FASHION

'The Great Gatsby' กำลังจะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบของซีรีส์โทรทัศน์!

การกลับมาครั้งนี้ของ The Great Gatsby จะขนแฟชั่นจัดเต็มกลับมาเหมือนครั้งก่อนหรือไม่...

     นับเป็นอีกหนึ่งข่าวดีสำหรับเหล่าสาวกแฟนคลับนวนิยายคลาสสิกเรื่อง "The Great Gatsby" โดยนักเขียนในตำนานอย่าง F. Scott Fitzgerald ที่หลังจากถูกนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ในปี 2013 และประสบความสำเร็จในแง่ของกระแสการพูดถึงไปแล้ว ล่าสุดยังได้มีการออกมาคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการแล้วว่า นวนิยายเลื่องชื่อดังกล่าวกำลังจะถูกนำมาดัดแปลงเป็นซีรีส์โทรทัศน์ โดยการร่วมมือกันของ A+E Studios และ ITV พร้อมด้วย Michael Hirst ที่จะนั่งแท่นเป็นทั้งผู้เขียนบท และควบคุมการผลิตซีรีส์เรื่องดังกล่าวนั่นเอง

     ซีรีส์ The Great Gatsby ในเวอร์ชั่นซีรีส์นี้จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับชุมชนของคนผิวสีในมหานครนิวยอร์ก และวัฒนธรรมดนตรีในช่วงยุค 1920s โดยความพิเศษในกระบวนการสร้างนี้ มีผู้เชี่ยวชาญด้านความหลากหลายทางเชื้อชาติ มาเป็นที่ปรึกษาในการสร้างเส้นเรื่องของซีรีส์เรื่องนี้ โดยไมเคิลจะเจาะลึกเรื่องราวของแต่ละตัวละครผ่านมุมมองที่ร่วมสมัยกับยุคปัจจุบันมากขึ้น เพื่อที่จะสะท้อนถึงสังคมอเมริกาในยุคปัจจุบัน ทว่ายังจะยังคงความคลาสสิกของโศกนาฏกรรมความรักตามแบบฉบับของต้นฉบับเอาไว้เช่นเคย

     โดย ไมเคิล เฮิร์ตส์ ยังได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้อีกว่า "เขาเติบโตมาพร้อมกับ The Great Gatsby ตั้งแต่เวอร์ชั่นวรรณกรรม ที่เขาเริ่มอ่านมันตั้งแต่เด็กๆ ก่อนที่ควาทผูกพันกับวรรณกรรมคลาสสิกเรื่องกังกล่าวจะมากขึ้น เพราะเขายังได้หยิบเอาเรื่องนี้ไปสอนที่มหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ดในช่วงยุค 1970s มาแล้ว" นั่นจึงสามารถการันตีได้ว่า The Great Gatsby เวอร์ชั่นซีรีส์นี้ จะต้องออกมาน่าติดตามอย่างแน่นอน

ข้อมูล : Hollywood Reporter

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheGreatGatsby