straight jean
FASHION

แจกอินสไปร์ครีเอต Everyday Look กับกางเกงยีนส์ทรงกระบอกตัวเก่ง

แชร์ไอเดียการแต่งตัวง่ายๆ แต่ไม่ทิ้งความชิก โดยให้ ‘กางเกงยีนส์ทรงกระบอก’ เป็นโจทย์หลัก

     เหตุผลที่ “กางเกงยีนส์ทรงกระบอก” เป็นกางเกงตัวเก่งที่สาวๆ หลายคนหยิบเอามาใส่บ่อยที่สุดก็เพราะเป็นทรงที่เหมาะกับทุกรูปร่าง ใส่สบาย และแมตช์กับไอเท็มชิ้นอื่นได้ง่าย อีกทั้งทรงขาตรงแต่ไม่รัดรูปจะช่วยพรางหุ่นได้ดี เรียกว่าข้อดีเยอะขนาดนี้จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่สาวๆ จะมีกางเกงยีนส์ทรงกระบอกติดกรุไว้แต่งทุกวันเป็น Everyday Look แต่เพื่อให้กางเกงตัวเดียวตัวเดิมสามารถแต่งออกมาได้อย่างไม่น่าเบื่อ โว้กก็มีอินสไปร์มิกซ์แอนด์แมตช์การแต่งตัวง่ายๆ แต่ไม่ทิ้งความชิกโดยให้กางเกงยีนส์ทรงกระบอกเป็นไอเท็มหลักมาฝากกัน

 

1 / 10

     เปิดด้วยลุคแรกที่แมตช์กางเกงยีนส์ทรงกระบอกสีขาวกับเสื้อครอปเอวลอยแขนตุ๊กตา พร้อมสวมรองเท้าผ้าใบสีขาวสไตล์มินิมัล ได้เป็น Everyday Look ที่น่ารักสดใส มองยังไงก็ไม่น่าเบื่อ 



2 / 10

     กางเกงขายาวกว่าความสูงไม่ใช่ปัญหากับลุคที่สอง เพราะจะรังสรรค์ให้ดูหลวมกองลงไปที่ปลายเท้าก็เพิ่มความเท่ได้เป็นอย่างดี หรือจะพับขาขึ้นสักหนึ่งทบหนาๆ ก็ได้ลุคที่ดูเก๋ไปอีกแบบ แมตช์กับเสื้อครอปแขนยาวคอวีเท่านี้ก็ได้ลุคแคชชวลที่เหมาะกับวันสบายๆ



3 / 10

     ถัดมากับลุคที่สามโดยโยงถึงจากคำพูดติดตลกที่ว่า “เมืองไทยมีสามฤดูคือ ร้อน ร้อน และร้อน” ลุคนี้ก็แมตช์กางเกงยีนส์ทรงกระบอกกับเสื้อยืดครอปแขนกุดเพื่อสู้แดดและได้ลุคที่ดูเท่และสดใสในเวลาเดียวกัน



4 / 10

     ลุคที่สี่นี้เอาใจสาวเท่ด้วยการแมตช์เสื้อยืดโอเวอร์ไซซ์กับกางเกงยีนส์ทรงกระบอกที่แต่งดีเทลงานปักรูปหัวใจน่ารักๆ พร้อมใส่รองเท้าผ้าใบส้นหนาเพิ่มความสูงหรือจะใส่กับสนีกเกอร์ทรงชังกี้ก็ดูเข้ากัน



5 / 10

     ต่อด้วยลุคที่ห้ากับการหยิบกางเกงยีนส์ทรงกระบอกมาจับคู่กับเสื้อเชิ้ตแขนยาวที่เลเยอร์เสื้อครอปสายเดี่ยวไว้ด้านใน ได้เป็นอีกลุคเก๋ที่เหมาะจะแต่งไปเที่ยวในวันผักผ่อน



6 / 10

     ครีเอตลุคสาวหวานละมุนดูเป็นธรรมชาติกับลุคที่หกด้วยกางเกงยีนส์ทรงกระบอกขาเต่อกับเสื้อลินินผ้าบางใส่สบาย พร้อมสวมรองเท้า Sandal ง่ายๆ แมตช์เข้ากับไอเท็มกระเป๋าสะพาย Crossbody ที่สามารถหยิบมาใช้ได้ในทุกสถานการณ์



7 / 10

     ลุคที่เจ็ดสำหรับการแต่งกายแบบง่ายๆ คงหนีไม่พ้นการแมตช์กางเกงยีนส์ขากระบอกกับเสื้อยืด แต่ถ้าจำเจกับเสื้อยืดธรรมดาแล้ว ลองเปลี่ยนมาเป็นเสื้อยืดไหล่ตั้งแบบนี้ก็ดูดีไปอีกแบบ

 



8 / 10

     ต่อกับลุคที่แปดซึ่งลุคนี้ขอแอบหยิบเสื้อเชิ้ตแฟนมาใส่คู่กับกางเกงยีนส์ขากระบอก โดยไอเท็มนี้จะใส่เสื้อทับในกางเกง หรือปล่อยชายเสื้อออกมาข้างหนึ่งก็ทำให้การแต่งตัวดูมีกิมมิกมากขึ้น



9 / 10

     อัปเกรดกางเกงทรงกระบอกให้ดูแฟชั่นขึ้นอีกระดับกับลุคที่เก้า เพียงใส่เบลเซอร์โอเวอร์ไซซ์ที่เลเยอร์เสื้อยืดสีขาวด้านใน ฟินิชลุคด้วยรองเท้าผ้าใบและแว่นกันแดดทรงเก๋ ลุคนี้แต่งออกไปเที่ยวแฮงก์เอาต์ได้อย่างชิลๆ 

 



10 / 10

     สุดท้ายจบด้วยลุคสำหรับวันสบายๆ ที่ไม่อยากแต่งตัวเยอะจนเกินไปด้วยการแมตช์เสื้อยืดสีดำแขนยาวคอปาดกับกางเกงยีนส์ทรงกระบอก เป็นลุคที่เหมาะมากสำหรับสาวอวบ เพราะทั้งเสื้อและกางเกงช่วยพรางหุ่นให้เพรียวราวกับเสกได้



ภาพ : Pinterest

WATCH

คีย์เวิร์ด: #StraightLegJeans