tshirt
FASHION

เปิดราคา ‘เสื้อยืด’ แบรนด์ดังที่น่าลงทุน พร้อมไอเดียแมตช์ลุคสุดเท่ที่ใครก็อยากแต่งตาม

รวมลิสต์ ‘เสื้อยืด’ แบรนด์เนมขึ้นแท่นไอเท็มคลาสสิกแมตช์ได้ทุกลุค

     ต้องยอมรับเลยว่า “เสื้อยืด” เป็นหนึ่งในแฟชั่นไอเท็มสามัญประจำตู้(เสื้อผ้า) เพราะกล้าพูดได้เลยว่าไม่มีใครไม่มีเสื้อยืดอย่างแน่นอน ด้วยเสื้อยืดที่มีความแคชชวล สามารถหยิบมาใส่ในวันอยู่บ้านสบายๆ แต่ก็ยังใส่ในโอกาสอื่นได้อีกมากมายเพราะขึ้นอยู่กับการรังสรรค์ลุค จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เวลาจะเปลี่ยนผันไปกี่สมัยเสื้อยืดก็ยังคงเป็นไอเท็มคลาสสิกอยู่เสมอ ซึ่งในปัจจุบันแบรนด์ดังมากมายก็ต่างทำเสื้อยืดมาตอบโจทย์ความต้องการมากขึ้น วันนี้โว้กจะพาไปส่องเสื้อยืดสุดคูลจากเหล่าแบรนด์เนมที่กำลังเป็นที่นิยม พร้อมแชร์ทริคเล็กๆ ในการแมตช์เสื้อยืดให้ได้ลุคสุดเท่ 

 

1 / 7

 

Oversized Crystal Embellished Printed T-Shirt จาก ALEXANDER WANG (ราคา $392 หรือประมาณ 13,900 บาท)

     Alexander Wang อีกหนึ่งแบรนด์ชั้นนำที่ครองใจเซเลบริตี้มากมายด้วยดีไซน์การออกแบบที่มีความเรียบเก๋ ผสมกับกลิ่นอายความคูลที่เป็นเอกลักษณ์ สำหรับเสื้อยืดรุ่นนี้มีการนำคริสตัลมาประดับเรียงกันให้สะกดเป็นชื่อแบรนด์ Alexander Wang ตัดเย็บจากผ้าคอตตอนเจอร์ซีย์ทรงโอเวอร์ไซซ์ เมื่อนำมาสไตลิ่งเข้ากับยีนส์สีอ่อนและเครื่องประดับเงินทำให้โททัลลุคที่ได้ออกมาเท่ไม่ซ้ำใคร

 



2 / 7

 

BB Crop T-Shirt Medium Fit จาก BALENCIAGA (ราคา $620 หรือประมาณ 21,000 บาท)

     เสื้อยืด Balenciaga สีดำตัวนี้มีการหยิบยก BB Icon มาปักเป็นโลโก้ไซซ์จิ๋วลงบนอก เนื้อผ้าคอตตอนนุ่ม สวมใส่สบาย ทรงหลวมสไตล์โอเวอร์ไซซ์ ช่วงไหล่ตัดเย็บให้ตกเล็กน้อย ชายแขนเสื้อยาวถึงช่วงศอก สามารถสไตลิ่งกับยีนส์เดนิมหรือกางเกงยีนส์ทรงอื่นๆ ได้ตามชอบ พร้อมแมตช์จบด้วยรองเท้าผ้าใบทรงเท่สักคู่ เท่านี้ก็ออกจากบ้านได้อย่างมีสไตล์กว่าใคร

 



3 / 7

 

Oversize T-Shirt With GUCCI Logo จาก GUCCI (ราคา $590 หรือประมาณ 21,000 บาท)

     แม้ไม่ได้คร่ำวอดในวงการแฟชั่นก็ต้องคุ้นหูคุ้นตากับแบรนด์ Gucci ทั้งความวินเทจที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงลวดลายและสีที่เป็นภาพจำ เช่นเดียวกันกับเสื้อยืดรุ่นนี้ที่เราหยิบมาแนะนำ สวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน ชื่อแบรนด์พิมพ์ด้วยตัวอักษรสีทองและเบลต์เขียวแดงสีประจำกุชชี่บริเวณคอเสื้อด้านหลังปักลายดอกไม้เล็กๆ เพื่อเพิ่มความรู้สึกวินเทจ แมตช์กับกางเกงหนังสีดำได้เก๋และลงตัว เพิ่มเสน่ห์ความเรียบหรูและคลาสสิกด้วยเข็มขัดหนังดำอะไหล่ทอง

 



4 / 7

 

 Rive Gauche T-Shirt จาก SAINT LAURENT (ราคา $375 หรือประมาณ 14,200 บาท)

     Saint Laurent หรือ YSL ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ท็อประดับโลกที่ได้รับความนิยมทั้งเสื้อผ้าและกระเป๋า สำหรับเสื้อยืดคอกลมจาก YSL ตัวนี้ออกแบบมาเป็นทรงพอดีตัว มีความคลาสสิก เพิ่มดีเทลด้วยโลโก้พิมพ์ลาย Saint Laurent ที่หน้าอก ผลิตด้วยผ้าฝ้ายออร์แกนิก สไตลิ่งกับกางเกงสีดำและคุมโทนด้วยรองเท้าแตะหนังดำ เติมความเก๋ให้ได้ลุคที่สมบูรณ์แบบด้วยกระเป๋าคาดเอวแต่งโลโก้ทองของ YSL

 



5 / 7

 

Scribble Carry Over Skate จาก OFF-WHITE (ราคา $515 หรือประมาณ 18,000 บาท)

     หากจะพูดถึงแบรนด์เสื้อผ้าแนวสตรีตแวร์ที่สวมใส่ได้จริงทุกวัน Off-White คงเป็นแบรนด์อันดับแรกๆ ที่นึกถึง โดยเสื้อยืดรุ่นนี้จาก Off-White มาในทรงโอเวอร์ไซซ์คอกลมสไตล์คลาสสิก แต่มีกิมมิกของความสนุกสนานด้วยการแต่งโลโก้แบรนด์สีครีมใกล้เคียงกับเนื้อผ้า เรียกได้ว่าแทบจะกลืนไปกับสีเสื้อเลยทีเดียว จะแมตช์กับกางเกงทรงไหนก็ดูดี หยิบเครื่องประดับทองมาแมตช์อีกเลเยอร์ก็ยิ่งขับผิวให้เข้ากันกับเสื้อสีครีมเป็นอย่างมาก

 



6 / 7

 

Embroidered Jersey T-Shirt จาก VALENTINO (ราคา $1,080 หรือประมาณ 37,000 บาท)

     ใครที่ชอบงานดีเทลสไตล์ปักเลื่อมระยิบระยับ สีสันมีความน่ารักสนุกสนาน เสื้อยืดปักเลื่อม Valentino ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์มากๆ เนื้อผ้ามีความนุ่ม สวมใส่ได้หลายโอกาส ทรงเสื้อมีความหลวมไม่เข้ารูปจนเกินไป เมื่อนำมาสไตลิ่งเข้ากับกางเกงยีนส์หรือกระโปรงปักเลื่อมทั้งตัวก็ดูโดดเด่น เสริมบุคลิกให้ดูมั่นใจ เปลี่ยนวันธรรมดาให้สนุกกับการแต่งตัวได้ไม่มีเบื่อ

 



7 / 7

 

Short Oversize Anagram T-Shirt In Cotton จาก LOEWE (ราคา $414 หรือประมาณ 15,400 บาท)

     ลาย Anagram สัญลักษณ์ของ Loewe มักถูกหยิบยกมาใช้เป็นองค์ประกอบของเสื้อผ้า กระเป๋า รวมถึงเครื่องแต่งกายอื่นๆ มากมาย เช่นเดียวกับเสื้อยืด Short Oversize ตัวนี้ที่มีการนำ Anagram มาปักเป็นดีเทลบริเวณอกเสื้อ ครอปชายเสื้อด้านหน้าให้สั้นกว่าด้านหลังเป็นกิมมิกพิเศษ จะสวมใส่แบบปล่อยชายหรือเก็บชายเสื้อด้านหน้าเข้าในกางเกงก็ดูมีสไตล์ เพิ่มความคูลและคุมโทนด้วยกางเกงสีขาวและรองเท้าสีขาว จะเติมสีสันด้วยกระเป๋าสีฉูดฉาดก็น่าสนใจไปอีกแบบ

 



     แม้ว่าแฟชั่น “เสื้อยืด” จากเหล่าแบรนด์ดังจะชวนให้ตาลุกวาวไปบ้าง แต่ด้วยราคาที่สูงก็มากไปด้วยข้อดีหลายอย่าง ตั้งแต่ความพิเศษและเอกลักษณ์ของแบรนด์นั้นๆ คัตติ้งที่เนี้ยบและประณีต วัสดุมีคุณภาพ การใช้งานทนทาน รวมถึงทรงเสื้อที่สวยทุกครั้งเมื่อสวมใส่ ทั้งหมดนี้จึงไม่ทำให้แปลกใจหากหลายต่อหลายคนจะยอมลงทุนกับความคุ้มค่าและเสน่ห์ที่แตกต่างกันของเสื้อยืดแต่ละแบรนด์

 



WATCH




ภาพ : Net A Porter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TShirt #BrandnameTShirt