sirivannavari-accessories-aviator-collection-fall-winter-2023-2024-sunglasses-bags-jewelry-fashion-thai-designer-2023
FASHION

ส่องเครื่องประดับคีย์พีซจากรันเวย์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023-2024 ของ SIRIVANNAVARI

SIRIVANNAVARI นำเรื่องราวของเหล่านักบินหญิงผู้กล้าบนหน้าประวัติศาสตร์การบินมาเป็นแรงบันดาลใจหลักในการสร้างสรรค์ผลงานคอลเล็กชั่นล่าสุด

เมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านแบรนด์สัญชาติไทย SIRIVANNAVARI ได้เผยโฉมผลงานเสื้อผ้าคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวประจำปี 2023-2024 กับเหล่าผลงานที่ได้นำเรื่องราวความกล้าหาญของเหล่านักบินหญิงระดับตำนาน 3 คนได้แก่ Amelia Earhart, Valentina Tereshkova และ Jerrie Mock ที่ได้กรุยทางให้กับอุตสาหกรรมการบินมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์คอลเล็กชั่น ซึ่งนอกจากจะโดดเด่นด้วยการนำซิลูเอตของเสื้อผ้าที่มีกลิ่นอายจากยุค 1940s ยังมีเหล่าเครื่องประดับคีย์พีซได้แก่ แฟชั่นจิวเวลรี กระเป๋าถือทั้งสไตล์โท้ตและดัฟเฟิล รองเท้า และแว่นตากันแดด มาคอมพลีตลุคให้สมบูรณ์แบบและสามารถถ่ายทอดจิตวิญญาณความเป็นนักผจญภัยที่ไม่เกรงกลัวต่ออุปสรรคอีกด้วย

1 / 2

เครื่องประดับแฟชั่นจิวเวลรีคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ประจำปี 2023-2024 จาก SIRIVANNAVARI


2 / 2

เครื่องประดับแฟชั่นจิวเวลรีคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ประจำปี 2023-2024 จาก SIRIVANNAVARI


โดยผลงานแฟชั่นจิวเวลรีจะเน้นวัสดุแข็งแรงในโทนสีเงินเมทัลลิกที่ประดับดีเทลหมุดตอก ลวดลายโลหะที่มีความเท่แบบดิบๆ รวมถึงจิวเวลรีดีไซน์รูปทรงกรอบหน้าต่าง วงล้อเครื่องบิน และโมทีฟรูปทรงหัวใจและนกยูงรำแพนหางอันเป็นสัญลักษณ์ของ SIRIVANNAVARI  ทั้งในรูปแบบกำไลข้อมือ แหวน เข็มเกล็ด นอกจากนี้ยังมีรองเท้าหนังกลับในสีเอิร์ธโทน เนกไทหนังประดับโลโก้ SR และกระเป๋าโท้ตและกระเป๋าดัฟเฟิลแบบยูนิเซ็กซ์พิมพ์ลายพิเศษประจำคอลเล็กชั่น ซึ่งก่อนหน้านี้แบรนด์เพิ่งปล่อยภาพแคมเปญแว่นกันแดดรูปทรงสี่เหลี่ยมยูนิเซ็กซ์ (คลิกเพื่ออ่านเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับแว่นกันแดดของ SIRIVANNAVARI) และคอลเล็กชั่นจิวเวลรีชั้นสูง ‘Heirlooms of Elegence’ ที่เป็นการคอแลบอเรชั่นร่วมกับแบรนด์จิวเวลรีสัญชาติไทยอย่าง Beauty Gems อีกด้วย (คลิกชมเหล่าผลงานจิวเวลรีชั้นสูงคอลเล็กชั่น Heirlooms of Elegance)



WATCH




1 / 3

เครื่องประดับแฟชั่นจิวเวลรีคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ประจำปี 2023-2024 จาก SIRIVANNAVARI


2 / 3

กระเป๋าโท้ตและกระเป๋าดัฟเฟิลจากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ประจำปี 2023-2024 จาก SIRIVANNAVARI


3 / 3

รองเท้าบู๊ตและแว่นตากันแดดจากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ประจำปี 2023-2024 จาก SIRIVANNAVARI


ภาพ : Courtesy of SIRIVANNAVARI

WATCH

คีย์เวิร์ด: #SIRIVANNAVARI #FallWinter2023