล์การออกแบบชุดสำหรับช่วงเวลาแห่งการผ่อนคลาย ด้วยชุดที่เป็นซิกเนเจอร์อย่างเดรสยาวคอวีและเชิ้ตแบบต่างๆ เข้ากันได้ดีมากกับกางเกงขากว้าง กระโปรงและกางเกงขาสั้น ที่เพิ่มความสดใสขึ้นไปอีกด้วยลวดลายของมารีเมกโกะ สำหรับกระโปรงและกางเกงของคอลเล็กชั่นนี้มาพร้อมกับลุคที่เข้าคู่กันบนเนื้อผ้าที่สวมใส่สบายตามสไตล์ของผ้าลินินผสม คอตตอนและเจอร์ซี่  ปิดท้ายด้วยไอเท็มใหม่อย่าง เสื้อฮู้ดพาร์กาพับเก็บได้ (Pocketable Parkas) ที่ช่วยป้องกันฝนในช่วงซัมเมอร์

 

 

       คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2020 ได้ดีไซเนอร์ระดับตำนานอย่าง ไมยา อิโซลา (Maija Isola) และแอนนิกา ริมาลา (Annika Rimala) มาร่วมออกแบบด้วยกันทั้งหมด 6 ลวดลายดังนี้

         (ภาพเรียงจากซ้ายไปขวา) ลายพิมพ์ Tori (มาร์เก็ตเพลส) ให้ความรู้สึกถึงบรรยากาศในตลาดผลไม้ที่มีชีวิตชีวา ลาย Kivet (หิน) เป็นลวดลายวงกลมหลายวงที่ถูกตัดด้วยกรรไกร สังเกตจากขอบที่มีรอยบิ่น  ลาย Laine (คลื่น) สะท้อนความเป็นกราฟิกอย่างชัดเจน  ลายทาง เป็นส่วนที่เข้ามาเติมเต็มโลกแห่งลวดลายของมารีเมกโกะอยู่เสมอ ลาย Papajo (มะละกอ) ถ่ายทอดภาพก้อนกรวดริมหาด และคลื่นทะเลที่ม้วนตัวเป็นริ้วเล็กๆ ขึ้นอยู่กับการมองของแต่ละคนว่าจะมองเห็นเป็นภาพอะไรและ ลาย Kukka (ดอกไม้) ที่แสดงถึงความขี้เล่น

 

 



WATCH




       คอลเล็กชั่นนี้อัดแน่นไปด้วยไอเท็มที่ทำให้คนในครอบครัวสนุกกับการแต่งตัวธีมเดียวกันได้ง่าย ทั้งไอเท็มเสื้อผ้าตัดเย็บพิเศษ (cut and sewn) สุดฮิต โดยมีชุดใหม่ล่าสุดทั้งเสื้อยืดทรงบ็อกซีและทรงทูนิคสำหรับผู้หญิง เดรสผ้าเจอร์ซี่และกางเกงขาสั้นสำหรับเด็กผู้หญิง เลกกิ้งสำหรับเด็กวัยหัดเดิน และบอดี้สูทสองชิ้นที่เหมาะสำหรับการนำไปมอบให้เป็นของขวัญสำหรับเด็กแรกเกิด

       ของต้องมีจากคอลเล็กชั่นนี้สำหรับการพักผ่อนในช่วงซัมเมอร์ ได้แก่ หมวกสาน กระเป๋าสาน รองเท้าพื้นสาน และผ้าพันคอ โดยหมวกและกระเป๋าสานจากคอลเล็กชั่นนี้มีดีไซน์การสานจากใยต้นปาล์ม (รัฟเฟีย) ซึ่งเข้ากันได้ดีกับลวดลายผ้าที่นำมาตัดเย็บเข้าคู่กัน ส่วนผ้าพันคอที่เป็นผ้าผสมลินินผืนใหญ่ สามารถนำมาใช้ประดับเก๋ๆ ได้

รายละเอียดคอลเล็กชั่น UNIQLO x Marimekko Limited Edition Collection

วันวางจำหน่าย : ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป

เว็บไซต์ของคอลเล็กชั่นนี้ : https://www.uniqlo.com/marimekko20ss/th/

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #UniqloxMarimekko #Uniqlo #Marimekko