FASHION

เตรียมชม The Scorpion King เวอร์ชั่นใหม่ หลังมีทีมผู้สร้างเริ่มเตรียมบทให้กับ The Rock แล้ว!

The Rock เตรียมหวนคืนจอเงินในเรื่อง The Scorpion King อีกครั้งหลังแจ้งเกิดจนตอนนี้เป็นนักแสดงหนุ่มคิวทองที่ทั่วโลกรู้จัก

     กำลังจะกลับมาอีกครั้งสำหรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง “The Scorpion King” ที่ทำให้คนจดจำ The Rock หรือ Dwayne Johnson ได้ในฐานะดาราล่ำบึกมีฝีมือแกร่งกล้าในเรื่องศาสตร์ทางทหาร โดยภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังจะถูกสร้างอีกครั้งตามรายงานจากสื่อดังฟากอเมริการะบุว่า Jonathan Herman ผู้กำกับมือทองที่เคยเข้าชิงราลวัลออสการ์จากเรื่อง “Straight Outta Compton” จะหยิบบทภาพยนตร์เรื่องนี้มาทำใหม่อีกครั้งหลังจากเคยโด่งดังสุดขีดเมื่อเกือบ 20 ปีก่อน ซึ่งมีแนวโน้มว่าโจนาธานจะเรียกใช้เดอะร็อคในเรื่องด้วย(แต่อาจจะไม่ใช่พระเอก)

Jonathan Herman ผู้กำกับฝีมือเยี่ยมที่เคยเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้ว / ภาพ: Courtesy of Jonathan Herman

     ไอเดียหลักของการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้งนั้นจะมีการปรับเรื่องเล็กน้อยเพื่อความทันสมัยมากยิ่งขึ้น ไม่ใช่การย้อนยุคโบราณแบบเวอร์ชั่นเก่าอีกแล้ว สังกัดยูนิเวอร์แซลกำลังรื้อสร้างโครงร่างเรื่องใหม่จากเวอร์ชั่นปี 2002 ที่สร้างชื่อติดอันดับภาพยนตร์ยอดฮิตและกวาดรายได้ไปมหาศาล ณ ตอนนั้นราชาแมงป่องทำเงินไปกว่า 178.7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เลยทีเดียว ความน่าตื่นเต้นอยู่ตรงการรับบทภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิตของเดอะร็อค ซึ่งหลังจากนั้นเขากลายเป็นดาราคิวทอง กวาดรายได้จากอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไปนับไม่ถ้วน

โปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่อง The Scorpion King ภาคแรกที่ตราตรึงคอภาพยนตร์ทั่วโลก / ภาพ: Heritage Auctions

     ทีมผู้สร้างเวอร์ชั่นใหม่กล่าวย้ำว่าจะคงคอนเซปต์การเล่าเรื่องแบบดั้งเดิม ไม่ได้ฉีกกฎการเล่าเรื่องที่หวือหวานัก ทั้งนี้เพื่อรักษาอรรถรสในการรับชมและซึมซับเนื้อหาจากเส้นเรื่องของภาพยนตร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ทางทีมยังบอกอีกว่าโจนาธานจะต้องทำงานหนักอย่างแน่นอนเพื่อทำบทให้สอดคล้องกับตลาดภาพยนตร์โลกมากยิ่งขึ้น เพราะฉะนั้นราชาแมงป่องเวอร์ชั่นใหม่พร้อมดึงคนรุ่นเก่าที่โหยหาความสนุกจากปี 2002 มาควบคู่กับคนกลุ่มใหม่ที่ไม่เคยสัมผัสหรือแค่ผ่านตามาบ้าง การันตีเลยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ไม่ต่างจากเวอร์ชั่นสร้างชื่ออย่างแน่นอน



WATCH




WATCH